Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

''Cần tìm đại lý phân phối Mỹ Phẩm trên Toàn Quốc"

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi pbeauty, 11/10/2014.

  1. pbeauty

    pbeauty Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Công Ty P. Beauty Enterprise Ltd.,co

    ''Cần tìm đại lý phân phối Mỹ Phẩm trên Toàn Quốc"

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Mr.Hiếu: 0932 244 013
    Ms Quân: 0902 614 893
    Email: p.beauty0002@gmail.com



    [​IMG]
    Mặt nạ thủy tinh đa năng(gel)
    1 gói / miếng

    ...Giảm khả năng bị sưng viêm sau khi phẫu thuật, cải thiện tình trạng bị viêm nhiễm, có tác dụng làm dịu, thoải mái tinh thần, Ngoài tác dụng dưỡng da, mặt nạ gel còn thích hợp sử dụng sau khi phẫu thuật .


    [​IMG]

    Mặt nạ vàng căng da 3D
    1 hộp 5 miếng


    ...thiết kế đặc biệt có thể treo tai .theo hướng từ dưới hướng lên thấm vào làn da trên mặt,và có lát vàng, tính ôn hòa,hồi phục làn da, giữ ẩm cho da ,thấm hút chặt vào da mặt , tăng độ sáng cho làn da, duy trì độ đàn hồi và sắc nét cho làn da , hoạt hóa tối ưu cho làn da của bạn v.v...

    [​IMG]

    Mặt nạ chân Dr.Piz
    1 hộp / đôi


    ...giải quyết những vấn đề như khô ráp, nứt chân, sừng (chai), hôi chân v.v... giữ ẩm, tăng cường trao đổi chất giúp tẩy tế bào chết ...giúp trắng da, chống lão hóa...



    [​IMG]


    Meng Meng Ren dán mí mắt
    1 hộp/ 30cặp

    Đôi mắt là một trong những “vũ khí” thể hiện vẻ đẹp và sự quyến rũ của phái đẹp…
    Bạn không hài lòng với đôi mắt 1 mí của mình và tìm mọi cách để có được đôi mắt 2 mí sao cho gương mặt trở nên xinh đẹp hơn…và một trong những phương pháp đơn giản nhất là dung miếng Ren dán mí mắt.



    [​IMG]
    Nước súc miệng thảo mộc Teeth Clean
    1 chai 300ml

    ...giữ hơi thở thơm tho,Chiết xuất từ thực vật, sạch răng từ bên trong các khe của răng, làm sạch các mảng bám trên răng, và loại bỏ cặn thức ăn súc miệng. Có thể duy trì hiệu quả kháng khuẩn 99% trong 24 giờ v.v...và phòng chống những vấn đề về răng miệng .


    [​IMG]

    Xịt khoáng chống nắng , giữ ẩm và dưỡng da
    1 chai 55g ± 3g

    Chống tia cực tím UVA và UVB ,chống những chất bẩn trong không khí, bảo vệ làn da bạn khỏi tia nắng mặt trời khắc nghiệt ,Chống sắc tố đen và đồng thời cung cấp dưỡng chất làm trắng da ,Cải thiện và giữ ẩm cho làn da v.v...
     
    Last edited by a moderator: 18/10/2014
  2. pbeauty

    pbeauty Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    [​IMG] Mặt nạ tẩy da chết vùng chân
    Chăm sóc và làm đẹp cho đôi bàn tay, bàn chân luôn là nhu cầu thiết yếu của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, công việc bận rộn hằng ngày khiến bạn phải thường xuyên di chuyển trên những đôi giày cao gót, gò bó khiến đôi chân của bạn trở nên nhức mỏi, gót chân bị khô nẻ và thậm chí là đôi chân bốc mùi khó chịu, lâu ngày làm bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp với người đối diện.

    Hãy xóa tan các nỗi lo về đôi chân của bạn với mặt nạ dưỡng chân Peeling Foot Mask Baby – một sản phẩm giúp bạn loại bỏ các tế bào chai sần và nuôi dưỡng cho đôi gót ngọc ngà của bạn luôn mềm mại và mịn màng.

    Mặt nạ chân Baby là sản phẩm chăm sóc da chân hiệu quả, không mài mòn, rất thích hợp cho những loại da khô và hay bị nứt nẻ, chỉ với 2 bước đơn giản là sử dụng và rửa sạch. Sản phẩm giúp loại bỏ các lớp tế bào da chết và giúp chân của bạn mềm mại, mượt mà như chân em bé.
    [​IMG]
    Thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên sẽ nhẹ nhàng thâm nhập và tẩy đi tế bào da chai sần, thô ráp trên đôi chân của bạn. Bên cạnh đó, chất dưỡng ẩm sẽ giữ cho đôi chân luôn khô thoáng và mịn màng ngay sau khi sử dụng.


    Sản phẩm an toàn và tiện dụng, dùng để xoa dịu và chăm sóc da chân hiệu quả sau những ngày đi lại làm việc vất vả. Với liệu pháp này, bạn hoàn toàn có thể “cưng chiều” làn da gót chân của mình trở nên ấn tượng mà không cần phải tốn nhiều thời gian, chi phí cho việc thoa kem dưỡng da suốt cả ngày ngay cả vào ngày hè oi bức.
     
Đang tải...