Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ trung tâm Thủ đô bàn giao nhà cuối 2015

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi thienthan211568, 23/01/2015.

  1. thienthan211568

    thienthan211568 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ với khoảng từ hơn 1,3 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ sang trọng và hiện tại tại trung tâm Thủ đô với nhiều tiện ích, dịch vụ của Dự án Diamond Blue và khu vực lân cận.

    Diamond Blue là dự án thuộc phân khúc căn hộ trung cao cấp được xây dựng tại số 69 Triều Khúc, Hà Nội. Quanh khu vực dự án đã hình thành hạ tầng và tiện ích xã hội đầy đủ như khu TTTM, vui chơi Royal City cách 3km, các trường Đại học lớn, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh –Hà Đông,…

    Công trình cao 17 tầng, được bố trí 120 căn hộ với 9 căn/sàn tầng 5 đến tầng 17. Các căn hộ được thiết kế tối ưu với diện tích từ 72m2 đến 107m2 rất phù hợp với hộ gia đình trẻ.

    TVI Group cho biết, từ 10/1/2015 Công ty chính thức đón tiếp khách hàng tại phòng bán hàng Dự án Diamond Blue và mở bán độc quyền ra thị trường. Giá bán căn hộ Diamond Blue từ hơn 1,3 tỷ đồng mỗi căn. Khách mua căn hộ được tặng tivi Sony 42 Inch.

    Cùng với sự hỗ trợ vốn vay của ngân hàng, khách hàng rất dễ dàng để có thể sở hữu ngay căn hộ ở một trong những khu vực sầm uất nhất Thủ đô hiện nay. Bởi bên cạnh dự án, đều có những tiện ích phong phú đa dạng như bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm giải trí,…

    Diamond Blue còn được bố trí 3 thang máy tốc độ cao dành cho tiêu chuẩn chung cư cao cấp, số tầng thấp, do vậy cư dân hoàn toàn yên tâm với việc di chuyển đi lại nhanh chóng, với 2 tầng hầm nên việc đỗ xe cũng không phải là vấn đề.

    Để sớm đưa công trình vào sử dụng, bàn giao nhà sớm cho khách hàng để đem lại cuộc sống phồn vinh cho cư dân, TVI Group đang nỗ lực chỉ đạo khắt khe, giám sát nghiêm ngặt để triển khai thi công công trình Diamond Blue đảm bảo tiến độ công việc và chất lượng công trình.

    TVI Group đã tài trợ vốn và đưa những công nghệ tiên tiến nhất với hệ quy chuẩn khắt khe vào để áp dụng thi công công trình ngay từ giai đoạn nền móng.

    Với hàng trăm cán bộ, công nhân viên đang làm việc 3 ca hăng say ngày đêm thi công trên công trường. TVI Group cam kết thi công hoàn thiện khối đế trung tâm thương mại và xây thô Diamond Blue đến tầng 6 sàn căn hộ trước tết Ất Mùi 2015. Đồng thời cam kết công trình sẽ bàn giao hoàn thiện cho khách hàng vào quý IV/2015.Căn hộ trung tâm Thủ đô bàn giao nhà cuối 2015

     
Đang tải...