Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căng da mặt có nguy hiểm không? Những biến chứng của căng da mặt

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 12/04/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, rất nhiều những phương pháp làm đẹp ra đời. Bên cạnh đó, rất nhiều thẩm mỹ viến, cơ sở làm đẹp không uy tín mọc lên và gây hiểm họa không thể lường trước được. Đối với chị em đến độ tuổi trung niên, lúc này, các dấu hiệu lão hóa như nám, đồi mối, nếp nhắn, các vùng da chảy xệ, chùng nhão khiến chị em mất đi sự tự tin. Nhiều chị em liều lĩnh lựa chọn những phương pháp phẫu thuật căng da mặt ở các cơ sở không uy tín và hàng nghìn hậu quả không thể lường trước bắt đầu ập đến.
    [​IMG]

    Một số biến chứng có thể gặp sau phẫu thuật căng da

    Phẫu thuật căng da là phương pháp các y bác sĩ sử dụng dao kéo để loại bỏ vùng da thừa và kéo căng vùng da chảy xệ, lão hóa. Mỗi ca phẫu thuật có thể kéo dài 1 tiểng ưỡi – 3 tiếng và bệnh nhân phải nằm lại viện theo dõi và nghỉ ngơi từ 1 – 3 ngày.

    Các biến chứng có thể gặp phải khi làm căng da mặt bằng phương pháp phẫu thuật:

    - Mất tóc: thường thì sau khi tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân sẽ có thể tạm thời hoặc vĩnh viễn mấy đi vùng tóc ở phần thái dương.

    - Liệt mặt: Phẫu thuật căng da các bác sĩ phải có tay nghề bởi vì chỉ cần một sơ suất nhỏ thì những tổn thương ở nhánh thần kinh số 7 sẽ gây ra biều hiện: Nhắm mắt không kín, teo cơ mặt bên liệt,…

    - Giảm cảm giác vùng tai: Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do sức căng lớn của sẹo vùng trước tai, dái tại bị kéo xuống quá dưới hoặc cho ra trước.

    - Phẫu thuật căng da mặt sẽ luôn để lại sẹo, tất nhiên sẹo này vĩnh viễn không xóa bỏ được.

    Vậy nên lựa chọn phương pháp nào giúp trẻ hóa làn da an toàn?

    [​IMG]

    Ngày nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, cho ra đời những phương pháp làm đẹp vô cùng an toàn. Nếu nhưng bạn sợ những di chứng để lại sau phẫu thuật thì hãy lựa chọn phương pháp căng da mặt không phẫu thuật. Một số phương pháp căng da mặt không phẫu thuật như: tiêm chất làm đầy filler, botox (tuy nhiên phương pháp này chỉ duy trì trong thời gian rất ngắn tầm 6 tháng rồi phải đi tiêm lại. Chị em phụ nữ thường truyền tai nhau bí quyết làm căng da mặt không sử dụng dao kéo như căng da mặt bằng chỉ: chỉ sinh học, chỉ vàng 24k, chỉ không tiêu hoa kỳ,….

    Căng da mặt có ảnh hưởng gì không?

    Phương pháp căng da mặt bằng chỉ không hề ảnh hường cũng như để lại di chứng sau khi thực hiện. Thời gian thực hiện căng da nhanh chóng và bạn có thể sở hữu làn da tuổi thanh xuân ngay sau khi thực hiện. Đặc biệt, các phương pháp căng da bằng chỉ thực hiện theo tiêu chí: không đau, không sưng, không để lại sẹo, không gây xâm lấn, biến chứng và đặc biết có thể duy trì được 8 năm (đối với chỉ vàng 24k, chỉ sinh học) và trên 20 năm (đối với chỉ không tiêu hoa kỳ).
    Xem ngay: căng da mặt ở đâu an toàn nhất
     
Đang tải...