Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ officetel – Chung cư Vinhomes Westpoint

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi vietlongplus, 22/06/2018.

  1. vietlongplus

    vietlongplus Thành viên tích cực

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Căn hộ officetel là sự kết hợp giữa căn hộ để nghỉ ngơi và văn phòng làm việc vô cùng tiện nghi. Tại dự án vinhomes west point đỗ đức dục , các căn hộ officetel được thiết kế với diện tích đa dạng từ 37m2 đến 137m2 phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. Với officetel vinhomes west point bạn có thể thỏa sức sáng tạo để biến nó thành một văn phòng làm việc độc đáo, vừa là điểm dừng chân lý tưởng có thể ở lại qua đêm.



    HÌNH ẢNH MINH HỌA CĂN HỘ OFFICETEL
    LỢI ÍCH CỦA CĂN HỘ OFFICETEL VINHOMES WEST POINT ĐỖ ĐỨC DỤC
    DIỆN TÍCH ĐA DẠNG , GIÁ CẢ CẠNH TRANH
    Diện tích các căn hộ officetel vinhomes west point vô cùng linh hoạt và đa dạng sự lựa chọn. Cụ thể:

    Căn hộ Officetel 1 phòng: 37 m2
    Căn hộ Officetel 2 phòng: 70 – 75 m2
    Căn hộ Officetel 3 phòng: 91 – 114 m2
    Căn hộ Officetel 4 phòng: 137 m2
    Tại dự án vinhomes west point đỗ đức dục thì đối với căn hộ Officel (Tòa W1) dự kiến mức giá bán sẽ tương ứng với mức từ 45 – 60 Triệu/m2 thấp hơn giá bán chung cư từ 3 – 5 Triệu/m2 (Giá đã gồm VAT + 2% Kinh phí bảo trì + Nội thất hoàn thiện cao cấp).

    THỪA HƯỞNG LỢI THẾ VỀ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN
    Tọa lạc tại Ngã ba phạm hùng giao với đường đỗ đức dục, là cầu nối giao thông với những con đường huyết mạch của khu vực phía Tây Hà Nội, nên tạo điều kiện cho quý cư dân dễ dàng di chuyển đến văn phòng làm việc.
    Không những thế còn tạo điều kiện cho bạn hàng, đối tác dễ tìm kiếm được trụ sở công ty của bạn.
    Nâng cao hình ảnh thương hiệu của công ty trong mắt khách hàng về một nơi làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
    ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH SẴN CÓ TIỆN NGHI
    Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục là một tổ hợp chung cư và căn hộ officetel cao cấp cho nên tầng hầm để xe chắc chắn sẽ có khu vực riêng dành cho khối văn phòng, đảm bảo an ninh 24/7 cho các cán bộ công nhân viên.
    Các tiện ích giải trí chỉ trong vòng một nốt nhạc: như nhà hàng ăn, quán coffee sang chảnh, hay khuôn viên cây xanh dạo bộ tạo nên một không gian thoải mái hơn, không bị gò bó và bí bách
    Bên cạnh đó là dịch vụ dành riêng cho khối văn phòng: như thang máy riêng dành cho khối văn phòng, dịch vụ bảng tên công ty, sảnh lễ tân, giám sát bảo vệ an ninh văn phòng.

    Tiện ích dự án Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục – Phạm Hùng
    ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG PHÙ HỢP ĐỂ LỰA CHỌN DÒNG SẢN PHẨM NÀY
    Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty mới khởi nghiệp có quy mô nhân viên còn ít, muốn tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Các nhà đầu tư có nguồn tiền nhàn rỗi muốn đầu tư để bán lại hưởng chênh lệch hoặc đầu tư để cho thuê dài hạn để tìm kiếm lợi nhuận.Và theo đánh giá của các chuyên gia thì nếu như đầu tư vào officetel vinhomes west point thì khả năng sinh lời có thể lên tới 8% -10% GTCH, đây là một kênh sinh lời đáng để đầu tư.
    Các đối tượng là doanh nghiệp, cá nhân ngoại quốc có nhu cầu làm việc lâu dài tại Việt Nam.
    Hiện nay đa phần các khách hàng của dòng sản phẩm officetel này có 40% là các doanh nghiệp, công ty muốn mua để làm trụ sở, văn phòng đại diện của công ty, 10 -15% là có nhu cầu sử dụng thực và còn lại chủ yếu là các nhà đầu tư mua để cho thuê lại.

    Do các khách hàng mua/thuê căn hộ officetel này đều có thể sử dụng vừa ở vừa làm việc, lại được thừa hưởng các tiện ích sẵn có, vị trí địa lý đắc địa cho nên nhu cầu về dòng sản phẩm này rất lớn trên thị trường. Để cập nhật bảng giá căn hộ officetel vinhomes west point, chính sách bán hàng, bảng hàng officetel vinhomes west point vui lòng liên hệ cho chúng tôi để nhanh chóng nhận được thông tin chính xác nhất. Hotline: 0961 214 558.


    Xem thêm: thi truong bat dong san ha noi , du an vinhomes do duc duc , thi truong bat dong san 24h , otaku 24h , tin tuc anime moi , tin manga moi , kenh tin tuc anime manga , anime moi , bang xep hang anime , vinhomes west point
     
Đang tải...