Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ Full House - ngay khu tên lửa 695 triệu/căn

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi tandatbds3979, 27/10/2014.

  1. tandatbds3979

    tandatbds3979 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Căn hộ Full House - tọa lạc ngay mặt tiền đường số 7 thuộc khu đô thị Tên Lửa. Căn hộ Full House là một dự án hoàn toàn mới tại khu Tây Bắc Sài Gòn. Tọa lạc ngay khu đô thị sầm uất, cơ sở hạ tầng đã phát triển đồng bộ. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa, giúp thuận tiện trong việc di chuyển cũng như sinh sống.
    Căn hộ Full House Bình Tân là căn hộ dành cho các cặp gia đình trẻ. Thiết kế thân thiện với môi trường. Tọa lạc trên khu đất rộng hơn 3000m2. Được thiết kế với 3 block trong đó 2 block căn hộ và 1 block trung tâm thương mại. Tại căn hộ Full House, 2 block căn hộ cao đến 20 tầng. Với view nhìn về khu Tên Lửa và công viên rộng 39 ha cực đẹp .
    Tiện ích là một trong những điểm nổi bật tại dự án can ho full house. Đến với căn hộ Full House, bạn sẽ tận hưởng các tiện ích vượt trội như trung tâm thương mại, bar, cafe... Và đặc biệt hơn hết, chủ đầu tư lần đầu áp dụng mô hình bác sỹ gia đình. Sẽ chăm sóc trực tiếp các cư dân tại căn hộ Full House hoàn toàn miễn phí.
    Căn hộ Full House được thiết kế với loại diện tích từ 51m2 - 78m2. Tất cả các căn đều có view rất thông thoáng nhìn về khu đô thị Tên Lửa.
    Từ căn hộ Full House, bạn sẽ chỉ mất khoảng 5 phút đi xe để thừa hưởng hàng loạt các tiện ích có ngay trong khu Tên Lửa như siêu thị, khu y tế kỹ thuật cao, bến xe miền Tây, chợ Phú Lâm....
    Tiến độ thanh toán:
    Thanh toán dài hạn lên đến 23 tháng.
    Giá: 695 triệu/căn
    Vay gói 30 000 tỷ.
    Liên hệ nhận thông tin
    Phòng kinh doanh dự án
    Hotline: 0905 441 939
     
Đang tải...