Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cân điện tử

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi tranlongan123, 21/02/2015.

  1. tranlongan123

    tranlongan123 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    CÂN ĐIỆN TỬ TRONG CÔNG NGHIỆP

    Cân điện tử là gì?

    Cân điện tử là thiết bị dùng để xác định tải trọng của vật hay một món hàng để phân tích, kiểm tra hoặc buôn bán cần khối lượng để quy ra giá trị của sản phẩm. Gắn với tên gọi của nó, cân điện tử là một thiết bị điện tử sử dụng mạch điện tử, màn hình điện tử và nguồn sử dụng có thể là pin sạc, nguồn điện xoay chiều 220V, Adaptor sạc.

    Cân điện tử gồm có các bộ pân chính là: Cảm biến tải tức Loadcell là thiết bị dùng để cảm nhận khối lượng của vật. Board mạch điện tử dùng để xử lý các tín hiệu và thông tin từ Loadcell chuyển về thông qua dây tín hiệu, giúp chuyển đổi tín hiệu tương tự (analog) sang tín hiệu số (digital). Màn hình hiển thị có chức năng hiển thị khối lượng của vật bằng số, từ màn hình chúng ta dễ dàng xác định được khối lượng của vật cần cân.

    logoscale CÂN ĐIỆN TỬ

    Cân điện tử được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp sản xuất, dùng để cân đo, đong đếm, xác định khối lượng của một món hàng hay thành phẩm cần xuất xưởng. Ứng dụng trong đời sống để xác định khổi lượng của thực phẩm, kinh doanh buôn bán. Ứng dụng trong nền công nghiệp nặng để cân các lô hàng có tải trọng lên đến hàng trăm tấn. Ứng dụng trong phòng thí nghiệm để phân tích và xử lý mẫu, những vật mẫu có khối lượng bằng miligram. Với những tính năng vượt trội và nhu cầu cao, chắc chắn cân điện tử sẽ là một phần không thể thiếu trong hoạt dộng sản xuất và kinh doanh.

    Các loại cân điện tử chủ yếu được sử dụng trên thị trường Việt Nam là: Cân tiểu ly điện tử, Cân phân tích điện tử, cân thông dụng, cân đơn giản, cân bàn công nghiệp, cân sàn công nghiệp, cân đếm điện tử, cân treo điện tử, cân móc cẩu, cân sấy ẩm, cân xe tải xách tay…

    Can-tieu-ly-dien-tu CÂN ĐIỆN TỬ

    Can-ban-dien-tu CÂN ĐIỆN TỬ



    Can-dien-tu CÂN ĐIỆN TỬ

    Tại sao phải sử dụng cân điện tử ?

    Vì cân điện tử là một trong những thiết bị quan trọng trong nền sản xuất công nghiệp hiện nay, giúp đỡ con người rất nhiều trong việc xác định khối lượng, tải trọng của sản phẩm. Tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể, giúp kiểm soát được sản phẩm có bị mất đi hay hao hụt nhờ các chức năng in ra phiếu kết quả khi cần, kết nối với máy tính để sao lưu dữ liệu trong một ngày làm việc, kể cả một tháng hoặc một năm. Cân điện tử giúp cân những tải trọng dù rất nhỏ nhưng với độ chính xác cao hoặc cân với tải trọng rất lớn lên đến nghìn tấn mà các loại cân cơ thông thường không thề đáp ứng được, một số dòng cân điện tử còn chống được nước và hoá chất ăn mòn, có chức năng chống nước IPxx giúp cân trong môi trường ẩm ướt hay độ lạnh cao nhưng vẫn hoạt động bình thường. Với các tính năng quan trọng như vậy, cân điện tử là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta.

    Ung-dung-cua-can-dien-tu CÂN ĐIỆN TỬ

    1) Cân phân tích điện tử:

    Cân phân tích điện tử là dòng cân điện tử chính xác được ứng dụng trong phòng thí nghiệm để phân tích và xử lý mẫu. Cân phân tích có rất nhiều model và mẫu mã, độ chính xác cho phép của cân rất cao. Độ sai số rất thấp từ 0.01 đến 0.000001 gram. Cân phân tích điện tử được sản xuất bởi các hãng cân nổi tiếng hiện nay như OHAUS, CAS, VIbrashinko, A&D, DINIARGEO… Với các chứng chỉ đã được chứng nhận chất lượng khi đưa ra thị trường. Chúng tôi chắc chắn rằng sẽ cung cấp cho bạn một trong những sản phẩm cân phân tích điện tử tốt nhất.

    Cân phân tích điện tử thường sử dụng màn hình LCD tinh thể lỏng, khung cân được thiết kế bằng hợp kim rất chắc chắn. Cân được xây dựng bằng toàn bộ hệ thống Tunning Fork hoặc Uni block giúp độ ổn định và chính xác cao hơn gấp bội lần so với cân sử dụng Loadcell bình thường.

    Cân phân tích điện tử sử dụng nguồn điện trực tiếp AC 220V, thường có lồng kính để ngăn cản sự tác động của ngoại lực tránh gây sai số và mất ổn định. Cân được ứng dụng trong phòng thí nghiệm, dùng phân tích và xử lý mẫu, kiểm tra độ chính xác của vật mẫu. Vì cân chuyển đổi được nhiều đơn vị đo nên việc ứng dụng vào ngành vàng bạc đá quý rất phổ biến.

    HÀ NỘI - 0909. 859 046

    Văn phòng đại diện tại Hà Nội

    72/7 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    Di động: 0909.859.046 - 0903.354.375

    Email: sales@dbk.com.vn

    ĐÀ NẴNG - 0909.859 046

    Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

    35 Võ Văn Tần, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Di động: 0909.859.046 - 0903.354.375

    Email: sales@dbk.com.vn

    TP. HỒ CHÍ MINH - 0909.859 046

    Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh

    66 Đường D2, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Di động: 0909.859.046 - 0903.354.375

    Email: sales@dbk.com.vn
     
Đang tải...