Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ Kenton Node mang đến những giá trị khác biệt

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi toilaaithe, 27/03/2017.

  1. toilaaithe

    toilaaithe Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Căn hộ Kenton Node mang đến những giá trị khác biệt


    Căn hộ Kenton Node và những giá trị tạo nên sự khác biệt đầy mê hoặc. Bài viết này Batdongsan Express phân tích những giá trị cốt lõi của dự án Kenton Node Hotel Complex.

    Mỗi dự án bất động sản đều mang những sứ mệnh riêng và những giá trị khác biệt riêng để tạo nên sức hút nội tại. Dự án nào không có những đặc tính này gần như không được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy với Căn hộ ventosa quận 5 sự khác biệt đến từ đâu ?
    Lời giải đáp sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây. Hi vọng bạn sẽ tìm được những điều mình mong muốn sau khi khám phá những thông tin bên dưới:

    1. Giá trị khác biệt siêu thu hút đến từ vị trí
    Chắc chắn vị trí địa lý, nơi tọa lạc của dự án bất động sản luôn luôn là vấn đề đáng quan tâm nhất khi nhận xét, đánh giá một công trình. Bởi lẽ, vị trí tọa lạc có thể quyết định được giá bán của sản phẩm bất động sản, đồng thời giúp người mua dễ phân tích về giao thông, giao thương và đặc biệt, có thể dự đoán được sự tăng trưởng của bất động sản trong khu vực này theo thời gian.

    Với Căn hộ Kenton Node Nhà Bè, vị trí tọa lạc đắc địa ở quận 5

    [​IMG]


    – Dự án Căn hộ ventosa giáp với mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (tương ứng với Phú Mỹ Hưng) ở phía Đông. Đây là con đường lớn, sầm uất và rất đắt giá trong thời điểm này.

    – Về phía Tây và Bắc, dự án giáp rạch hiện hữu (giao với Khu vực Bình Chánh) và sông Rạch Đỉa (hướng về trung tâm Quận 7 và Sài Gòn).
    – Riêng phía Nam, Căn hộ Kenton Node giáp với đường ven sông lộ giới 25 m (Đây là khu thương mại, căn hộ dịch vụ sôi nổi, hướng về khu vực trung tâm Nhà Bè).

    Với địa thế như trên, có thể thấy gần như 3 mặt của dự án là giáp sông nước mát mẻ, phần còn lại giáp đường lớn ngay đoạn giao với Đại lộ Nguyễn Văn Linh nên vô cùng thuận tiện cho giao thông. Rất ít dự án vừa gần trung tâm Quận 1, lại nằm ngay giữa trung tâm Quận 7 và huyện Nhà Bè, tận hưởng đồng thời mọi tiện ích từ phía. Đây thực sự là một lợi thế hấp dẫn chỉ riêng Căn hộ Kenton Node có được.

    2. Căn hộ Kenton Node Nhà Bè và sức mê hoặc đến từ quy hoạch thiết kế hạ tầng đẳng cấp:

    Về quy hoạch và thiết kế kiến trúc hạ tầng, Căn hộ Kenton Node Nhà Bè cũng thể hiện được sự đẳng cấp vượt trội. So với hàng loạt các dự án đang đồng thời triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh, không nhiều dự án có thể sánh bằng.
    Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời đến từ hạ tầng, dự án Căn hộ Kenton Node Nhà Bè còn được nhắc đến nhiều với những giá trị tiện ích khác biệt đẳng cấp 5 sao. Có thể kể đến khu trung tâm ẩm thực, vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi với trung tâm nhạc nước siêu lớn cho các bé thỏa sức vui đùa; tại Căn hộ Kenton Node Nhà Bè cũng được trang bị rạp chiếu phim rộng và hiện đại nhất khu vực; hồ bơi tràn bờ rộng 2.5 ha; nhà hát treo hấp dẫn 5 ha dự kiến sẽ là nơi diễn ra những sự kiện nghệ thuật ấn tượng…
    Không chỉ vậy, các khu phố đi bộ được thiết kế linh hoạt trong dự án cũng mang đến những trải nghiệm rất thú vị cho cư dân sinh sống tại Căn hộ Kenton Node Nhà Bè. Bạn chẳng cần phải lên tận trung tâm Quận 1 để dạo bước trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, mà ngay bên trong khuôn viên dự án bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác này với những con phố ven sông thơ mộng, với những con phố tại khu quảng trường nhộn nhịp…
    Với Căn hộ Kenton Node Nhà Bè, thực sự có quá nhiều giá trị tuyệt vời mà chủ đầu tư có thể tự hào!
    Xem thêm:Cam Ranh City Gate
     
Đang tải...