Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ Bình Tân giá SIÊU rẻ | Suất nội bộ từ chủ đầu tư

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi zakaland, 11/07/2018.

  1. zakaland

    zakaland Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    bây giờ, những Công trình căn hộ giá tốt đang được đầy đủ người dân quan tâm với chi phí có lí. điển hình , những Dự án căn hộ Bình Tân giá thấp mà còn được đồng bộ về mặt nhân thể ích và chất lượng cơ sở cơ sở được cải thiện.

    Căn hộ giá thấp - Green Town Bình Tân được phổ biến người săn đón
    những Công trình căn hộ chung cư được đầu cơ tối đa về chất lượng đồ vật tiên tiến, nhân thể ích phục vụ cuộc sống cư dân , như trường học, trọng điểm thương nghiệp, khu vui choi, công viên, bệnh viện, .... nhưng giá mềm trên dưới 1 tỷ đồng mỗi căn. chậm tiến độ là diều lôi kéo căn hộ giá phải chăng đối có người dân.

    Ở vùng ven Tp.HCM, căn hộ Green Town Bình Tân đang là Dự án được phổ quát người săn đón. Dự án này nằm trong khu dân cư Vĩnh Lộc và được đầu tư vào là 150 triệu USD bởi chủ đầu tư IDE ( 100% vốn Hàn Quốc) , chỉ có giá bán trên dưới một tỷ đồng những cư dân sẽ có được căn hộ có số đông tiện thể ích nội khu và ngoại khu của Green Town Bình Tân và nằm trong quần thể không gian xanh mát.

    [caption id="attachment_48" align="aligncenter" width="1303"]green-town-binh-tan có giá tiền quyến rũ, bạn mang thể có căn hộ chuẩn Hàn Quốc[/caption]

    bên cạnh đó để tiện dụng trong việc chuyển động của cư dân , UBND Bình Tân đề xuất kế hoạch mở rộng lộ giới của con đường Nguyễn Thị Tú là 40m , dự kiến trong năm nay sẽ thi công. không những vậy, để hạn chế tình trạng kẹt xe của các con phố Nguyễn Thị Tú giao mang quận một và nối liền Lê Trọng Tấn được sở giao thông vận tài xây cầu vượt bê tông cốt thép. Dọc theo Quốc Lộ một tại điểm giao cắt đã có cầu vượt cho 4 làn xe ô tô và hai làn cho xe hẩu lốn. Tổng bề ngoài 80km/h và tổng mức đầu tư là 551 tỷ đồng. Nhằm khắc phục nút giao Gò Mây.


    bây giờ, các căn hộ tại công đoạn 1 đã hình thành và đi vào sử dụng .Các cư dân có thể tậu để ở hoặc đầu cơ cho thuê có chi phí như sau : căn 49m2 là 5.5tr/tháng: 61-90m2 từ 7-9tr/tháng và hơn 100m2 là 11tr/tháng. Bên chủ đầu cơ có giữ lại 100 căn cho các suất nội bộ ở 2 Block B3, B4 . Đây là các căn với view đẹp nhất của Block. bởi thế , hãy nhanh tay liên hệ để với ngay căn hộ giá rẻ.

    ngoài ra các Block B1, B2 cũng đang được tiến hành thi công , dự là đến quý IV năm 2018 sẽ bàn giao lại vì vậy nên cập nhật thêm tiến độ Green Town Block B1, B2 .
     
Đang tải...