Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căng da mặt bằng chỉ có thực sự hiệu quả

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi okeokeconde, 08/10/2014.

  1. okeokeconde

    okeokeconde Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chị em có nhu cầu xóa nếp nhăn, trẻ hóa da mặt… chắc đã không xa lạ gì đến giải pháp căng da mặt bằng chỉ. Phương pháp này có thật sự hiệu quả và có căng da mặt là gì? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé:

    [​IMG]

    Cang da mat bang chi là phương pháp xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da hiện đại nhất hiện nay. Giải pháp này được nghiên cứu và phát triển dựa theo nguyên tắc châm cứu xa xưa của Trung Hoa cổ đại.

    Khi tiến hành căng da, các bác sỹ thẩm mỹ sẽ sử dụng dụng cụ nội soi và loại chỉ sinh học, có đường kính nhỏ hơn sợi tóc để đưa vào lớp sâu nhất trong cấu trúc da (lớp hạ bì) để kích thích sự sản sinh và tái tạo collagen, elastin.

    Nhờ cấu tạo gồm các mấu bám siêu nhỏ trên bề mặt chỉ, những sợi chỉ sinh học này sẽ giúp nâng đỡ các vùng mô bị võng sụt xuống, kéo căng vùng da mặt chảy xệ.

    Thời gian tiến hành thiểu phẫu:

    Thời gian tiến hành căng da mặt bằng chỉ phụ thuộc vào số lượng chỉ phẩu thuật cần được cấy ghép và tình trạng vùng da cần được phục hồi. Thời gian tiến hành liệu pháp căng da mặt bằng chỉ này sử dụng ít nhất 4-6 sợi chỉ phẫu thuật 1 phía là 45 – 60 phút.

    Đầu tiên các bác sỹ sẽ gây tê tại chỗ; bạn có thể cảm thấy đau nhẹ. Đối với trường hợp da chảy xệ nặng mà cần dùng nhiều chỉ, bắt buộc phải tiến hành giảm đau và theo dõi.

    Sau khoảng 6 tuần, các mô xơ sẽ dần dần phát triển và bao bọc các sợi chỉ đã được cấy vào. Từ đó làm đầy và nâng lớp da bên trên hiệu quả.

    Kết thúc phau thuat da mat bạn có thể về nhà ngay mà không cần lưu trú tại bệnh viện. Mặt bạn có thể bị phù nề trong khoảng 2 – 3 ngày. Ngay sau đó, bạn có thể trở lại công việc bình thường. Kết quả căng da mặt sẽ nhìn thấy rõ ràng sau 1 tuần và hiệu quả duy trì từ 6 – 8 năm.

    Hiệu quả mà giải pháp căng da mặt bằng chỉ đem lại:

    - Kết thúc liệu trình căng da mặt, những vùng da chảy xệ sẽ nhanh chóng được căng đầy, mang lại vẻ trẻ trung và mịn màng cho làn da. Trông bạn sẽ trẻ lại từ 5 – 10 tuổi.

    - Giải pháp này không chỉ giúp xóa nhăn, trẻ hóa da mà còn đem lại cho bạn gương mặt trẻ trung, thon gọn hình chữ V-line.

    - Vùng da sau khi được căng bằng chỉ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và trắng mịn hơn. Hiệu quả căng da mặt vẫn tiếp tục phát huy trong 6 tháng tiếp theo và duy trì kết quả trong vài năm sau đó.

    - Giải pháp này không chỉ áp dụng với vùng da mặt mà còn rất hiệu quả khi căng da trán, vùng bụng, đùi…

    Chúc bạn sớm lấy lại làn da săn chắc căng mịn!
     
Đang tải...