Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Canxi thiên nhiên phong hóa sò Yakumo (bột nghiền)

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi ngochuyen94, 25/04/2017.

  1. ngochuyen94

    ngochuyen94 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    CÔNG DỤNG

    Canxi là khoáng chất thiết yếu, không thể thiếu được đối với sự hình thành xương và răng của người, tuy nhiên cơ thể người lại không thể tự tổng hợp được. Theo tài liệu nghiên cứu của Nhật Bản, Một ngày, mỗi người sẽ tiêu thụ tối thiểu là 300mg (180mg qua nước tiểu và 120mg qua các hoạt động bình thường). Đây là lượng canxi mất đi từ máu của mỗi người và cần được bổ sung hàng ngày. Nếu không được bổ sung, canxi sẽ được lấy từ xương để duy trì lượng canxi ổn định trong máu là 10mg/100ml máu. Sư thiếu hụt canxi thường xuyên và kéo dài đẫn đến xương xốp dần đi do mật độ canxi giảm trong toàn hệ xương của cơ thể.
    Tuy nhiên, các chuyên gia Nhật Bản cũng chỉ rõ, lượng hấp thụ canxi ở các độ tuổi khác nhau thì khác nhau: 20-30 tuổi hấp thụ được 30% lượng canxi trong khẩu phần ăn, 40-50 tuổi là 20%, và trên 60 tuổi chỉ hấp thụ được 10% qua khẩu phần ăn. Chưa kể, quá trình chế biến sẽ khiến lượng canxi trong thức ăn đã bị hao hụt đáng kể. Điều đó giải thích tại sao, chúng ta được ăn uống đầy đủ, thậm chí bổ sung canxi mà vẫn bị thiếu canxi và chứng loãng xương ngày một tăng.
    Việc kéo dài tình trạng thiếu canxi sẽ dẫn đến cơ thể sẽ liên tục huy động canxi từ xương, xương bị mất canxi ngày một xốp, gây ra loãng xương, đau khớp, mệt mỏi. Đặc biệt những người lớn tuổi, phụ nữ sau sinh, bà mẹ cho con bú, tình trạng thiếu canxi gây nên chứng co rút, đau lưng trầm trọng.
    Để đảm việc duy trì, hấp thụ canxi, cơ thể cần một loại canxi đã được phong hóa, tăng khả năng nhận diện cho vitamin D3, cho phép tỷ lệ hấp thụ lên tới 90%, vô cùng thân thiện với cơ thể giống như canxi có trong rau xanh và cá nhỏ

    Bột canxi phong hóa sò Yakumo là sản phẩm bổ sung canxi thiên nhiên, được chiết xuất 100% từ vỏ sò hóa thạch 18 triệu năm của vùng núi Yakumo (Hokkaido), Nhật Bản. Đặc trưng lớn nhất của canxi Yakumo là không lắng đọng trong cơ thể mà đi tới xương. Dù ăn vượt quá lượng cần thiết thì lượng không cần với cơ thể cũng được đào thải ra ngoài một cách tự nhiên, nên an toàn tuyệt đối. Dễ dàng sử dụng, hương vị tự nhiên dễ chịu.

    THÀNH PHẦN

    Thành phần chính: 100% bột vỏ sò hóa thạch Hokkaido, Nhật Bản. Collagen tươi, Bột nước ép nho, CPP (nguồn gốc từ sữa, erythritol, đường hoa quả).

    Thông tin dinh dưỡng:

    Trong 100g

    Trong 1 gói (7,52g)

    Năng lượng

    112kcal

    Năng lượng

    8,42kcal

    Chất đạm

    17,0g

    Chất đạm

    1,28g

    Chất béo

    0g

    Chất béo

    0g

    Carbohydrate

    10,9g

    Carbohydrate

    0,82g

    Natri

    325mg

    Natri

    24,4mg

    Canxi

    26.700mg

    Canxi

    2.008mg



    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    Sản phẩm thích hợp với tất cả mọi người:

    ✔Trẻ em, canxi hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, giảm các bệnh lý liên quan đến răng lợi, giúp trẻ phát triển hoàn thiện về thẻ chất, vận động tốt.
    ✔Phụ nữ có thai, sau sinh, cho con bú bổ sung canxi tránh loãng xương, giảm nguy cơ mất xương. Giảm các triệu chứng đau lưng, co rút hiệu quả.
    ✔Người trưởng thành, người cao tuổi bị thiếu hụt canxi, cần bổ sung can xi và phòng chống các bệnh liên quan đến xương khớp

    Người trưởng thành sử dụng 1-3 gói/ ngày trường hợp thiếu hut canxi nghiêm trọng có thể uống 4 gói/ngày

    Trọng lượng: 225,6g (30 gói)

    Cách bảo quản: Để nơi thoáng mát
     
: #canxi
Đang tải...