Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ hạng trung tăng giá nhẹ vẫn có nhiều "lộc" đầu năm

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi tramykute, 09/03/2015.

  1. tramykute

    tramykute Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thông tin từ các sàn giao dịch, đơn vị môi giới tại Hà Nội cho thấy, việc mở hàng, khai trương đầu năm nay khá suôn sẻ với nhiều giao dịch thành công. Đây là một tín hiệu tốt cho thị trường bất động sản thời gian sắp tới.

    Tuy không có dự án mới trong năm nay nhưng Công ty CP Đầu tư bất động sản Thành Đông vẫn quyết định khai trương sớm. Ông Nguyễn Văn Cường, Tổng giám đốc công ty cho VnExpress biết, chỉ sau một tuần làm việc, đã có khoảng 50 giao dịch thành công ở hai phân căn hộ chung cư và BĐS nghỉ dưỡng. Đây cũng là hai sản phẩm chủ lực mà công ty đang phát triển. Trong số này, có khoảng 30 căn tại Hải Dương giao dịch thành công. "Việc mua bán tại thị trường Hà Nội vẫn khá dè dặt nên kết quả này ở một đơn vị địa phương khiến tôi rất ngạc nhiên", ông Cường nói.

    Cũng theo ông Cường, hiện nay giá trung bình của các dự án chung cư hạng trung tại cả Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc đã bắt đầu tăng nhẹ khoảng 5-10% so với thời gian trước Tết. Tuy vậy, điều này không khiến người dân băn khoăn nhiều khi quyết định xuống tiền mua nhà. "Cầu cao vào thời điểm nguồn cung vẫn chưa cân đối chính là lý do khiến giá bất động sản nhích lên vào thời điểm này".

    Một trường hợp khác là dự án chung cư CT3 Linh Đàm của Công ty CP đầu tư và xây dựng nhà HUD3 cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Dù biết thị trường đã ấm lên ngay từ đầu năm nhưng lãnh đạo công ty này vẫn không hề nóng ruột. Ông cho biết, phải ngoài Rằm tháng giêng đơn vị mới bắt đầu làm việc. "Theo kế hoạch dự kiến, cuối năm 2015 này, dự án CT3 sẽ bàn giao nhà, nhưng tại các sàn tiếp thị, phân phối mà doanh nghiệp liên kết, việc bán hàng đang rất tốt", ông Phan Trường Sơn- Chủ tịch HĐQT giải thích.

    Nhận định về thị trường năm 2015, theo ông Sơn, năm nay có rất nhiều yếu tố thuận lợi cho cả doanh nghiệp và người mua nhà. Trong đó đáng chú ý nhất là chính sách lãi suất cùng với nguồn cung nhà với mức giá phù hợp sẽ được bổ sung vào thị trường trong thời gian tới.

    Ông Sơn cũng đánh giá: "Tuy mức giá của phân khúc nhà chung cư hạng trung có nhích nhẹ hơn trước, nhưng khó có thể cao quá 20 triệu đồng/m2". Vì thế doanh nghiệp của ông Sơn vẫn chọn căn hộ hạng trung là định hướng chiến lược lâu dài. Được biết sau dự án CT3, trong năm 2015, HUD3 sẽ triển khai thêm một dự án nữa tại Nguyễn Đức Cảnh (Hoàng Mai).

    Thị trường BĐS hiện cũng ghi nhận thêm nhiều dự án chào bán. Đơn cử, dự án CT36 Dream Home KĐT Định Công, Goldmark City, CT2B Nghĩa Đô... Mức giá tại các dự án này dao động từ 1,3-1,5 tỷ đồng/căn. Vì nguồn cung khá dồi dào nên thay vì ảm đạm như mọi năm, năm nay nhân viên môi giới bất động sản tại các sàn tất bật khá sớm.Căn hộ hạng trung tăng giá nhẹ vẫn có nhiều "lộc" đầu năm
     
Đang tải...