Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cần ngăn chặn mối mọt phá hoại công trình ngay từ khi bắt đầu xây dựng

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi ducsmv, 25/11/2014.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều công trình xây dựng, đặc biệt là những công trình có sử dụng chất liệu gỗ hoặc lưu trữ những sản phẩm có chứa xen-lu-lô, rất dễ là tầm ngấm tấn công của mối. Chính vì vậy, việc lên phương án những kỹ thuật phòng chống và diệt mối là trên hết để phòng những thiệt hại xảy ra khi mối xâm nhập và phá hoại công trình.

    Kỹ thuật diệt mối có tác dụng diệt đối với tổ mối đã tồn tại lâu trong công trình, tuy nhiên lại vô dụng dành cho những tổ mối mới phát sinh.Hàng năm những con mối cánh làm tổ và phá hoại công trình hoặc mối từ nhiều khu vực xung quanh truyền sang. Nếu không tiến hành các phương pháp phòng chống mối công trình đã được diệt mối vẫn có nguy cơ bị mối xâm nhập những lần sau đó.

    [​IMG]

    Đối với mọi công trình xây dựng ngay khi được phun thuốc ngăn ngừa mối mọt ngay lúc đầu, sẽ ngăn cản được việc tấn công của mối mọt, và những công trình được phun thuốc diệt mối thì được coi như là có bức màn hùng hậu cách biệt những con mối mọt tiến lại gần những công trình ấy. Dùng thuốc phòng chống mối công trình, các công trình - kiến trúc lúc nào cũng được đảm bảo về độ bền vững.

    Với chuyên môn kèm theo sự tận tâm của mình vấn đề phòng chống mối phá hoại công trình sẵn sàng giúp các bạn vơi đi nỗi e ngại về việc xâm nhập của giống sinh vật nhỏ xíu này. Ngay khi nhận thấy sự tấn công của mối trong mọi tòa địa ốc, dịch vụ diệt mối Tùng My sẽ sắp xếp đội ngũ chuyên nghiệp của Tùng My tới khử mối. Lỡ như lúc trước việc ngăn ngừa mối đối với công trình xây dựng không được tiến hành, chúng tối cũng sẽ vạch ra các biện pháp ngăn ngừa mối mọt tốt nhất để doanh nghiệp, công ty có thể làm.
     
Đang tải...