Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cảm nhận sau khi sử dụng lens Nice Eyes Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi changtrainhocz, 10/05/2018.

  1. changtrainhocz

    changtrainhocz Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày trước mình có bị tật khúc xạ nặng, cụ thể là bị cận thị, mình đã vô cùng vô cùng khó chịu và mệt mỏi bởi những rắc rối mà cận thị và kính cận mang lại. Sau đó, mình có tìm hiểu và tìm đến sử dụng kính áp tròng, hiệu quả kỳ diệu của kính áp tròng Nice Eyes quả thực khiến mình quyết tâm phải giới thiệu tới các bạn.

    Kính áp tròng Nice Eyes là một thương hiệu lens đến từ Hàn Quốc được thành lập từ năm 1993, sản xuất với công nghệ độc quyền của Châu Âu được công nhận và trở thành một sự bùng nổ lớn khi vừa mới ra mắt công chúng.
    [​IMG]

    Sản phẩm mình chọn là dòng kính áp tròng 6 tháng của Nice Eyes, giá niêm yết tại website là 350000 VND/cặp, giá thành vừa túi tiền không quá cao không quá thấp, chất lượng kính đối với mình thì khá tốt so với các loại kính áp tròng thông thường mình đã sử dụng qua. Lens trước đây mình sử dụng của hãng khác (không tiện nói tên) được giới thiệu là êm hoàn toàn từ silicone, khi đeo cho cảm giác thoải mái nhưng sự thật lại chỉ đạt được 65%, lens thực sự rất cứng và nhanh mất nước. Mỗi khi cuối ngày tháo ra cảm giác đau rát tròng mắt khiến mình khó chịu.
    [​IMG]

    Nhưng khi sử dụng kính áp tròng của Nice Eyes thì kết quả hoàn toàn ngược lại, tính năng ngậm nước của lens lên tới 58% với dòng Silicone Hydrogel có thể cung cấp độ ẩm và oxygen tuyệt đối cho mắt trong 12 giờ không lo mỏi mắt, khô và đau cộm. Lens còn có lớp màng bảo vệ chống tia UV độc hại ảnh hưởng đến mắt. Mình đã cảm nhận được tới 95% hiệu ứng mà lens mang đến, giờ thì mình hoàn toàn đã có thể bỏ ngay chiếc kính cận sang một bên rồi điều đó thật là tuyệt.

    Chưa hết, đúng như slogan của thương hiệu “êm như không đeo”, lens rất mềm mại, mỏng nhẹ hơn so với những loại lens khác khi đeo cực kỳ thoải mái các tình yêu ạ, như được phủ một lớp sương mỏng lên tròng mắt vậy, cuối này tháo ra cũng rất nhẹ nhàng và không hề có cảm giác kích ứng ở mắt hoặc đau rát gì cả.

    Bao bì lens được bảo quản bằng dạng vỉ, gọn nhẹ và sạch sẽ hơn các dạng lens chai thiết kế cũ, dùng lens vỉ thì chúng ta có thể dễ dàng tháo gắp kính, không bị dây bẩn hay bám nước ở mép chai như những sản phẩm cũ. Còn có thể mang đi làm, đi chơi xa và sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng được.
    [​IMG]

    Điểm cộng nữa cho thương hiệu chính là những phụ kiện đi kèm với lens đó chính là khay ngâm kính, máy rửa kính được thiết kế từ những nhân vật hoạt hình ưa thích của giới trẻ hiện nay như gấu Brown hay thỏ Cony vô cùng dễ thương và bắt mắt.

    Mình đã thử và rất hài lòng về sản phẩm, nếu bạn cảm thấy vừa ý hãy cùng mình sử dụng lens Nice Eyes nhé, hiện nay Nice Eyes đang có một mùa sale khuyến mãi Giáng Sinh hãy nhanh tay đặt mua để có những ưu đãi tốt nhất.

    Bạn có thể tham khảo những dòng lens của NICE EYES tại fanpage: NICE EYES CONTACT LENS nhé
     
  2. nhungxi

    nhungxi Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    đeo len này có bị đau hay đỏ mắt k ạ, có dễ đeo k vậy, m đeo thử len khac mắt bị nhức và khô
     
  3. make111

    make111 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
  4. make111

    make111 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
  5. make111

    make111 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
  6. thanhcong1

    thanhcong1 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...