Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Nha Trang

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi bangthuy001, 19/03/2019.

  1. bangthuy001

    bangthuy001 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Sang trọng, thoáng rộng đến từng góc nhỏ không gian ariyana condotel nha trang mang đến cho tất cả khách hàng cảm nhận rõ ràng về không gian sống gần gũi thiên nhiên, thấy nắng, thấy gió và hơi thở của biển trong từng căn phòng lý tưởng.

    Toạ lạc trên đường Trần Phú đối diện biển, ngay trung tâm thương mại và văn hoá của thành phố biển Nha Trang, khu phức hợp căn hộ ariyana condotel nha trang mang đến một không gian sống đẳng cấp và hiện đại nhất nơi đây.

    [​IMG]


    Yếu tố vàng thu hút và chinh phục khách hàng của ariyana condotel nha trang chính là cảm giác "nghỉ dưỡng tại gia", trải nghiệm "ngôi nhà thứ hai" sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

    [​IMG]


    Các căn hộ tại đây luôn có diện tích sử dụng tối ưu nhất, không có các trụ cột bê tông trong nhà như cách xây dựng truyền thống đã giúp không gian sống thoáng rộng, thẩm mỹ và sang trọng hơn.

    Đọc thêm : kinh nghiệm đầu tư condotel & đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

    [​IMG]

    Toàn bộ thiết bị, nội thất trong căn hộ đều được chọn lọc từ các thương hiệu cao cấp, bài trí một cách tinh tế mang đến một không gian mới mẻ, hiện đại.

    Tâm huyết của chủ đầu tư được thể hiện trong từng chi tiết của căn hộ, từ thảm trải nền đến bộ sofa, bộ bàn ăn hay từng cái ly, cái dĩa. Tất cả đều đem lại cho người chiêm ngưỡng cảm giác tinh tế, hài hòa mà lại vô cùng trang nhã.

    Ariyana condotel nha trang hướng tới sự tối ưu hoá nhưng lại tiện nghi hơn, sang trọng hơn. Các thiết bị nội thất cao cấp, vuông thành sắc cạnh, không cầu kỳ phục vụ tối đa cho nhu cầu sống của chủ nhân.

    [​IMG]


    Hiện tại dự án Ariyana Condotel Nha Trang chỉ còn vài căn view nhìn thẳng ra Vịnh Nha Trang. Chính vì lẽ đó, ở mọi góc của công trình chúng ta đều thấy biển và thấy đang sống ở Nha Trang, hòa mình vào không gia biển xanh sóng dịu của một trong những bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh.
    Nhanh tay đặt chỗ ngay !!

    Thông tin chi tiết liên hệ tại : : 090 370 1139

    Thông tin chi tiết dự án ariyana condotel nha trang
     
Đang tải...