Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cảm thấy giá chữa trị sống thực sự tại Green Town Bình Tân

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi imperhbiland, 20/08/2017.

  1. imperhbiland

    imperhbiland Thành viên tích cực

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với các chủ yếu sách hỗ trợ ngân sách hấp dẫn, cộng môi trường sống ưu việt, Green Town Bình Tân sẽ là lựa chọn xứng đáng để khách hàng chọn làm chốn an cư lạc nghiệp.
    Vườn xanh trong phố

    Giữa bộn bề lo toan của cuộc sống phố thị, các phút chốc thư thái, nghỉ ngơi bình im trong tổ ấm riêng luôn là niềm ước mong của cao đối tượng. Giờ đây, với Green Town Bình Tân, toàn bộ ước mơ đều có khi trở thành thực sự.

    Từng chung cư tại Green Town Bình Tân được sắp đặt đương đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, hòa đồng giữa mảng xanh, công viên, hồ bơi,… nhằm mang đến xem cư dân môi trường sống tha hồ, gần gũi với tự nhiên. Phân bố căn hộ đương đại được thứ nhất tư tường tận, thông minh không gian sống, phá hoang tối đa công năng sử dụng của căn hộ. Toàn bộ các căn hộ tại đây đều phương thức ra bên ngoài, đón gió tự nhiên, hỗ trợ không gian trong nhà luôn thoáng mát.

    [​IMG]

    các ngôi nhà Green Town Bình Tân nhiễm diện tích từ 50 - 95m2, được bố trí não, logic hóa với 6 khu vực sống phục vụ cho nhất thiết của gia đình, bao lấy gồm: 01 phòng tiếp khách, 01 gian bếp, 01 phòng ăn, 2-3 phòng ngủ, 01 sân phơi và 01-2 toilet.

    Tại Green Town Bình Tân, mật mức độ lắp đặt chỉ 26,8% hay lây hơn 11.000M2 khoảng không là cây xanh cộng các dịch nhầy vụ tiện dụng để cư dân ngơi nghỉ, thỏa mãn mỗi ngày. Toàn bộ hòa quyện, mang đến một quang cảnh lãng mạn, thái hoà thông minh.

    cảm nhận cuôc đời đầy đủ
    Theo chủ đầu tư IDE Hàn Quốc, dự án đã nghiên cứu và thấu hiểu các đề nghị tối thiểu nhất của cư dân thị thành thực tại hay nhất thiết phát sinh trong tương lai, từ đó kiến tạo khoảng không sống đầy đủ tiện nghi, nhằm nâng tầm hiệu quả đời sống cho rằng cư dân.

    do đó, Green Town Bình Tân bị hệ thống những tiện lợi phong phú, phong phú được tích hợp ngay trong nội khu, thư thái nhất thiết tậu mua cần thiết, giải trí, tiêu khiển mỗi ngày cho cư dân, mà không hề vận động đi đâu xa.

    Sống tại Green Town Bình Tân, cư dân có khả năng giải tỏa stress hay tái tạo năng lượng đời sống để khởi đầu một ngày mới tràn ngập đẻ lực nhờ những tiện nghi sẵn chứa như: bể bơi trong nhà hay lộ thiên, phòng xông hơi, spa, phòng tập yoga, aerobic, phòng tập gym, con đường dạo bộ, café sân vườn…

    Đối với những cư dân nhí, ngoài hệ thống trường mầm non được tích hợp quanh đó trong dự án, còn bị khu vui chơi riêng. Xem thêm: cách trang trí shop quần áo nhỏ

    tất cả nhất thiết của từng cư dân, dù là nhỏ nhất như: chọn hoa tươi, bánh kem tới những dịch mủ vụ khám chữa trị, quán ăn… đều được hài lòng bằng những công ty chuyên biệt được tích hợp ngay trong dự án.

    đặc thù, Green Town Bình Tân còn có hệ thống an ninh 3 lớp, từ cổng chính, bảo vệ, camera nhìn thấy đến thẻ từ, nên an ninh luôn được đảm bảo nghiêm nhặt 24/7.

    Sức thấm với khách hàng nhà
    Với những giá chữa vượt trội về môi trường sống, Green Town Bình Tân đã trở nên “thỏi nam châm” thu hút khách hàng nhà ngay từ những ngày thứ nhất ra thị giác trong năm 2017. Dự án chứa hơn 1000 ngôi nhà, gồm 4 block B1, B2, B3, B4, trong đó hơn 90% số điện thoại chung cư của 2 block B4 hoặc B3 đã được đã được các bạn đặt tậu trong một thời kì ngắn dưới đây lúc mở bán. Sức hút tiếp tục duy trì khi chủ đầu tư chào bán block B2. Qua giao du càng ngày càng sôi động, đội quân ngôi nhà còn lại của dự án ngày một ít dần, vì vậy ví như k quan trọng nhanh chóng, quý khách sẽ khó sắm được chung cư yêu thích.

    ngay bên cạnh môi trường sống tiện dụng, quý khách cũng “kết” vị trí đắc địa của Green Town Bình Tân. Dự án nằm ngay 4 mặt phí lớn, sát bên UBND phường Bình Hưng Hòa B, phác đồ 2 km là ngã tư Gò Mây và gần kề những tuyến đường mạch máu Quốc lộ 1A, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú, Trường Chinh, cùng Hòa, Đại lộ Đông Tây,... Kết nối tiện dụng tới những quận trung tâm hoặc lân cận. Từ Green Town Bình Tân, cư dân chỉ mất chưa đầy 10- 15 phút vận động để tiếp cận cao công ty học tập như: khu công nghiệp Tân Bình, Vĩnh Lộc A và B, trường bay Tân Sơn nhất, doanh nghiệp đường Trường Chinh – cộng Hòa, Củ Chi, Hóc Môn, quận 12.

    thế mạnh thêm của Green Town Bình Tân là các căn nhà nhiễm giá bán dự định chỉ từ 16,5 triệu đồng/m2, song song còn được ngân hàng HDbank hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm với cao gói lãi suất ưu đãi. Dự định quý IV/2018, các bạn sẽ được nhận nhà thực hiện xong với sàn gạch toàn ngôi nhà hay sàn làm từ chất liệu gỗ phòng nghỉ ngơi, tủ gian bếp qua gỗ nhập khẩu, thiết bị phòng tắm, hành lang…

    Với toàn bộ các gì Green Town Bình Tân thừa hưởng, cứng cáp người dùng sẽ ko ý muốn loại bỏ tới thời cơ tốt để sở hữu một chốn an cư bình yên với những trải nghiệm khác biệt.
     
Đang tải...