Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cảnh đẹp ấn tượng khiến người sững sờ ở Queensland

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 12/06/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Xác tàu SS City of Adelaide, đảo Magnetic: Con tàu SS City of Adelaide bị đắm vào năm 1916 trên đảo Magnetic sau một trận hỏa hoạn. Hiện nay phần còn lại của con tàu được những cây rừng ngập mặn chọn làm nơi cư ngụ, tạo nên một khung cảnh ma mị tại Đường mòn Tàu đắm của đảo Magnetic. Hòn đảo nằm ngoài bờ biển Townsville này cũng được bao phủ bởi 20 xác tàu đắm khác.

    [​IMG]
    Bờ biển Nudgee, Brisbane: Ở Brisbane, nếu bạn muốn tìm một nơi để ngắm hoàng hôn gần trung tâm thành phố, có lẽ không đâu lý tưởng hơn bờ biển Nudgee. Hãy kiên nhẫn chờ đợi để ngắm nhìn ánh nắng vàng rực chiếu xuống, tạo nên những sắc màu rực rỡ và hình ảnh ngoạn mục của những cây rừng ngập mặn phản chiếu từ mặt nước.

    [​IMG]
    Thác thần tiên, Cairns: Ẩn sâu trong cánh rừng nhiệt đới gần hồ nước Crystal Cascade ở thành phố Cairns, khu vực này được biết đến là một trong những địa điểm check-in đẹp nhất nhưng ít người biết tới của vùng nhiệt đới Bắc Queensland. Tuy nhiên, để đến được hồ và thác này, du khách phải vượt qua được những đoạn rừng già rậm rạp cùng hàng loạt tảng đá lớn.

    [​IMG]
    Bờ biển Currumbin, Gold Coast: Đây là một điểm đến yêu thích của người dân Gold Coast. Cấu tạo đá của bờ biển – trong đó có Hòn Voi – biến nơi đây trở thành địa điểm mơ ước của giới nhiếp ảnh để chụp cảnh bình minh. Vào thời điểm đó, ánh sáng mặt trời vẽ lên trên bầu trời một bức tranh không thể nào quên.
     
Đang tải...