Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn Hộ Hateco Hoang Mai Hà Nội với nhiều tiện nghi bổ ích

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi letuan, 14/04/2018.

  1. letuan

    letuan Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hateco Hoàng Mai là một trong những dự án bất động sản nhà đất nổi bật được thiết kế rất hợp lý, bố trí căn hộ vừa sáng, vừa thoáng cùng diện tích nhỏ phù hợp túi tiền của những gia đình trẻ. Được kỳ vọng là cơn gió mới mang hơi thở hiện đại lên phân khúc căn hộ giá rẻ tại Hà Nội, Dự án chung cư Hateco Hoàng Mai được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm trọng tâm của bất động sản khu vực phía Nam Hà nội với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các đối tác lớn của Hateco như Vietinbank, Đông Á bank, Công ty cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam, chắc chắn Hateco Hoàng Mai sẽ trở thành điểm sáng trong số những dự án bất động sản trong tương lai.
    Bên cạnh dự án căn hộ Hateco Hoàng Mai, một dòng sản phẩm mới mang thương hiệu của Hateco sắp đưa ra thị trường thời gian tới, Hateco cũng đã và đang dự kiến triển khai và đưa vào kinh doanh khai thác hàng loạt nhiều dự án Khu đô thị mới, Khu du lịch sinh thái, khu chung cư căn hộ cao cấp, khu trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng tại thủ đô, điển hình như dự án tòa nhà hỗn hợp thương mại, văn phòng và nhà ở cao cấp tại Láng Thượng, Đống Đa, các dự án khu nhà ở hỗn hợp cao tầng và thấp tầng biệt thự, liền kề với tổng quy mô lên đến hơn 5,3 ha tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm - Hà Nội.
    [​IMG]
    Tổng quan dự án căn hộ Hateco Hoàng Mai:
    Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu tư Hạ tầng & Công trình Kiến trúc Hà Nội (HATECO) - Hateco là một thương hiệu mới trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản, đến với dự án Hateco Hoàng Mai muốn đem đến cho khách hàng một sự hài lòng nhất khi sở hữu một căn hộ đẹp, nội thất cao cấp có tiến độ xây dựng nhanh chất lượng công trình đảm bảo mà chỉ phải trả một mức giá rẻ bất ngờ.
    Địa chỉ: Quận Hoàng Mai - Hà Nội
    Tổng diện tích đất: 7.032 mét vuông
    Tổng số căn hộ: 744 căn
    Vị trí dự án căn hộ Hateco Hoàng Mai
    Chung cư Hateco Hoàng Mai sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa nằm gần ngay đường Vành Đai 3 nút giao thông với Tam Trinh, gần ngay công viên Yên Sở thuộc Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
    Quy mô dự án căn hộ Hateco Hoàng Mai
    Về tổng thể dự án Hateco Hoàng Mai bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao 28 tầng - 3 tầng chân đế và có 1 tầng hầm.
    Khu căn hộ dự án Hateco từ tầng 4 - 27 trong đó tháp A có 13 căn hộ/sàn và tháp B có 18 căn hộ/sàn được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ.
    Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 46 mét vuông - 78 mét vuông.
    Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 80 mét vuông - 105.5 mét vuông.
    Tầng hầm cao 3,5 mét khu để xe.
    Tầng 1 cao 4,2 mét khu dịch vụ thương mại.
    Tầng 02 - 03 cao 3,2 mét - 4,2 mét khu để xe.
    Tầng 4 - 27 cao 3,2 mét - 3,6 mét khu căn hộ chung cư.
    Tầng 28 cao 4,75 mét khu sinh hoạt chung.
     
Đang tải...