Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cẩn thận với bệnh trĩ khi mang thai

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi letham1412, 24/07/2015.

  1. letham1412

    letham1412 Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cẩn thận với bệnh trĩ khi mang thai

    Theo thống kê có tới 50% phụ nữ mang thai mắc bệnh trĩ, tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu không điều trị kịp thời cũng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của cả mẹ và bé không chỉ trong thai kỳ mà cả khoảng thời gian sau sinh. Để không ảnh hưởng đến sức khỏe, ít tốn kém, không tránh mất sữa sau sinh, nhiều người đang tìm đến phương pháp Đông y để giải quyết vấn đề “khó nói” của mình


    Làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ, để đến được ngày nghe đứa con chính mình mang nặng đẻ đau cất tiếng khóc trào đời, người mẹ nào cũng phải trải qua hành trình chín tháng mười ngày đầy xúc cảm, không thể phủ nhận có những giây phút hạnh phúc hồi hộp khi lắng nghe sinh linh bé nhỏ lớn dần từng ngày trong bụng. Nhưng, hành trình ấy không chỉ toàn những điều dễ chịu, trong danh sách những trải nghiệm không mấy vui vẻ đó phải kể đến căn bệnh Trĩ hay còn được gọi với cái tên “lòi dom”.

    Nguyên nhân mắc trĩ ở phụ nữ mang thai

    Sự hi sinh của người mẹ quả thật không thể đong đếm được, thời gian qua đi, đứa con trong bụng người mẹ dần lớn khiến cả gia đình ai cũng hân hoan đón mừng, nhưng biết đâu đằng sau đó là cảm giác khó chịu của người mẹ ngày một tăng lên, nhẹ là biểu hiện của táo bón, nặng hơn sẽ chuyển sang trĩ, mỗi lần đi cầu là một lần phát khóc mới xong.

    Trọng lượng ngày càng tăng của thai nhi khi phát triển trong tử cung đặt áp lực lên tất cả các mô và cơ quan nội tạng của người mẹ. Không gian dần trở nên hạn chế nên dòng máu vào và ra các tĩnh mạch để cung cấp cho xương chậu người mẹ bị di chuyển chậm và tụ lại. Các tĩnh mạch trong thành ruột bị phình và căng hết cỡ khiến chúng yếu đi.

    [​IMG]

    Một bệnh nhân từ trong Sài Gòn tìm gặp lương y Hiền vì mắc trĩ từ ngay sau khi sinh con
    Khi mang thai, nội tiết tố của người phụ nữ thay đổi rất nhiều so với trước đó, điều này gây ra sự lỏng lẻo chung của các mô, bao gồm cả các thành tĩnh mạch. Chúng không còn vững chắc như thường ngày, các thành tĩnh mạch có xu hướng sưng lên và mở rộng.

    Một yếu tố khác là sự gia tăng tổng lưu lượng máu trong cơ thể người mẹ. Để có thể cung cấp cho thai nhi lượng oxi dồi dào và đầy đủ chất dinh dưỡng, lượng máu trong cơ thể bà bầu có thể tăng hơn 40% so với bình thường. Tất cả các chất lỏng này được thêm vào cơ thể, trong khi vẫn sẽ được vận chuyển bằng hệ thống tĩnh mạch và động mạch như cũ. Thông thường các van và thành mạch sẽ hoạt động mạnh hơn để bơm máu trở lại tim và phổi của người mẹ giúp nhận thêm oxi.

    Ngoài ra, trong thời kì mang thai do thai phụ bổ sung nhiều canxi và sắt hơn thường ngày, ít vận động... sẽ dẫn đến táo bón. Việc gắng sức khi rặn để tống phân ra ngoài có thể tạo sức ép làm các tĩnh mạch bị giãn và dẫn đến trĩ.

    Bệnh trĩ gây thiếu máu cho người mẹ, ảnh hưởng đến sức khỏe của con

    Nhìn chung, bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng mẹ và con nhưng gây khó chịu trong sinh hoạt và gia tăng sự thiếu máu cho người mẹ. Nếu mắc trĩ khi mang thai, việc rặn đẻ có thể làm bệnh nặng thêm, khiến sản phụ đau đớn và phải đối mặt với nhiều khó khăn sau sinh hoặc bệnh sẽ tăng nặng hơn do viêm nhiễm, tắc mạch, sa búi trĩ, áp xe… Ngoài ra, do kết cấu sinh lý khác nam, phụ nữ bị chảy máu do trĩ có thể gây viêm nhiễm âm đạo, gây hàng loạt các bệnh phụ khoa. Với phụ nữ mang thai, lượng estrogen tăng mạnh, vùng kín càng ẩm ướt càng dễ viêm nhiễm.

    [​IMG]

    Lương Y Hiền lý giải mắc trĩ là do cơ thể nóng trong người

    Theo các chuyên gia sản khoa, khi bị trĩ phân chứa nhiều chất độc, không được thải ra ngoài sẽ bị trực tràng hút ngược vào cơ thể, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Bên cạnh đó, khi có thai, cơ thể phụ nữ thường giữ lượng nước lớn, cơ nhão ra nhiều. Nếu bị trĩ khi rặn đẻ có thể càng nặng thêm, khiến các sản phụ đau đớn và phải đối mặt với nhiều khó khăn sau sinh.

    Chữa bệnh trĩ càng sớm càng tốt

    Các chuyên gia khuyên rằng chị em cần hạn chế để xảy ra tình trạng trĩ khi mang thai và nếu bị cần chữa trị ngay khi mới xuất hiện.

    Thật không may là có rất ít thuốc chữa trị bệnh trĩ dành cho thai phụ. Đối với phụ nữ có thai cần hạnh chế mổ bởi nếu phẫu thuật sẽ cần sử dụng nhiều loại thuốc gây hại tới thai nhi. Tốt nhất nên điều trị nội khoa, khám rửa bên ngoài.

    Sau quá trình rặn đẻ, những trị em có tiền sử bị trĩ càng có nguy cơ đẩy bệnh lên cấp độ nghiêm trọng hơn. Hiện nay, nhiều chị em sau sinh đã lựa chọn phương pháp Đông y để chữa bệnh trĩ, vừa tiết kiệm chi phí, không làm mất sữa khi đang cho con bú, quan trọng nhất, họ nhận thấy hiệu quả dứt điểm sau khi chữa trị.

    Lương y Nguyễn Thị Hiền với bài thuốc chữa trĩ gia truyền bốn đời tại An Khánh- Hoài Đức - Hà Nội là địa chỉ đang được nhiều chị em bị trĩ rỉ tai nhau.

    [​IMG]

    Rất nhiều chị em không ngại đường xa đến nhà lương y Hiền khám bệnh
    Được biết, để chữa trị bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh, Lương y Nguyễn Thị Hiền chú trọng vào việc bồi bổ mà vẫn thanh nhiệt bằng cách gia giảm các vị thuốc có lợi cho người mẹ và cả sức khỏe của em bé. Do đó, uống thuốc của Lương y Hiền, không những cả mẹ và bé đều không bị ảnh hưởng mà cơ thể người mẹ còn được bồi bổ, sữa mẹ được nâng cao dinh dưỡng giúp các bé hấp thu tốt hơn.

    Chị Hà My ( Nga Sơn- Thanh Hóa) cho biết “Em bị trĩ lòi ra ngoài khoảng nửa đốt ngón tay lúc nào cũng trong trạng thái ở ngoài nên rất đau, lúc đó em đã mang thai ở tuần thứ 38 nên không thể tiến hành phẫu thuật, đành phải đợi đến khi sinh con xong mới tiến hành phẫu thuật cắt bỏ, dành thời gian tìm hiểu thêm, em thấy có nhiều người nhắc tới lương y Nguyễn Thị Hiền, vừa không muốn động vào dao kéo, sợ mất sữa khi đang cho con bú, nên em quyết định chuyển chữa trĩ bằng Đông y xem sao, trong một lần ra thăm chị gái ở Hà Nội, em tìm đến nhà lương y Nguyễn Thị Hiền, do nôn nóng em đi luôn vào ngày trong tuần, đến nơi mới biết lương y Hiền đi làm tại bệnh viện chỉ có mặt ở nhà ngoài giờ làm việc và thứ Bảy – Chủ nhật, dù mất công đợi cả buổi nhưng bù lại, em đã lấy được thuốc lương y cắt. Em rất sợ mất sữa cho con nên đã hỏi kĩ trước khi ra về, lương y Hiền cho biết lương y dùng những thảo dược có tính mát, gia giảm các vị thuốc có lợi đối với cơ thể người mẹ, không những chữa khỏi bệnh trĩ mà còn nâng cao chất lượng sữa của mẹ, giúp con hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Em dùng đến tháng thứ 4 đã không còn đi cầu ra máu, nhưng vẫn kiên trì uống hết thuốc mới thôi. Ơn trời, vì em chữa một cái khỏi ngay, tìm đúng thầy đúng bệnh đỡ vất vả tốn kém hơn bao nhiêu. Mới bị trĩ một thời gian ngắn thôi em đã thấy khổ sở như vậy rồi, không biết những người bị trĩ hàng chục năm thì họ còn khổ thế nào nữa”.

    Phương pháp chữa bệnh trĩ bằng Đông y của lương y Nguyễn Thị Hiền đã giúp đỡ được hàng trăm chị em sau sinh nói lời tạm biệt với căn bệnh khó nói, khiến họ mất tự tin, luôn cảm thấy đau rát khó chịu dễ sinh ra cáu bẳn. Bằng tấm lòng và tài năng của mình, lương y Hiền đã giải quyết được vấn đề lớn của phụ nữ khi mang thai, giúp cho nhiều bà mẹ tự tin trở lại cuộc sống sau hành trình đầu tiên của cuộc đời làm mẹ.

    [​IMG]

    Các bà mẹ ở xa không tiện di chuyển sẽ được gửi thuốc đến tận nhà qua đường chuyển phát

    Lương y Nguyễn Thị Hiền chia sẻ thêm, bệnh trĩ tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây khó chịu cho chị em, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe cả mẹ và bé. Nếu ra máu nhiều dẫn tới hiện tượng mất máu, táo bón quá nhiều sẽ khiến phân ứ lại trong cơ thể, độc tố trào ngược vào trong khiến cơ thễ dễ bị nhiễm độc, vì vậy, ngay khi phát hiện mắc trĩ, chị em cần điều trị ngay, kết hợp tránh ăn đồ cay nóng, ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước.

    Bạn đọc muốn biết thêm thông tin chi tiết, có thể liên lạc trực tiếp với lương y Nguyễn Thị Hiền tại địa chỉ dưới đây:

    Lương y: Nguyễn Thị Hiền

    Địa chỉ: Xóm Đình – Thôn Phú Vinh – Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức – Hà Nội
    ĐiệnThoại: 0906.298.985 hoặc 0967.2468.74

    Nguồn:nguoiduatin.vn
     
  2. tuanstda2

    tuanstda2 Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Phụ nữ mang thang mà ngại đi cửa trước thay vào đó đi cửa sau thì có dễ mắc bệnh trĩ hơn không?
     
Đang tải...