Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cao 461 m, dự án tháp Landmark 81 sắp chính thức ra mắt

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi moicong86, 28/03/2017.

  1. moicong86

    moicong86 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sáng 25/7 tới, dự án tòa tháp cao nhất Việt Nam – Landmark 81 thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park (Tp. HCM) sẽ chính thức ra mắt, với chiều cao 461 m.
    Nằm trong khu đô thị cho thuê căn hộ city garden Vinhomes Central Park (Tp. HCM), lấy cảm hứng vươn lên từ hình ảnh bó tre truyền thống, Landmark 81 lần đầu tiên ghi danh Việt Nam vào top 10 các tòa nhà cao nhất thế giới, tính đến thời điểm hiện tại.

    Theo thông tin từ chủ đầu tư Vingroup, với 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, Landmark 81 có quy mô của một “thành phố trong lòng thành phố” gồm đầy đủ các phân khu chức năng. Tòa nhà dự kiến hoàn thành vào năm 2018.

    vinhomes

    Trong đó, đáng chú ý là trung tâm thương mại Vincom Landmark 81, nơi hội tụ của những thương hiệu sang trọng và Apartment for rent in Binh Thanh District thời thượng. Không gian vui chơi giải trí cao cấp cũng được ưu ái với sân băng trong nhà rộng 2.000 m2 đầu tiên tại Tp.HCM và lớn nhất cả nước; quần thể rạp chiếu phim hiện đại với cụm rạp IMAX thông 3 tầng và cụm rạp chiếu phim siêu sang với những dịch vụ tiện ích ngay trong phòng chiếu.

    Landmark 81 cũng sở hữu nhiều tiện ích thể thao với hệ thống gym diện tích 3.000 m2, hệ thống spa, hệ thống hồ bơi 1.000 m2, bao gồm hồ bơi vô cực với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, liên hoàn với hồ bơi có mái che cùng bể jacuzzi.

    Đài quan sát 360 độ từ tầng 79 đến tầng 81 của Landmark 81 mang đến tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố. Ngoài ra còn có club house dành riêng cho cư dân và một lượng khách VIP hạn chế đến với các khu sky lounge, cigar lounge, khăn ướt, wine lounge riêng biệt.

    Toàn bộ kính sử dụng cho mặt ngoài tòa tháp là kính Low-E cản tia cực tím, điều tiết nhiệt, giảm thiểu tiêu thụ điện năng.

    Đồng thời, lần đầu tiên tại Việt Nam, một hệ thống nước sạch đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu sẽ được cung cấp đến từng căn hộ.



    Landmark 81 cũng kết nối thuận tiện với các tiện ích cao cấp nội khu như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường chất lượng cao Vinschool, công viên cây xanh ven sông lớn nhất Việt Nam….

    Từ Landmark 81, khách hàng cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố nhờ các lối vào từ đường Nguyễn Hữu Cảnh sắp được mở rộng, nâng cấp, hai làn đường ven sông nối Tôn Đức Thắng và Ung Văn Khiêm; bến metro cách 200 m và bến thuyền ngay sông Sài Gòn.

    Hội tụ các tuyến giao thông: đường bộ, đường sắt và đường thủy, có tổng diện tích 43,91 ha, mặt tiền trải dọc hơn 1 km bờ sông Sài Gòn và công viên ven sông quy mô 14 ha, Vinhomes Central Park có mật độ xây dựng chỉ 16% – tỷ lệ thấp nhất trong các dự án đang được triển khai hiện tại.

    Theo Vneconomy.vn

    Share this entry

    DỰ ÁN ĐANG TRIỂN KHAI
     
  2. minhland2345

    minhland2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Cơ hội đầu tư lớn nhất căn hộ Officetel dự án tại trái tim Quận 7.

    Hiện nay các văn phòng cho thuê quận 7 và các dự án officetel quận 7 và dự án condotel tại quận 7 hiện nay đang làm điểm nóng tại Hồ Chí Minh.Dự án Officetel , Shop Thương Mại và Condotel Golden King là một trong những Dự án đang tập trung rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư hiện nay. Dự án nằm tại vị trí đắc địa nhất Trung Tâm Đô Thị Phú Mỹ Hưng, giao cắt giữa Đại Lộ Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà. Nằm tại vị trí trung tâm một trung tâm phức hợp thương mại kiểu mẫu theo mô hình hiện đại và tiên tiến nhất đang được áp dụng trên Thế Giới. Ở đây sẽ là nơi các 4 tầng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hội thụ tại Trung Tâm Thương Mại Golden King, tạo nên khu phức hợp mua sắm vô cùng Thịnh Vượng. Với 14 tầng Văn phòng làm việc Officetel và 3 tầng CondoTel nơi đây chắc chắn sẽ là một điểm đến vô cùng hấp dẫn.Mức giá hấp dẫn để sở hưu căn hộ 1,2 tỷ/căn tại trung tâm quận 7,Giá Retail (shop bán hàng ) chỉ 488tr (Bao gồm VAT) nhanh chân giữ chỗ nhận chiết khấu khủng 3% - 6 % của chủ đầu tư.

    Hội sở Hoàng Quân Group, bộ phận chính thức đăng ký xử lý hồ sơ khách hàng của Chủ Đầu Tư

    Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng- P.Tân Định- Q7-Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0911.3433.22
     
Đang tải...