Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Camera Powerline là gì, hoạt động như thế nào

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi newsycamera, 01/03/2017.

  1. newsycamera

    newsycamera Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong thời khắc vừa qua, thị trường đồ vật an ninh đang xôn xang về công nghệ mới với tên Powerline Network hay có lên gọi tắt là camera Powerline. Bài viết dưới đây sẽ giải thích tường tận về kỹ thuật này.


    logov3


    Vậy Powerline là gì:?


    – Powerline hay Powerline communication (PLC) là khoa học truyền dấu hiệu dùng mạng điện sẵn sở hữu khiến môi trường truyền dẫn hay còn gọi là Broadband over Powerline (BPL), nó sẽ thay dây mang trong việc truyền thông tin, áp dụng công ngêệ này chúng ta mang thể chạy dây mạng trong chính mạng điện nhà mình.


    – Hay đề cập nôm na là camera Powerline là camera có thể truyền tính hiệu trong mạng điện gia đình mà không cần đi dây tín hiệu, chỉ cần cắm dây điện chung mạng điện gia đình là chúng ta mang thể sử dụng được camera.


    Vậy camera Powerline hoạt động như thế nào?


    – Cả nhà với thể xem qua sơ đồ của camera powerline sẽ hoạt động như sau:


    powerline


    – bí quyết hoạt động là hầu hết các dữ liệu trên đường dây điện sẽ được đưa đến các công tơ sắp nhất của chúng ta. Tại đây sẽ với một modem để tách dữ liệu và muốn gửi thông báo thì trái lại, tại đây chúng ta sở hữu thể tiêu dùng camera.


    – Nhờ tận dụng hệ thống trục đường cáp điện với thiết diện to, tốc độ truyền cao gấp phổ biến lần so có dây điện thoại cáp đồng nhỏ bé, ta với thể lắp đặt camera Quan sát hoặc mở rộng hệ thống mạng nội bộ mà ko cần nối thêm dây mạng bằng phương pháp tận dụng các con phố dây điện, các trang bị tróc nã cập Internet hay sử dụng mạng LAN nội bộ vẫn dùng giao thức IP để giao du kết nối đến máy chủ Internet.


    – Camera Quan sát này chúng ta hiểu nôm na là camera network dùng mạng điện khiến các con phố truyền dẫn.


    Camera Powerline sử dụng có ổn định hay không?


    – Chúng tôi phải nói rằng camera Powerline chạy rất ổn định, gần như thiết bị hoạt động theo cơ chế “cắm là chạy” (không đề xuất cài đặt trình điều khiển) nên việc lắp đặt đồ vật diễn ra khá tiện lợi, chỉ cần cắm trang bị vào tuyến phố điện lưới là có thể sử dụng.Các trang bị Powerline sở hữu thể đi lại qua những ổ điện khác nhau mà ko bị ảnh hưởng vì sau lần cài đặt trước tiên, những thông báo đã được ghi nhớ cho dù bị cụp điện. Để ngăn cho người ngoài sử dụng chung mạng, bạn có thể thiết lập mật khẩu cho Powerline.


    – công nghệ dùng Powerline hiện giờ tuy chưa nhiều tại Việt Nam, một số hãng CCTV đã áp dụng kỹ thuật này vào camera Quan sát của họ bên cạnh đó mình thấy ko nhiều vì lý do rất đắt là một rào cản lớn cho công nghệ này phổ biến.
     
  2. tt574637

    tt574637 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    hi mọi người, gần cuối tuần rồi gắng làm việc nhe .
     
: camera
Đang tải...