Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

căn hộ cao cấp Vista verde quận 2

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi tancuongbds, 18/09/2014.

  1. tancuongbds

    tancuongbds Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    CĂN HỘ VISTA VERDE QUẬN 2
    [paste:font size="5"]Vista Verde, chất lượng đã được khẳng định và kiểm chứng, tổ ẩm lý tưởng cho gia đình Việt

    [​IMG]

    [paste:font size="5"]Căn hộ Vista Verde nằm trong khu tổng thể hành chính, thương mại và dịch vụ mới của Quận 2, có một vị trí đắc địa với 4 mặt tiền đường mà không có một dự án nào tại Quận 2 có được:

    Phía Đông giáp đường Đồng Văn Cống

    Phía Tây giáp đường Trương Văn Bang

    Phía Bắc giáp đường Phan Văn Đáng

    Phía Nam giáp đường Nguyễn Thanh Sơn

    Nằm cạnh các tuyến đường huyết mạch trọng điểm của Thành phố : Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Đại Lộ Đông Tây (Mai Chí Thọ), Vành Đai Trong,.v.v..

    [​IMG]

    [paste:font size="5"]Căn hộ Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi có tiện ích cao cấp kết hợp với không gian sống hòa với thiên nhiên đem lại 1 cảm giác bình yên và 1 cuộc sống sung túc. Cư dân tại Vista Verde Quận 2 sẽ được tận hưởng 1 không gian sống an lành nhờ hệ thống cây xanh nội khu len lỏi đến từng ngóc ngách của dự án. Sông , gió , cây xanh , mảng cỏ đem lại 1 không gian sống như trên 1 hòn đảo hoang sơ. Ngoài ra, kết hợp với cây xanh là không gian mặt nước trải dài ở cả 4 block khiến không khí tại dự án luôn mát mẻ cho dù đang là những ngày hè eo bức.



    Can ho vista verde có đến 57 hạng mục tiện ích nội khu như: ốc đảo thư giản, hồ bơi phong cách nghĩ dưỡng 500m2, lối chạy bộ, khu vực nướng BBQ, công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, phòng tập yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng,…. đáp ứng tất cả các nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]



    [paste:font size="5"]can ho vista verde, căn hộ vista verde, can ho vista verde quan 2, căn hộ vista verde quận 2, chung cu vista verde, vista verde, can ho vista verde gia re, du an can ho vista verde, vistaverde, can ho vista, can ho vista quan 2
     
Đang tải...