Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ chung cư Charmington Iris cơ hội sinh lãi cao

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi toilatoi, 17/06/2017.

  1. toilatoi

    toilatoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Căn hộ chung cư Charmington Iris cơ hội sinh lãi cao


    Giai đoạn đầu của dự án chung cư Căn hộ ventosa quận 5 chào giá bán và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng là chủ sở hữu tương lai của nhiều căn hộ.

    Căn hộ chung cư Charminton Iris quận 4 tọa lạc ngay vị trí mặt tiền trục đường lớn Tôn Thất Thuyết, Bến Vân Đồn, Hoàng Diệu và Nguyễn Tất Thành tạo ‘tứ giáp’ quan trọng chi vị trí giao thông sang các quận huyện khác của thành phố như quận 1, 2, 5, 8….Quận 4 với vị trí địa lý khá thuận lợi là tiếp giáp sông Sài Gòn, dân cư chưa đông đúc và kinh tế đang có xu hướng phát triển nhanh trong những năm tới khi nhiều dự án địa ốc hoàn thành. Cho nên, trong giai đoạn sơ khai này, khách hàng đã mạnh dạn đầu tư đặt cọc giữ chỗ căn hộ chung cư Charmington Iris là nắm bắt cơ hội sinh lãi cao trong tương lai, chậm nhất là năm 2019.

    [​IMG]

    1. Thiết kế chung cư cao cấp cao 35 tầng Căn hộ ventosa ngay trong lòng quận trung tâm của thành phố

    Đối với các quận huyện vùng ven hay quận đang phát triển, hình thành thì dự án chung cư cao cấp ‘mọc’ lên như nấm sau mưa báo hiệu sự hồi sinh mạnh mẽ của nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án Charmington Iris tọa lạc ở trung tam quận 4 ven bờ sông Sài Gòn là một trong những dấu hiệu lạc quan vì nhà đầu tư Sacomreal đã nhìn thấy toàn bộ tiềm năng kinh tế của vị trí ‘vàng’ trong những năm tới. Mức giá các dự án chung cư thường biến đổi nhiều khi dự án hoàn thành và chuyển giao quyền sử dụng cho khách hàng và tăng lên từ 20-40% soo với mức giá ban đầu khi dự án vừa mới khai trương chào bán đợt 1 năm 2017.

    Ngoài ra, dự án chung cư Charmington Iris ra đời sau những dự án hiện đại khác cho nên hội tụ những thiết kế độc đáo, đặc sắc nhất nhằm cải thiện cảnh quan môi trường của chung cư trong tâm thức người Việt. Tọa lạc bờ sông xanh mát quanh nước chảy trong veo, cư dân sinh sống trong căn hộ chung cư Charmington Iris hoàn toàn yên tâm vì tình trạng ngập úng không xảy ra tại khu vực này mà bầu không khí luôn được cân bằng độ ẩm, mát mẻ và có lợi cho sức khỏe con người. Điểm nhấn lý tưởng cho thiết kế chung cư Charmington Iris là hệ thống thang máy, hệ thống cửa khóa từ hay những thiết kế hiện đại khác trong việc phòng cháy chữa cháy được đầu tư khá bài bản nhằm kiến tạo tòa chung cư cao cấp hoàn chỉnh nhất.

    2. Tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu của dự án Charmington Iris giữa lòng phố Việt

    Không chỉ thiết kế làm đẹp và tăng giá trị dự án mà nhà đầu tư Sacomreal cố tình xây dựng một hệ thống các tiện ích hiện hữu trong nội khu nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt hằng ngày của các cư dân khi muốn mua sắm, rèn luyện thể thao hay vui chơi cùng gia đình trong ngày cuối tuần. Bể bơi rộng rãi, nước trong xanh được chăm sóc và thay nước thường xuyên vừa làm dịu mát bầu không khí bên trong tòa nhà vừa là nơi vui chơi, bơi lội của mọi người. Có thể nói, dự án căn hộ chung cư Charmington Iris đạt mọi yếu tố thuận lợi theo phong thủy học truyền thống và quan niệm của người Việt ‘nhất cận thị, nhị cận giang và tam cận lộ’.

    Thiết kế quan trọng và gắn liền với cuộc sống của các cư dân khi sinh sống trong chung cư Charmington Iris chính là thiết kế căn hộ và phân bố các không gian sử dụng hợp lý, hài hòa nhằm tạo sự thoải mái, hài lòng ngay từ khi mới dọn về. Hệ thống thang máy hoạt động êm ái và hệ thống thẻ khóa từ đạt tiêu chuẩn Châu Âu về thiết kế, công năng đem lại cho cư dân Charmington Iris những giá trị vật chất cao cấp, hiện đại nhất.

    Đầu tư dự án ventosa ngay từ giai đoạn đầu khi mức giá còn bình ổn là tạo cơ hội đầu tư sinh lãi cao vì dự án Charmington Iris khá thu hút khách hàng khi tích hợp hệ thống tiện ích và thiết kế tòa cao ốc hiện đại đảm bảo những yếu tố cơ bản có lợi cho cuộc sống sau này của các cư dân thành phố
     
  2. vietanh91

    vietanh91 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...