Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ mạ vàng cạnh bờ sông Hồng, view cực đẹp!

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe máy' bắt đầu bởi mar211, 10/03/2015.

  1. mar211

    mar211 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    I.Tổng quan dự án

    Tên dự án: Hòa Bình Green City (tổ hợp chung cư cao tầng, trung tâm thương mại dịch vụ)

    Chủ đầu tư: Công ty TNHH Hòa Bình

    Vị trí: 505 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

    Tổng diện tích: 17.377 m2

    Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp cao 27 tầng.

    Hòa Bình Green City là dự án trọng điểm thuộc phía Đông Nam thành phố. Dự án nằm ngay tại chân cầu Vĩnh Tuy - tuyến đường huyết mạch vào trung tâm thành phố. Dự án được xây dựng với nhiều đặc điểm "độc nhất vô nhị" tại Hà Nội.

    II. Công nghệ xây dựng hiện đại

    -Hòa Bình Green City được xây dựng với khả năng chịu được động đất cấp 8 với vách bê tông dày 250mm, tường dày 350mm, sàn bê tông dự ứng lực với độ dày 220-240mm.

    - Các căn hộ của Hòa Bình Green City không có cột chịu lực trong phòng, tăng tối đa diện tích sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    - Công trình sử dụng kính hộp an toàn Double Glazing Glass với 3 lớp kính, 1 lớp chân không có khả năng cách âm, cách nhiệt, giảm thiểu nhu cầu sử dụng điện năng sưởi ấm hay làm mát.

    - Sảnh chính, cửa thang máy và ban công được mạ vàng 18k, 24k tạo nên vẻ sang trọng đẳng cấp


    sanh ma vang

    Sảnh chính, thiết bị vệ sinh, lan can mạ vàng của Hòa Bình Green City

    III. Tiện ích hoàn hảo

    Hòa Bình Green City được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời vẫn đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng.

    - Với 3 tầng hầm để xe, mỗi căn hộ sẽ có 1 suất để ô tô và 2 suất để xe máy.

    - Lối tản bộ xanh mát giữa 2 tòa nhà rộng hàng trăm m2.

    - Khu sinh thái trên tầng mái có sân tập golf, khu dạo bộ, khu vực tâm linh giúp bảo tồn những giá trị truyền thống là một khu vực sinh hoạt chung rất tuyệt cho cư dân nơi đây!

    - 5 tầng dịch vụ cung cấp đầy đủ các tiện ích: bể bơi 4 mùa, bể sục, phòng xông hơi, phòng gym, spa cùng chuỗi ngân hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị sẽ đảm bảo một cuộc sống thuận tiện nhất cho cư dân nơi đây.

    Chủ đầu tư Hòa Bình cũng đã cho các doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao thuê miễn phí sàn thương mại, với cam kết giá bán của hàng hóa phải hợp lý. Như vậy cư dân của Hòa Bình sẽ được sử dụng các sản phẩm tốt với giá bán rẻ thay vì ngắm nhìn các chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp nhưng vắng bóng người mua như các trung tâm thương mại khác.

    Tòa A của dự án đã đi vào sử dụng, các tiện ích như đại siêu thị V+ rộng 5000m2, trung tâm thương mại, bể bơi cùng các tiện ích tại tầng dịch vụ, tầng mái của tòa nhà đã được hoàn thiện. Qúy khách có thể đến tham quan để có cái nhìn chuẩn xác nhất về dự án!

    III. Thông tin căn hộ

    Các căn hộ của dự án Hòa Bình Green City 84 Thợ Nhuộm đều được thiết kế rất hợp lý, các phòng đều tiếp xúc với ánh sáng và gió tươi, đây là một ưu điểm nội trội mà không nhiều chung cư có được, cùng với các vật liệu hoàn thiện cao cấp, căn hộ của quý khách sẽ rất đẹp và sang trọng!

    Căn hộ Tòa B Hòa Bình Green City được mạ vàng các thiết bị vệ sinh như vòi hoa sen, vòi xịt, vòi nước và cả lô giấy, đồng thời sàn và tường của phòng vệ sinh cũng được lát đá marble tự nhiên với vân đá rất đẹp, tuổi đời cực cao và giá thành đắt gấp 5-7 lần các loại đá khác!
     
Đang tải...