Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ Moonlight Residences có cụm rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi thuymy2893, 31/08/2016.

  1. thuymy2893

    thuymy2893 Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ Đặng Văn Bi Moonlight Residences nằm trên mặt tiền Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Tp.HCM. Căn hộ Moonlight Residences Với lợi thế ngay trung tâm hành chính Quận Thủ Đức, được thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế – xã hội ổn định trong khu vực. Căn hộ Moonlight Residences bàn giao nhà vào Quý 2 năm 2019. Nhà mẫu Moonlight Residences sẽ khai trương vào ngày 11/9/2016. Moonlight Residences là một trong những dự án tâm huyết của tập đoàn Hưng Thịnh.
    [​IMG]
    Đến với dự án Can ho Hung Thinh Dang Van Bi Moonlight Residences, bạn không chỉ sống trong một không gian tiện nghi, ấm cúng mà còn tận hưởng những giá trị sống đỉnh cao với hàng loạt những dịch vụ, tiện ích cao cấp được bố trí ngay tại 4 tầng thương mại bên trong dự án:
    – Cụm rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất hiện nay
    – Khu vui chơi giải trí
    – Trung tâm mua sắm
    – Siêu thị – Khu mua sắm tổng hợp
    Không Những thế, căn hộ Đặng Văn Bi Moonlight Residences còn cung cấp nhiều tiện ích thời thượng khác như vườn nướng 2 tầng trung tâm thương mại BBQ, quảng trường trung tâm, sân chơi trẻ em ngoài trời, khu phố đi bộ và mua sắm…với mong muốn tối ưu cuộc sống dân cư. Bên cạnh đó, nhờ cảnh quan thiên nhiên hài hòa, không khí trong lành, vị trí đắc địa và sự phát triển hạ tầng mạnh mẽ đã góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho Moonlight Residences, mang đại cát, đại lợi cho những người sở hữu.
    [​IMG]
    Chính thức nhận giữ chổ can ho Hung Thinh Dang Van Bi Moonlight Residences để mua vị trí đẹp và đăng ký tham quan thực tế dự án ngay hôm nay. Được áp dụng chương trình khuyến mãi và mức chiếc khấu cao nhất có thể từ chủ đầu tư. Và trên tất cả, hình thức đặt chổ quý khách hàng sẽ hoàn toàn không bị mất tiền, số tiền đặt chổ sẽ được hoàn lại 100% nếu khách hàng không đống ý mua.
    Mọi thắc mắc về căn hộ Moonlight Residences. Quý khách hàng liên hệ nhân viên chủ đầu tư
    Hotline: 0901 416 252
     
Đang tải...