Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ đẹp mơ màng có chi phí cải tạo 55 triệu

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi ngochuyen1218, 19/04/2018.

  1. ngochuyen1218

    ngochuyen1218 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ của gia đình chị Phương ko bày vẽ quá nhiều đồ đoàn , một tẹo dịu dàng của sắc màu khi không , của chất liệu thân thuộc, các góc nhỏ sáng trong và dung dị phát triển thành rét mướt hơn nhờ bàn tay khéo léo cộng óc thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân.

    Khi có dịp tới thăm căn hộ được trang trí theo phong cách Eco này, mọi người thuận tiện cảm nhận được nét thân thuộc , bình yên như mây trời, như được ngồi kế bên ngẫu nhiên , lắng đọng và ấm áp .

    ⇒ Tham khảo thêm về sản phẩm mẫu rèm cửa đẹp

    Mỗi 1 ngôi nhà đẹp đều là sự hiện diện của một tâm hồn đẹp, 1 giác quan về toàn cầu cực kỳ tinh tế và sâu sắc. Căn hộ của chị Hoài Phương cũng vậy. Sở hữu diện tích 71m², vợ chồng chị Phương cảm thấy vô cùng phấn chấn lúc nhận nhà và bắt tay vào trang trí không gian sống cho gia đình mình gồm 2 vợ chồng và một em bé 4 tuổi.

    [​IMG]

    Ko gian được thay đổi hoàn toàn diện mạo sở hữu gam màu xanh của mây, của trời làm màu nhấn, đem đến ko khí trong sạch , mát mẻ và tha hồ cho mọi người khi ngắm nhìn.

    Bí quyết đây 3 năm, trong một dịp tham quan công trình một khu thành thị mới ở Hà Nội, chị Phương đã tức thì ấn tượng về một đô thị xanh và sạch. Khi đó con của chị mới được gần 1 tuổi. Với con rồi, chị luôn mong muốn con được sống trong bầu không khí xanh mát như vậy . Vì vậy , chị đã quyết định mua đất , dù chưa thể chuyển đến ở ngay nhưng trước mắt, căn hộ là chốn mong về các dịp nghỉ cuối tuần đầy rộn rã tiếng cười của cả gia đình.

    Khoảng đầu năm 2018, chị Phương bắt đầu lên kế hoạch cho việc sửa lại căn hộ theo đúng tức thị một không gian thư giãn. Vì vậy , vợ chồng chị đã lên ý tưởng từ cuối tháng một, dành khoảng 2 tuần để Phân tích những dịch vụ , chọn đồ và khởi đầu thi công trong khoảng 6/1. Việc sơn sửa, lắp đặt đồ đạc, mua bán và trang hoàng được hoàn thiện vào 20/1.

    [​IMG]

    Rèm cửa màu ghi xám cùng tông sở hữu màu tường và xích đu để tạo nên góc nhỏ tơ tưởng và lãng mạn.

    Không gian căn hộ được thiết kế khôn xiết thuần tuý, mỗi khu vực chức năng được “đầu tư” trang hoàng có các trang bị có chất liệu gần gũi, gần gũi mang đột nhiên . Những sắc màu dung dị nhưng vẫn đủ sức cuốn hút, tạo nên cảm giác thư giãn, dễ chịu cho mọi người lúc ngắm nhìn.

    San sớt về ý tưởng mẫu mã căn hộ theo bắt mắt Eco, chị Hoài Phương tâm sự: “Mình hài hòa chất liệu dân gian gần gũi sở hữu tình cờ , kiêm thêm phong cách tối giản, có thể thấy nhà mình rất ít tủ và cũng ko sở hữu phổ quát đồ, phần trang trí cũng khôn xiết đơn thuần và gần gũi. Mình muốn các chi tiết nhỏ gây cảm hứng trong cuộc sống chứ chẳng hề là các đồ đoàn lớn, không gian cần phải tiện lợi đổi thay để tạo cảm hứng. Nhà mình khá nhỏ nên mình muốn diện tích đồ đoàn chiếm ít ra có thể, ko khí lưu thông cũng rẻ hơn”.
     
Đang tải...