Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ elysium tower sở hữu khuân viên rộng lớn, không gian thoáng đãng

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi trinhhung336, 15/05/2018.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    The ElySium sở hữu khuân viên rộng lớn, không gian thoáng đãng, vị trí gần sông Sài Gòn nên không gian vô cùng thoáng mát.
    The ElySium sở hữu hồ bơi nổi tràn bờ tọa lạc ngay trong công viên trung tâm lớn nhất khu vực được thiết kế chuẩn 5 sao, phòng Gym, Spa, Phòng Cộng đồng, câu lạc bộ,...

    Thị trường căn hộ Quận 7 nóng lên nhờ dự án The Elysium

    Đón đầu xu hướng phát triển mới, các nhà đầu tư liên tục tung ra hàng loạt dự án căn hộ có mức giá hợp lý, thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư, trong đó có căn hộ elysium tower.

    Với căn hộ Elysium được thiết kế tối ưu không gian, thông thoáng, view nhìn tốt, có nhiều view nhìn từ căn hộ ra bên ngoài chiếu sáng tự nhiên đến từng ngóc ngách trong căn hộ, giúp căn nhà bạn rất thông thoáng, mát mẻ, đón nắng, đón gió cho từng căn phòng .

    [​IMG]

    Hiện tại, rất hiếm căn hộ tại Saigon có kiểu cấu trúc như một căn nhà phố, nhưng tại căn hộ Đức Long Elysium Tower thì có thiết căn hộ có lửng, có cầu thang gỗ sang trọng không khác gì là một căn nhà nguyên căn phố trên không.

    Hiện nay dự án the elysium tower quận 7 với đầy đủ tất cả các tiện ích cao cấp bậc nhất, đem lại không gian sống cực ký lý tưởng và đẳng cấp cho những ai sở hữu như :Hồ bơi, Gym, hệ thống siêu thị tiện ích, Nhà hàng, Cafe sân thượng…..

    [​IMG]

    Với diện tích đa dạng, dự án the elysium tower mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng có nhu cầu mua ở hoặc đầu tư.

    Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Một phần diện tích dự án là cảnh quan xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh.

    [​IMG]

    Dự án Căn hộ The Elysium Tower tại quận 7 với đầy đủ tất cả các tiện ích cao cấp bậc nhất, đem lại không gian sống cực ký lý tưởng và đẳng cấp cho những ai sở hữu như : Hồ bơi, Gym, Hệ thống siêu thị tiện ích, Nhà hàng, Cafe sân thượng…..

    Hồ bơi: Với không gian mát mẻ, thoáng đãng, hồ bơi của khu Căn hộ The Elysium Tower mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    Mỗi căn hộ Elysium được thiết kế tối ưu không gian, thông thoáng, view nhìn tốt, có nhiều view nhìn từ căn hộ ra bên ngoài. Đồng thời, ánh sáng tự nhiên có thể chiếu đến từng ngóc ngách trong căn hộ, giúp căn nhà bạn rất thông thoáng, mát mẻ, đón nắng, đón gió cho từng căn phòng.

    Do đó mà hện nay, xu hướng mua căn hộ đang trở nên phổ biến ở các đô thị và thành phố lớn đặc biệt là căn hộ Elysium. Mặc dù sống trong một căn hộ không phải luôn phù hợp với tất cả mọi người, tuy nhiên việc được sống chung và hòa nhập với cộng đồng là một lợi ích bạn có thể tìm thấy khi ở trong một chung cư. Đồng thời, việc mua một căn hộ chung cư thông thường luôn rẻ hơn so với những người mua nhà phố.
     
  2. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Futurenet taget quảng cáo tiếp cận khách hàng mới giống Facebook 90%
    Chạy quảng cáo Facebook vẫn là mỏ vàng với các Pro biết cách Taget đúng đối tượng và tối ưu QC tốt nhưng quá tốn kém và chính sách kiểm duyệt khe khắt.
    Bật mí với các bạn 1 thị trường quảng cáo mới - một MỎ VÀNG MỚI hao hao như FB. Chính vì mới nên cài đặt lăng xê vô cùng dễ dàng, không hạn chế SP được quảng cáo, duyệt gần như ngay tức thì và giá cực rẻ đăng ký dự miễn phí tại đây: http://mienphi.adpro.futurenet.club/
     
  3. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kênh cài đặt ADS tiếp cận khách hàng mới giống Facebook giá rẻ
    Chạy quảng cáo Facebook vẫn là mỏ vàng với các Pro biết cách Taget đúng đối tượng và tối ưu QC tốt nhưng quá tốn kém và chính sách kiểm duyệt khe khắt.
    Bật mí với các bạn 1 thị trường lăng xê mới - một MỎ VÀNG MỚI rưa rứa như FB. Chính vì mới nên cài đặt quảng cáo khôn cùng dễ dàng, không hạn chế SP được lăng xê, duyệt gần như ngay thức thì và giá cực rẻ đăng ký dự miễn phí tại đây: http://mienphi.adpro.futurenet.club/
     
  4. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Giới thiệu tòa nhà văn phòng TNR Tower Nguyễn Chí Thanh Hà Nội​

    mua bán sàn văn phòng TNR Tower là một trong những khu phức hợp bao gồm: chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, khối văn phòng cho thuê tọa lạc tại địa chỉ số 54A đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Chiều cao của dự án này là 30 tầng và đã được chính thức khai trương, đi vào hoạt động từ cuối năm 2015. TNR Tower sở hữu phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty và doanh nghiệp nổi tiếng.

    Văn phòng cho thuê

    Mặc dù phát triển đa dạng loại hình nhưng bài viết này sẽ tập trung giới thiệu về khối văn phòng cho thuê (từ tầng 7 – tầng 30) của TNR Tower. Ở đây, diện tích mỗi mặt sàn là hơn 2200m2 bao gồm nhiều phân khu chức năng được xây dựng và thiết kế theo phong thủy văn phòng, cách bài trí vô cùng hợp lý, bốn mặt đều đón nhận được nguồn năng lượng sáng tự nhiên.

    Hành lang tương đối rộng rãi, thoáng mát, trần cao và hút gió. Đặc biệt, cây xanh được đặt quanh lối đi tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Khu vực sân và sảnh bên dưới rất to, rộng khiến cho tòa nhà văn phòng trở nên vô cùng bề thế.

    Điều kiện cơ sở hạ tầng

    Hiện tại cả tòa TNR Tower được trang bị tới 11 thang máy mang nhãn hiệu Mitsubishi của Nhật Bản tốc độ di chuyển cao, chịu được tải trọng lớn tránh được tình trạng ùn tắc kể cả vào giờ cao điểm.

    Hệ thống đèn điện chiếu sáng, điều hòa âm trần, thông gió, phòng cháy chữa cháy đều là những trang thiết bị hiện đại đã được lắp đặt sẵn và bảo trì thường xuyên để luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

    Khu hầm gửi xe rất thuận tiện trong việc đi lại có camera an ninh giám sát, diện tích rộng đảm bảo cho nhu cầu gửi ô tô và xe máy của nhân viên và khách hàng đến giao dịch.

    Công suất khai thác điện dự phòng đạt 100% nên trong trường hợp mất điện khẩn cấp thì các công ty vẫn có thể hoạt động bình thường mà không bị gián đoạn.

    Chưa hết, 6 tầng trung tâm thương mại phía dưới cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích như ngân hàng, các gian hàng thương mại, khu ẩm thực, phòng tập gym, yoga, nhà trẻ … đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cho nhân viên làm việc tại tòa nhà. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của TNR Tower so với các văn phòng hạng B, hạng C khác.

    Có thể nói với điều kiện vật chất đầy đủ, ban quản lý tòa nhà TNR Tower sẽ cung cấp giải pháp thuê văn phòng trọn gói phục vụ các công ty và doanh nghiệp.
     
Đang tải...