Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Canh bạc với lợi nhuận dương mang tên Condotel Grand World Phú Quốc

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 11/10/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Condotel Grand World Phú Quốc là cái tên được đánh giá cao nhất của phân khúc Condotel thời điểm cuối năm này, với thiết kế đẳng cấp hiếm có cùng một vị trí được đánh giá cao lên tới 5 sao trong bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc, Canh bạc đầu tư đã lên bàn nhà đầu tư hoàn toàn có thể lựa chọn điểm đến của mình bằng cái tên Grand World Phú Quốc, một dự án với tiềm năng đầu tư khủng nhất thời điểm cuối năm.

    Nhà đầu tư bất động sản nhận được rất nhiều ưu đãi từ dự án, ngoài việc sở hữu căn hộ đẳng cấp 5 sao thì nhà đầu tư cũng nhận được 15 đêm nghỉ trên tất cả các dự án của chủ đầu tư và đơn vị quản lý đối với dự án condotel và 5 đêm nghỉ với dự án Shophouse, bên cạnh đó nhà đầu tư cũng có thể nhận cam kết lợi nhuận 2 năm nếu thanh toán sớm, hoặc trừ vào giá trị căn hộ, tất cả đều rất ưu đãi và đảm bảo sự an toàn cho khoản vốn đầu tư của nhà đầu tư.

    [​IMG]
    Dự án có điểm cộng mạnh mẽ từ vị trí đầu tư

    Condotel Grand World Phú Quốc là dự án bất động sản với 2 phân khúc chính là: Condotel và Shophouse, ngoài ra còn có phân khúc Mini Hotel cũng rất đảm bảo và đẳng cấp, dự án tọa lạc tại Bãi Dài với 85,3 ha đất sử dụng, với vị trí tại trung tâm Bãi Dài nơi hiếm hoi có thể nhìn ngắm trọn vẹn vịnh thái lan, cũng như nhìn ngắm 2 khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày là Hoàng hôn và Bình minh tại cùng với một vị trí, vì dự án được xây dựng với mặt tiền lên tới 135 độ hướng biển.

    Ngoài một vị trí với tiềm năng lớn từ sự hoang sơ, bãi biển đầy cát và nắng thì dự án cũng nằm tại trung tâm của nhiều tên tuổi bất động sản khác, như Công viên quốc tế Safari, hay Vinpearl, Sun World và quan trọng nhất là rất gần trung tâm thị trấn Dương Đông, trung tâm thành phố Phú Quốc thời điểm này, một lợi thế khủng cho du khách khi đến thăm quan, du lịch có thể tiện đường di chuyển, đi lại rất dễ dàng.

    Sở hữu thiết kế độc đáo, hiếm có

    Dự án Condotel Grand World Phú Quốc được thiết kế 19 toàn, đối diện hướng biển và hướng phố đi bộ trung tâm dự án, một thiết kế đa dụng hấp dẫn với dự án Condotel, một dự án với đẳng cấp đầu tư đúng nghĩa, điểm đến đầu tư cho hiện tại nhưng mang khả năng sinh lời của tương lai, Thiết kế của Condotel được định hướng với tốc độ phát triển và phục vụ cao, mỗi căn shophouse đều có ít nhất 1 mặt hướng biển và không gian giao động từ 35 đến 41m2, một không gian vô cùng rộng rãi.

    Sở hữu thiết kế tân cổ điển đa dụng, dự án đi theo một thiết kế khá hoàn hảo khi lựa chọn PTW là đơn vị thiết kế chính của dự án, một tên tuổi của những dự án nghỉ dưỡng của Úc. thiết kế của dự án được coi là hiếm có rất thị trường nghỉ dưỡng Phú Quốc và nhất tại Bãi Dài lại càng hiếm.

    [​IMG]
    Tiềm năng phát triển không giới hạn trong tương lai

    Phú Quốc sẽ chính thức cán mốc đặc khu kinh tế vào năm 2020 khi đó Phú Quốc sẽ có một tốc độ phát triển rất lớn, nhìn vào sự thành công của Macau hay Hong Kong thì ta có thể dễ dàng nhìn thấy tương lai phát triển và tiềm năng lớn của Phú Quốc là như thế nào, tương lai của Phú Quốc có thể dễ dàng nhìn thấy, chính bởi vậy đầu tư vào dự án thời điểm này chính là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho tương lai.

    Condotel Grand World Phú Quốc với đẳng cấp của mình đang dần tìm được chỗ đứng tại bất động sản Phú Quốc, với tốc độ phát triển không ngừng của mình thì Phú Quốc nói chung là dự án nói riêng chính là giá trị đầu tư hoàn hảo, Canh bạc mang tên Condotel Grand World Phú Quốc chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận hấp dẫn và sự thành công ngoài mong đợi.

    Nguồn: http://diaoc6sao.vn/canh-bac-voi-loi-nhuan-duong-mang-ten-condotel-grand-world-phu-quoc.html
     
Đang tải...