Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cận cảnh xe bán vận tải Ford F150 Limited bạc tỷ của Quách Ngọc Ngoan

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi thihang1, 19/08/2017.

  1. thihang1

    thihang1 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    thời gian gần đây, cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Phương Chanel thường xuyên xuất hiện bên cạnh sự “hộ tống” của siêu bán chuyển vận Ford F150 Limited.
    >xem thêm: Ford Ranger
    Chiếc siêu bán chuyển vận F-150 của hãng xe Ford, Mỹ mà Quách Ngọc Ngoan sở hữu nổi trội với tấm ốp crôm loại lớn cả ở cản trước và cửa áo quan sau, in dòng chữ "Limited". F-150 có thiết kế đầu xe đầy khỏe khoắn, nam tính. Ngoại giả, mẫu xe này không cho nên thô kệch khi được phối hợp cùng các chi tiết chrome ở lưới tản nhiệt và cản trước.
    Là phiên bản đặc biệt, cao cấp của mẫu xe bán chuyên chở này được sinh sản tại thị trường Mỹ. Cụ thể Ford F-150 Limited phiên bản mới sở hữu chiều dài 5.890 Mm, rộng 2.029 Mm. Trục cơ sở xe dài 3.683 Mm. Thân hình khổng lồ của mẫu chiếc xe bán vận chuyển "hàng khủng" F-150 phiên bản giới hạn này có trọng lượng lên đến khoảng 2,2 tấn.
    Trên chiếc xe bán chuyển vận cỡ lớn thương hiệu Mỹ này, cỗ áo sau của xe được gắn sẵn nắp che chính hãng, cửa thùng xe có thể mở từ xa qua chìa khóa. Bậc lên xuống và thanh bám hỗ trợ được đặt ngay bên trong cửa hòm.
    Hệ thống bánh xe được trang bị bộ la-zăng 6 chấu kích tấc 22 inch vốn chỉ sử dụng cho dòng xe sang đi kèm bộ lốp thể thao Scropion Zero với hệ thống phanh đĩa tích hợp ABS trên cả 4 bánh xe và hệ thống treo thông minh hoàn toàn mới của thương hiệu xe Ford, Mỹ.
    Hệ thống đèn pha và đèn hậu có thiết kế lớn với công nghệ chiếu sáng LED hoàn toàn, đèn pha tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày và bộ đèn sương mù bên dưới cản trước cũng sử dụng công nghệ LED. Bậc lên xuống đóng mở tự động rưa rứa những chiếc SUV hạng sang, gương chiếu hậu kích thước lớn điều chỉnh điện.
    Được xếp cao hơn 2 bản trang bị Platinum và King Ranch trong “gia phả” dòng xe bán chuyển vận đình đám Ford, F-150 Limited sở hữu tất cả những tính năng đáng ước mơ hiện nay; hệ thống tương trợ dẫn đường, hỗ trợ lùi xe nhờ hệ thống camera 360. 4 Camera đặt ở phía trước, điều hòa 2 vùng tự động...

    >>xem thêm: Ford Ecosport
    Bên trong nội thất của mẫu xe bán chuyên chở hạng sang này, hãng xe Ford đã sử dụng rất nhiều vật liệu da xen lẫn nhôm và ốp gỗ cao cấp. Ở hàng ghế trước trên phiên bản Limited này nó được tích hợp chế độ massage, sưởi và điều chỉnh 10 hướng khác nhau. Hàng ghế sau của xe cũng được thiết kế với tiện ích có thể gập gọn khi cần.
    iểm độc đáo của chiếc xe bán chuyển vận hạng sang, cỡ lớn này chính là việc được trang bị cửa sổ trời panorama điều chỉnh điện. Logo "Limited" được đặt trang trọng ở bệ tì tay hàng ghế trước cùng nhiều điểm nhấn thân xe. Ở bệ tỳ tay còn đi kèm năm sản xuất, số VIN và số thứ tự của phiên bản đặc biệt giới hạn được nhập khẩu từ Mỹ.
    ngoài ra, xe cũng được trang bị nhiều tính năng thú vị và đương đại như chìa khoá phát động từ xa, khe cắm sim 4G có thể dùng để cập nhật phần mềm, hay có tới 4 ổ cắm loại 110V (2 ở trong xe, 2 ở thùng sau), bảng đồng hồ nổi bật với màn hình LCD 8 inch tích hợp kết nối điện thoại...
    Bán vận tải Ford F-150 Limited được trang thụ động cơ Ecoboost V6 3.5L tăng áp kép công suất tối đa 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 637Nm, đặc biệt đi cùng hộp số tự động 10 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 16,5 lít trong phố, 10,7 lít đường cao tốc và khoảng 13,2 lít cho đường hổ lốn.
    Tại thị trường ôtô Việt Nam, mẫu bán vận tải hạng sang Ford F-150 Limited phiên bản 2016 được nhập cảng thông qua những showroom bán xe tư nhân. Giá bán của mẫu xe bán vận tải mà Quách Ngọc Ngoan sở hữu được giới thạo xe dự đoán khoảng 150.000 USD (khoảng hơn 3 tỷ đồng).
    >>xem thêm: Ford Explorer
     
Đang tải...