Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căng da mặt nội soi có thực sự nguy hiểm?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 24/05/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Căng da mặt nội soi hiện nay đang là một phương pháp trẻ hóa da phẫu thuật được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng. Tuy nhiên, không phải căng da mặt nội soi ở đâu cũng đem lại kết quả mỹ mãn bởi vì là phương pháp phẫu thuật, chỉ một sơ sẩy nhỏ sẽ đem tới hậu quả khôn lường.
    [​IMG]

    Căng da mặt nội soi là gì?

    Đây là phương pháp phẫu thuật căng da được sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại. Bác sĩ sẽ rạch một đường sau đó đưa các công cụ chuyên dụng vào và thực hiện kéo căng các vùng da lão hóa cũng như loại bỏ các vùng da chùng nhão dư thừa. Phương pháp này có sự tác động của dao kéo nên bạn sẽ mất một khoảng thời gian nghỉ dưỡng. Sau phẫu thuật gương mặt của bạn sẽ bị sưng phù và đau đớn.

    Góc tối của căng da mặt nội soi

    Nếu bạn không tìm hiểu kỹ các cơ sở uy tín trước khi “trao mặt gửi tiền” thì chắc chắn bạn sẽ lâm vào tình thế “tiền mất tật mang”. Một số biến chứng xảy ra khi căng da amwtj ở những địa chỉ kém uy tín, bác sĩ không có chuyên môn: Có thể bị nửa mặt hoặc toàn mặt, gương mặt bị đơ cứng, nhiễm trùng vết mổ gây xâm sang các vùng da lành khác. Nguy hại hơn thậm chí là tử vong . Đúng là sai một ly, đi vạn dặm

    Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu tiền?

    Chi phí cho một ca căng da mặt nội soi rơi vào 50 – 70 triệu.

    Bạn có thể tham khảo một phương pháp căng da mặt không phẫu thuật hiện nay như: căng da mặt bằng chỉ. Phương pháp này giúp giảm thiểu toàn bộ những rủi ro do phẫu thuật để lại. Giải quyết triệt các vấn đề lão hóa đặc biết không đau, không sung, không xấm lấn, không để lại sẹo.
     
Đang tải...