Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cần bán xe xúc lật mini từ 0,5 - 4 khối với số lượng có hạn.

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi leekhiem, 11/08/2018.

  1. leekhiem

    leekhiem Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xe xúc lật mini | Xe xúc lật gầu 0.7 khối
    Xe xúc lật mini MR918M là sản phẩm nâng cấp từ MR918 của Mountain Raise.Sự nâng cấp của dòng M series đem đến cho MR918M một sự khác biệt rõ rệt cả chất lượng và hình thức. Xúc lật Mountain Raise MR918 là một sản phẩm xúc lật nhỏ được sử dụng phổ biến trong dòng phân khúc 0.5-0.7 m3.

    Khác với những người đàn anh là MR920M và MR926M. Phiên bản này của xúc lật Mountain Raise, được nâng cấp lên động cơ công suất lớn hơn và cũng cao cấp hơn động cơ Yunnei cũ. Cụ thể, xúc lật Mountain Raise MR918M, sử dụng động cơ Huichai 38 KW. Đồng thời, xe cũng được thay một bộ mặt mới từ màu sơn, đối trọng, nắp cabo, đến thiết kế cửa ra vào tiện lợi hơn.

    [​IMG]

    Xúc lật mini MR918M

    Hiện nay, sản phẩm này đã được nâng cấp lên phiên bản MR918M với nhiều cải tiến rõ rệt. Trước hết, hình thức xe được thay đổi cơ bản cho một diện mạo tin cậy và bắt mắt hơn. Nếu điểm yếu chung của các dòng xúc lật trước kia là “mỏng mảnh & dễ bị biến dạng” sau 1-2 năm sử dụng; Thì đến với sản phẩm Mountain Raise MR918M, khách hàng sẽ thấy được những thay đổi cơ bản như: Đối trọng bằng thép, nắp ca bô vững chãi, dày dặn, Các xi lanh lái và trụ thân trước đã chắc chắn hơn.

    [​IMG]

    Cabin xe xúc lật mini được nới rộng thêm 140 mm giúp tăng tầm quan sát và đỡ nóng hơn cho người lái. Ghế lái có thể điều chỉnh cả độ cao và khoảng cách một cách dễ dàng. Vô lăng lái thêm ốp giả da với hai màu đỏ sậm và đen; Với cách phối màu này, tạo cảm giác mới mẻ và tiện nghi cho chiếc Mountain Raise MR918 thế hệ mới.

    [​IMG]



    Động cơ hàng đầu Trung Quốc Huichai 38 KW hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ. Đồng thời, do cải tiến tổng thể về cầu, hộp số, xy lanh lái, xy lanh nâng hạ và hệ thống thủy lực, nên hiệu suất định mức của chiếc xe tăng thêm ~11.7% so với thế hệ trước. Về chiều cao đổ vật liệu, nó được nâng lên thêm 12 cm so với thế hệ cũ nhờ sự gia cố: thân trước, ắc nối, tay gầu và xi lanh giữa thế hệ mới.

    Một cách tổng thể, xúc lật Mountain Raise MR918, M series là một sản phẩm nâng cấp toàn diện với các ưu điểm:

    – Hình thức bắt mắt hơn, vững chãi hơn.

    – Khỏe hơn với hiệu suất tăng 11.7%.

    – Cảm giác lái khoáng đạt hơn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA XE XÚC LẬT MR918M
    Loại máy Xúc lật Mountain Raise
    Gầu 0.7m3
    Tự trọng 3400kg
    Động cơ Huichai
    Bảo hành 2000 giờ/năm
    Hãng sản xuất Mountain Raise
    Bảo hành 24/7
    DỊCH VỤ TRƯỚC & SAU BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY

    • Hỗ Trợ Mua Xe Trả Góp : Khách Hàng Có Thể Vay Từ 60 Đến 75% Giá Trị Xe, Thời Gian Vay Từ 12 Tháng Đến 60 Tháng, Thủ Tục Nhanh, Thế Chấp Bằng Chính Chiếc Xe Cần Vay.
    • Đóng Thùng Xe Tải : Tại Công Ty Chúng Tôi Có Xưởng Đóng Thùng Chất Lượng Cao Với Hơn 40 Nhân Công (Không Gia Công Bên Ngoài ) Đúng Thùng Với Tiêu Chuẩn Sắt Thép Tiêu Chuẩn.
    • Hỗ Trợ Đăng Ký Đăng Kiểm : Tại Công Ty Nhân Viên Bán Hàng Trực Tiếp Tư Vấn Hướng Dẫn Và Làm Các Thủ Tục Đăng Ký, Đăng Kiểm Hoán Cải Hồ Sơ, Theo Chuẩn < Cty Có Tổ Giao Nhận Và Đăng Ký Đăng Kiểm Không Gọi Dịch Vụ Bên Ngoài ) Nên Quý Khách Yên Tâm Về Tình Trạng Xe Trên Đường Để Làm Các Thủ Tục Giấy Tờ.
    • Dịch Vụ Bảo Hành, Sửa Chữa, Thay Thế Và Cung Cấp Phụ Tùng Chính Hãng: Toàn Bộ Xe Do Cty An Sương Cung Cấp Đảm Bảo 100% Phụ Tùng Thay Thế Ngay Lập Tức, Bảo Hành, Bảo Dưỡng Định Kỳ Theo Chu Trình Chuẩn 5S Của Nhà Máy Và được làm ngay tại công ty không phải liên kết bên ngoài nên quý khách yên tâm về dịch vụ.
    HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ TỐT NHẤT

    CÔNG TY CP-TM-DV AN SƯƠNG

    Địa chỉ: 2450 QL1A, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.HCM

    Hotline: 0909.039.484 – LÊ DUY KHIÊM

    Email: leduykhiemansuong@gmail.com

    Website: www:xetaixekhach.com

    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !
     
Đang tải...