Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Căng da mặt và trị nám tàn nhan với mướp không hẳn ai cũng biết

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 31/03/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với phụ nữ, càng có tuổi các dấu hiệu lão hóa càng hiện rõ trên khuôn mặt. Nhiều người chọn buông xuôi và cho rằng thời gian mà, chẳng ai có thể thay đổi được. Nhưng nhiều người lại chọn cách “chiến đấu” với thời gian đề “níu kéo” thanh xuân. Nếu cho bạn lựa chọn bạn sẽ chọn cách nào? Khoan trả lời và hãy đọc tiếp bài viết dưới đây. Rất nhiều nguyên liệu từ thiên nhiên mà bạn bỏ qua có thể giúp bạn chiến đấu với thời gian mà chẳng hề tốn kém một xu nào. Mướp – một loại rau xuất hiện nhiều vào mua hè với tình thanh mát, nhưng chắc chắn không riêng bạn mà còn rất nhiều người không biết đến công dụng làm căng da mặt, trị nám, tàn nhan của mướp.

    [​IMG]

    Trong mướp có chứa nhiều nước giúp cấp ẩm cho làn da, ngoài ra trong mướp chứa nhiều lipid, caxi, vitamin B, C,...

    Bí quyết làm căng da mặt bằng mướp tại nhà

    [​IMG]

    Cả quả, lá, dây mướp đều có tác dụng chống nhăn và trẻ hóa da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng qủa mướp non hoặc lá mướp và dây mướp giã nhỏ vắt lấy nước bôi lên mặt. Ngoài ra kết hợp quả mướp xay với sữa chua giúp da bạn luôn sáng đều, kết hợp với trứng gà giúp chống lão hóa tăng sinh collagen giúp da đàn hồi tốt hơn.

    Qủa mướp + sữa chua không đường

    Cách làm cho da mặt căng mịn này rất đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn quả mướp non (nhớ loại bỏ vỏ khi xay nhé) rồi trộn với ½ hộp sữa chua không đường đắp lên bề mặt da. Sau 15 – 20 phút rửa lại bằng nước sạch. Trong qúa trình rửa mặt nên massage đều tay các vùng da bị lão hóa giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

    Qủa mướp + trứng gà

    Làm căng da mặt với trứng gà và mướp rất đơn giản. Trong trứng gà có chứa các chất chống oxy hóa hiệu quả. Bạn có thể sử dụng cả lòng trắng và lòng đỏ để đắp mặt nạ nhé. Trộn đều trứng gà với mướp xay sau đó đắp mặt nạ trong vòng 15 phút nhé. Kiên trì sử dụng phương pháp này sẽ giúp bạn có làn da mịn màng như da em bé.

    Cách trị nám, tàn nhan bằng mướp

    Kết hợp quả mướp, dây mướp hoặc lá mướp non xay nhuyễn sau đó trộn với 3 – 4 giọt nước cốt chanh, bỏ thêm 2 viên nang vitamin E rồi trộn đều đắp lên mặt. Liên tục đắp từ 2 -3 lần trên tuần sẽ giúp bạn đánh tan tàn nhan, nám hiệu quả.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. thanhnhan12

    thanhnhan12 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Bây giờ mình mới biết đấy. Thanks bạn nhiều nha
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...