Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CĂN HỘ 750TR 100% VAY 30000 TỶ + LÃI SUẤT KHÔNG QUÁ 6%/NĂM + GÓP 2,9 TRIỆU/THÁNG+ ƯU ĐÃI CHIẾT KHẤU

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi anhchangtech119, 14/10/2014.

  1. anhchangtech119

    anhchangtech119 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Căn hộ Hưng Ngân ở trong gói vay 30.000 tỷ của nhà nước, cho vay lên tới 55% giá trị căn hộ, lãi suất không quá 6%/năm, hỗ trợ từ ngân hàng BIDV.Giá 780tr, chỉ cần thanh toán trước 25% sở hữu ngay căn hộ đầy đủ tiện ích.
    Là một dự án tốt nhất khu vực phía Tây Sài Gòn. Đây là một dự án đáp ứng nhu cầu về căn hộ DT nhỏ phù hợp với các gia đình trẻ. Được thiết kế theo các tiêu chuẩn cao về mặt thẩm mỹ, xây dựng, đem lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi, thoáng đãng, thích hợp với cuộc sống đô thị hiện đại.
    Hưng Ngân Garden nằm ngay vị trí đẹp giao biên 3 quận: Gò Vấp + Q12 + Tân Bình. Lộ giới >25m. Căn hộ cóthiết kế tiêu chuẩn đẳng cấp. Căn hộ nằm trong khu phức hợp thương mại, với chính sách hỗ trợ ưu ái nhất thị trường hiện nay.
    Hưng Ngân GARDEN là một trong những chung cư giá rẻ có tiến độ thi công tốt hiện nay, chỉ 1 tháng xây được 3 tầng, chất lượng bảo đảm tốt nhất trong căn hộ ở Sài Thành, toạ lạc bên cạnh CV PHẦN MỀM QUANG TRUNG, Với một số tiện ích hiện đại như: hồ bơi, công viên nội khu, khu BBQ, công viên vườn treo, phòng tập thể dục, Spa, sân bóng, chợ, siêu thị, school, trung tâm thương mại, khu dân trí cao, sử dụng thẻ từ hiện đại, trang bị camera bảo vệ 24/24.
    DT: 53,2m2 – 68m2 thiết kế hiện đại (1PN- 2PN)
    Nhấc máy & gọi ngay 0902 619 050 ( Kể cả Chủ nhật ) để tìm hiểu căn hộ từ chính chủ đầu tư và nhận được sự tư vấn đầy đủ..
    canhohungnganoquan12.blogspot.com
    chungcugiarehcmcity.blogspot.com/p/cac-du-an.html
    facebook.com/canho.hungngan.tphcm
     
Đang tải...