Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căn hộ vinhomes central park đẳng cấp nhất Sài Gòn

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi peheotenhao, 26/01/2015.

  1. peheotenhao

    peheotenhao Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ vinhomes central park đẳng cấp nhất Sài Gòn
    Căn hộ vinhomes central park Hòn Ngọc Viễn Đông




    được kỳ vọng phát triển mạnh không chỉ khu vực phía nam mà còn thu hút sự đầu tư từ khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là phân khúc nhà đầu tư Hà Nội và Việt Kiều. Với vị trí đắc địa thế núi thế sông Vinhomes là nơi an cư lý tưởng nhất.

    với kiến trúc thiết kế với nhiều cái nhất: toà nhà cao nhất, thẩm mỹ nhất về kiến trúc tổng thể , căn hộ sang trọng và đẳng cấp, độ sáng và thoáng giữa các phòng, giưuã các căn hộ, view nhìn đẹp nhất…
    Năm xây dựng 2014, thời gian dự kiến hoàn thành 2017, năm 2019 sẽ xong kiện toàn khu đô thị Vinhomes Sài Gòn.
    Vinhomes Tân Cảng Sài Gòn có hình dáng toàn bộ dự án cũng như thiết kế hình cánh cung, hướng mặt tiền về Sông Sài Gòn, đón gió đông nam, đón vượng khí của trời đất, đây là nơi tầng phong tích khí, rất tốt và vượng khí vượng tài cho gia chủ khi sinh sống tại khu vực này, nó còn đẹp hơn trung tâm thương mại Hồng Kông khi nhìn từ phía quận 2 sang, cảm tưởng đây là một trung tâm thành phố hiện đại và sầm uất nhất khu vực. Vinhomes Tân Cảng – đại diện cho sự thay đổi và thành tựu đạt được của Sài Gòn trong công cuộc đổi mới.

    Tại sao Căn hộ vinhomes central parkđược coi là đẳng cấp nhất Sài Gòn



    Bởi căn hộ nơi đây được xây dựng theo thiết kế chuẩn thương hiệu Vinhomes, chuyên nghiệp và đẳng cấp từ khâu thiết kế, kỹ tới từng chi tiết, trang thiết bị nội thất đều thuộc cao cấp hàng đầu. Điều quan trọng là dự án được tập đoàn bất động sản số 1 Việt Nam VinGroup làm chủ đầu tư, chiến lược của tập đoàn là chất lượng công trình và vị trí tạo dựng lên thương hiệu VinGroup.

    Giữa thực trạng các dự án ở Sài Gòn còn nhiều dự án bị chậm và trễ tiến độ thì VinGroup như thổi luồng gió mới cho thị trường bất động sản khu vực phía nam thêm sôi động thêm, phân khúc đẳng cấp và tiêu chuẩn 5 sao cùng các tiện ích hàng đầu. Với phân khúc cao cấp và sang trọng thì các dự án thuộc phân khúc này ở Sài Gòn đang định vị xuống phân khúc trung bình, bằng chứng là các dự án đều giảm giá bán từ 30 đến 50% để cắt lỗ và thu hồi vốn nhanh, đảm bảo dòng tiền. Một số dự án khác thì thay vì chọn đơn vị thi công và giám sát là các nhà thầu hàng đầu châu á thì thay bằng nhà thầu trong nước, hoặc hình thức giao hoàn thiện chuyển sang giao thô để tạo cảm giác của khách hàng như là giá bán căn hộ đã giảm rất nhiều, song thực tế lại không phải vậy, bởi từ giao thô sang hoàn thiện thì khách hàng còn mất chi phí và thời gian để hoàn thiện, nên tính tổng giá thành cuối cùng vẫn luôn cao hơn, đơn giản vì không phải khách hàng nào cũng là kiến trúc sư, nhfa thầu xây dựng. Vinhomes Tân Cảng Sài Gòn như khẳng định mình là dòng sản phẩm cao cấp và sang trọng để thâm nhập thị trường bất động sản Sài Gòn.

    Năm xây dựng 2014, thời gian dự kiến hoàn thành 2017 sẽ xong kiện toàn khu đô thị Vinhomes Sài Gòn.

    Tại SaoCăn hộ vinhomes central parkđẳng cấp nhất Sài Gòn



    Tại sao Vinhomes được coi là đẳng cấp nhất Sài Gòn bởi: đơn vị chủ đầu tư là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam với các dự án bất động sản nổi tiếng và hiện đại, hơn nữa căn hộ nơi đây được xây dựng theo đẳng cấp tiêu chuẩn Vinhomes ( thiết kế hài hoà khoa học kết hợp phong thuỷ, vật liệu và nội thất cao cấp, tiện ích đẳng cấp… kỹ và chuyên nghiệp tới từng chi tiết).

    Nói tơi VinGroup là hầu như ai trong giới bất động sản đều biết tới, Vincom là một trong cái tên được ghi nhớ nhất tại Sài Gòn của tập đoàn VinGroup khi tập đoàn nam tiến và thể hiện đẳng cấp khi hoàn thành dự án.

    Khi nghe nói VinGroup sắp triển khai dự án là quý khách hàng đã có thể mường tượng ra: vị trí sẽ đắc địa, tiện ích sẽ cao cấp, chất lượng căn hộ sẽ đẳng cấp…hơn nữa là rất nhiều khách hàng quan tâm.

    Tất cả các yếu tố trên có thể đi đến khẳng định dự án Vinhomes Sài Gòn là vị trí đẹp và đẳng cấp nhất Sài Gòn

    Mọi thông tin vui lòng quý khách gọi phòng kinh doanh dự án.

    Hotline 09.199.09.399 – 09.199.77.199

    Keywords

    vinhomes central park

    vinhomes saigon

    vinhomes central park đất vàng

    vinhomes tân cảng
     
Đang tải...