Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cao bí xanh - bí quyết căng da mặt hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 21/05/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Bí đao được coi là loại rau củ quen thuộc tỏng thực đơn hàng ngày. Vị thanh, mát của bí đao không những giúp ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe. Một công dụng bất ngờ được phát hiện từ bí đao khi các nghiên cứu cho rằng những người phụ nữ có sở thích ăn bí xanh đều sở hữu làn da vô cùng căng mịn so với độ tuổi thật. Chính vì vậy giới Eva học bắt đầu truyền tai nhau về công dụng thần kỳ này. Cùng khám phá bí quyết làm căng da mặt bằng bí đao nhé!
    [​IMG]

    Trong bí đao có các thành phần như nước, chất xơ, lipid, canxi, hàm lượng các chất vitamin A, B, C, E,… vô cùng dồi dào. Đây được coi là sản phẩm dành riêng cho phái đẹp không chỉ công dụng chống lão hóa mà còn nổi bật ở tác dụng đánh bật các dáu hiệu lão hóa như nám, tàn nhan, đồi mồi,...giúp da được cấp ẩm đầy đủ, nuôi dưỡng làn da sáng hồng, trắng mịn, căng tràn đầy sức sống.

    Ngoài việc bổ sung bi đao trong thực đơn hàng tuần và xay mặt nạ căng da mặt tự nhiên tại nhà bạn hãy thử làm cho mình một hũ cao bí đao hay còn được phái đẹp gọi là”tinh chất chống lão hóa” siêu hiệu quả.

    Cách làm cao bí đao rất đơn giản chỉ cần bạn chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu sau:

    - 1 trái bí đao

    - 1 lít nước

    - 200 ml rượu trắng

    - 500 ml mật ong

    Cách làm căng da mặt bằng rượu bí đao:

    [​IMG]

    - Bí đao rửa sạch gọt vỏ và loại bỏ ruột rồi xắt thành từng miếng nhỏ bằng 3 đầu ngón tay.

    - Sử dụng nồi đất sét để nung bí đao cùng nước và rượu trong vòng 5 – 6 tiếng sau đó đổ hỗn hợp ra rây để lọc lấy dung dịch bí đao mịn, không lẫn cặn.

    - Đổ dung dịch bí đao đã lọc vào nồi, cho thêm mật ong rồi tiếp tục đun trong vòng 2 tiếng (lưu ý: nhớ đảo đều tay cho bí và mật ong hòa quyện vào cùng nhau). Sau khi thu được hỗn hợp dạng keo sệt bạn hãy dừng tay lại và đợi cho hỗn hợp nguội sau đó đổ vào từng hũ nhỏ bỏ vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

    Đây là cách căng da mặt tại nhà vô cùng đơn giản, mỗi lần sử dụng hãy lấy 1 lượng vừa phải thoa lên bề mặt da và đợi từ 15 – 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

    Ngoài ra, bạn cần kiên trì đắp mặt nạ tuần 2 – 3 lần/tuần. Đối với làn da bị lão hóa sâu nhưng bạn không muốn phẫu thuật thì hãy thử phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Đây là một phương pháp không sử dụng dao kéo, không để lại sẹo giúp hoàn nguyên nét thanh xuân hiệu quả.
     
Đang tải...