Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cao chè vằng lợi sữa

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi phongviet124, 10/06/2016.

  1. phongviet124

    phongviet124 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trẻ em khi sinh ra và trước 2 tuổi, được bú hoàn toàn sữa mẹ là tốt nhất cho quá trình phát triển về thể chất và trí tuệ sau này. Tuy nhiên không phải người mẹ nào cũng có đủ sữa để cho con bú, sữa đủ chất dinh dưỡng. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp cải thiện chất lượng cũng như số lượng về sữa mẹ.
    che vang là một loại thảo dược thiên nhiên rất tốt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp nhiều hơn thông tin về sản phẩm chè vằng lợi sữa này.
    [​IMG]

    Trong chè vằng chứa các chất flavonoid, ancaloit, terpenoit có tác dụng chống viêm, tái tạo tổ chức tế bào, kháng vi khuẩn rất tốt. Ngoài ra còn điều trị kém ăn, các vấn đề về xương khớp, với phụ nữ sau sinh, chè vằng giúp lợi sữa, và chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp bé được khỏe mạnh, thông minh. Chè vằng đối với chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ sau sinh bí sữa, thừa cân, béo phì thì sản phẩm chè vằng là một lựa chọn tối ưu.
    Có 2 loại chè vằng đó là chè vằng tươi và chè vằng khô, kinh nghiệm của nhiều người dùng thì phụ nữ sau sinh nên uống chè vằng khô để tránh ngửi mùi từ loại chè vằng tươi. Cách nấu nước chè vằng như sau: Lấy khoảng 2 nắm tay chè vằng, rửa sạch rồi cho vào ấm, nồi dùng để sắc nước uống, rồi đổ 3 bát nước con vào cùng, đun sôi sau giảm lửa nhỏ dần, khoảng 10-15 phút thì tắt, để bớt nóng rồi uống. Có thể uống từ 500ml đến 1000ml nước chè vằng hàng ngày, một thời gian sử dụng sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên có một chú ý nhỏ là nên uống khi âm ấm để có hiệu quả cao nhất, và tránh đun to lửa vì sẽ cạn hết nước.
    [​IMG]

    Ngoài ra uống cao chè vằng còn có tác dụng giảm cân cho chị em phụ nữ sau sinh hoặc thừa cân, béo phì. Dùng đều đặn hàng ngày cộng với chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp sẽ có được eo thon, dáng chuẩn trong một thời gian ngắn. Trên đây là bài viết cung cấp một số thông tin về sản phẩm chè vằng lợi sữa, chúc bạn luôn khỏe.
     
Đang tải...