Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ Nha Trang đầu tư sinh lời vượt trội

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi viettuan, 22/05/2018.

  1. viettuan

    viettuan Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cung cấp đến thị trường con số căn hộ lên tới hàng nghìn, căn hộ Nha Trang mở ra cơ hội đầu tư vượt trội dành cho hàng nghìn quý khách hàng đang cân nhắc chọn đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng, tiềm năng sinh lời cao tại Nha Trang.


    Căn hộ Nha Trang ưu thế về “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”
    Nha Trang là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu nhiệt đới quanh năm nắng nóng, phong cảnh hữu tình, bãi biển dài thuộc top đẹp nhất hành tinh. Chính điều này đã thu hút lượng lớn khách du lịch đến đây hàng năm, dẫn đến nhu cầu cao về bất động sản nghỉ dưỡng.

    Bên cạnh đó, thời gian qua lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cũng thẳng tay từ chối các dự án tỷ đô có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường biển, phá vỡ cảnh quan. Đây là yếu tố tối quan trọng để thu hút đầu tư vào ngành du lịch và địa ốc nghỉ dưỡng đặc biệt là các căn hộ condotel ở Nha Trang. Theo báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Khánh Hòa (KAREB), với chỉ 2 dự án vào năm 2010, Nha Trang đã tăng lên 16 dự án với 6560 căn hộ nghỉ dưỡng vào 2015.

    [​IMG]Căn hộ Nha Trang ưu thế về “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”
    Năm 2016, thị trường Nha Trang đón nhận thêm 7000 sản phẩm, trong đó 70% là căn hộ condotel Nha Trang nghỉ dưỡng và đến thời điểm này, tăng trưởng nóng về nguồn cung vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Dự kiến sẽ tiếp tục có khoảng 25000 sản phẩm được tung ra cho đến 2018 với sự bùng nổ mạnh mẽ vào những tháng đầu năm 2017.

    Cũng theo đánh giá của CBRE, lượng giao dịch đang tăng mạnh ở Nha Trang chủ yếu đều thuộc về phân khúc căn hộ khách sạn (condotel), nhất là những dự án nằm trước mặt biển khi các nhà đầu tư nhận thấy những tiềm năng sinh lời hấp dẫn ở đây: Không cần lo về lượng khách thuê phòng khi Nha Trang là một trong những địa điểm có tỷ lệ kín phòng cao trên cả nước nhờ điều kiện khí hậu ôn hòa giúp đón khách du lịch quanh năm. Bên cạnh đó, các chủ đầu tư cũng đưa ra những chương trình cam kết lợi nhuận hấp dẫn, chỉ cần bỏ ra một số vốn ban đầu, nhà đầu tư có thể kinh doanh “an nhàn” với căn hộ condotel ở Nha Trang.

    Ngoài ra, với các dự án Condotel tọa lạc tại vị trí đắc địa đều có tính thanh khoản cao do được đầu tư xây dựng bởi các chủ đầu tư uy tín và sở hữu những ưu điểm vượt trội trong thiết kế và kiến trúc, do đó các nhà đầu tư có thể chuyển nhượng căn hộ Nha Trang dễ dàng mà vẫn đảm bảo được giá trị ban đầu.

    Sức hút từ những dự án mới
    Một yếu tố nữa khiến cho bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp ven biển Nha Trang được chú ý là nhờ sức hút từ những dự án mới được xây dựng và vận hành theo chuẩn 5 sao quốc tế. Mới đây nhất, giới đầu tư đang dồn tâm điểm về The Arena Cam Ranh khi dự án này gây được “tiếng vang” ngay từ lúc ra mắt.

    [​IMG]

    The Arena tọa lạc ở vị trí vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành – vịnh Cam Ranh – Bãi Dài. Với lợi thế kết nối trực tiếp với các tuyến đường giao thông huyết mạch, nối liền từ sân bay Cam Ranh đến trung tâm thành phố Nha Trang, dự án giúp cho du khách có thể đi, đến thuận lợi ở mọi phương thức di chuyển về cả đường hàng không, đường bộ, đường thủy.

    Một điểm đặc biệt khác của dự án là với quy mô lên tới 30 ha, dự án Condotel The Arena Cam Ranh là dự án Condotel duy nhất tại khu vực Cam Ranh – Bãi Dài, sở hữu 4 tòa tháp hướng biển được thiết kế tựa như những chiếc móng ngựa khổng lồ. Đặc biệt, 100% căn Condotel The Arena Cam Ranh hướng biển, trong đó 80% căn hộ có view biển trực diện.

    [​IMG]

    Những tiện ích sống đẳng cấp và chất lượng dịch vụ tuyệt vời giúp The Arena gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư.

    Chủ đầu tư uy tín cũng là một trong những yếu tố quyết định làm nên thành công của các dự án căn hộ cao cấp Nha Trang. Với The Arena, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang – một đơn vị có tiềm lực tài chính hùng hậu, nổi bật với siêu dự án Panorama Nha Trang cùng giải thưởng danh giá được trao tặng bởi Vietnam Property Award là đơn vị phát triển nhà ở tốt nhất Nha Trang 2017. Thế mạnh nổi bật của chủ đầu tư còn là mối quan hệ rộng và khăng khít với các đối tác có tên tuổi trong ngành, tạo tiền đề thuận lợi cho việc xây dựng và vận hành các dự án.

    Những dự án mới như The Arena không chỉ góp phần “hâm nóng” thị trường bất động sản phân khúc cao cấp căn hộ Nha Trang mà còn được đánh giá cao về giá trị đóng góp với du lịch địa phương.
    Nguồn: canhokhachsan.vn
     
Đang tải...