Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cao chè vằng vị thuốc nam thần dược cho phụ nữ sau sinh

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 03/03/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    cao chè vằng | tác dụng của chè vằng
    Sau khi sinh con 13 ngày, nữ hoàng Dancesport Khánh Thi cũng giảm ngay 7kg. Những chia sẻ của cô trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cách giảm cân khoa học nhất mà Khánh Thi đã áp dụng đó là cho con bú sữa mẹ.

    [​IMG]

    Để có nhiều sữa, Khánh Thi sử dụng chè vằng, bột ngũ cốc, ăn móng giò với cháo và rau củ quả. Mặc dù chán ăn nhưng vì con cô vẫn cố gắng để có đủ sữa cho con bú thật no. Cách này cũng khiến Khánh Thi giảm cân một cách nhanh chóng.

    [​IMG]
    2."Ốc" Thanh Vân uống chè vằng tăng lượng sữa mẹ cho con:
    Lần thứ 3 nuôi con nhỏ, mẹ Ốc quyết tâm duy trì sữa mẹ lâu dài nên cô thường tự chế 'tủ lạnh' di động để trữ sữa khi đi xa.Trên trang cá nhân, diễn viên "Ốc" Thanh Vân chia sẻ: "Không biết có còn cơ hội làm mẹ lần nữa không vì đã có ba đứa con rồi... Có thể là không. Mà cảm giác nuôi và chăm một em bé nhỏ nó đặc biệt lắm, thích lắm nên mình muốn kéo dài thời gian này lâu thiệt là lâu. Chính vì vậy, lần này mẹ Ốc sẽ cố gắng duy trì sữa cho Cacao càng lâu càng tốt. Dù đôi khi muốn điên vì thiếu ngủ, phát ngán vì thân hình mỡ mà không thể ăn ít, quá khổ vì vòng một to 'quá khổ', stress mỗi khi sữa ít đi và mệt vì lỉnh kỉnh vụ hút sữa mỗi khi đi làm... nhất là những khi đi một mình. Nhưng nhiều đó cũng không ngăn cản được quyết tâm của mẹ Ốc. Nuôi con vất vả không kể xiết nhưng sự vất vả đó thực sự rất xứng đáng phải không nào?".

    [​IMG]
    "Ốc" Thanh Vân khoe "tủ lạnh" di động trữ sữa mà cô tranh thủ hút ra trong các giờ nghỉ khi đi quay hình.

    Sau sinh, bà mẹ ba con trở lại với công việc khá sớm nên để không bị mất sữa, cô thường phải mang theo máy hút sữa mỗi khi đi làm. Cách của Thanh Vân là sử dụng túi trữ sữa có thể treo để không cần lỉnh kỉnh bình chứa. "Mẹ Ốc hút trực tiếp vào túi tiệt trùng luôn, vừa tiện vừa gọn nhẹ. Khi đóng miệng túi nhớ ép không khí ra hết để bảo quản sữa tốt hơn. Trong túi đựng máy hút thì luôn có sẵn khăn sữa và bút lông dầu để note ngày giờ", Thanh Vân viết.


    Còn khi đi quay, đi diễn, đi xa hoặc đi máy bay, mẹ Ốc lại tự chế một "chiếc tủ lạnh" để bảo quản sữa đem về cho con. "Mẹ ốc mang theo hộp nhựa, để đầy đá vào, thế là đã có một cái tủ lạnh di động rồi. Nếu có túi giữ nhiệt loại lớn thì bỏ hộp này vào, không thì cứ xách theo thế này thôi, để tan hết chỗ đá này cũng lâu lắm, thấy bớt lạnh thì mẹ Ốc lại xin hoặc mua thêm đá mới bỏ vào. Túm lại là hút sữa mang về cho con thì hơi lỉnh kỉnh phụ tùng nhưng mà riết rồi cũng quen và nghĩ đến quà cho con yêu thì tay xách nách mang vẫn vui".

    [​IMG]
    Mẹ Ốc sử dụng túi treo thay vì bình chứa để thuận tiện khi mang đi xa.
    Ngoài chiêu hút và trữ sữa khi đi xa, nữ diễn viên kiêm MC còn tiết lộ thêm bí quyết lợi sữa của mình gồm:

    - Cao chè vằng (uống gần như thay nước lọc suốt 5 tháng nay, 3 lít/ngày).
    - Cốm lợi sữa (uống bổ sung theo đợt). Các loại cốm lợi sữa mẹ Ốc dùng đều của Việt Nam sản xuất.
    - Ngũ cốc dinh dưỡng hoặc sữa tươi không đường hoặc sữa bầu (mỗi khi đói mà không muốn ăn).
    - Thuốc bổ dành cho mẹ đang cho con bú.
    - Canxi Corbie và B9 (viên sắt).

    [​IMG]
    Cao chè vằng là 1 trong những phương pháp gọi sữa mà mẹ "Ốc" dùng.
    Ngoài ra, "Ốc" Thanh Vân lưu ý các mẹ trong thời gian đang cho con bú không bao giờ để bị đói vì dễ chóng mặt, tụt huyết áp. Cô bảo: "Không cần ăn quá nhiều nhưng không để đói vì mệt là sữa sẽ ra ít. Và dù có phải đi toilet quá nhiều mỗi đêm thì cũng đừng quên uống nước. Mẹ Ốc đi đâu cũng xách theo cái bình đựng nước cao chè vằng bự chà bá, đi xa cũng mang theo để pha, đi ngủ cũng kè kè một bình bế bên, nửa đêm thức cho con bú là lại tu ực ực liền".
    Chè Vằng: Tuyệt chiêu giúp các Mẹ lấy lại thân hình thon gọn
    May có người chị họ đến chơi đã mách cho em chiêu uống nước chè vằng thay nước uống hàng ngày. Chị bảo chè vằng vừa có tác dụng giảm cân mà không lo mất sữa, vì nước chè này còn giúp sữa dồi dào hơn.
    99.000 VNĐ
    [​IMG][​IMG]
    "Đến khi bản thân rơi vào tình cảnh phát phì sau sinh con, mẹ Su mới thấm thía nỗi khổ này. May mắn thay, bà mẹ trẻ đã tìm ra tuyệt chiêu đánh tan mỡ bụng, lấy lại thân hình thon thả sau sinh nhờ chè vằng!"
    Hào hứng khoe khéo thân hình của mình, mẹ Su vui vẻ kể chuyện: “Hồi còn con gái, tuy không thuộc hàng ‘sắc nước hương trời’ nhưng nhìn em cũng khá thuận mắt. Không nói ngoa chứ lúc mới lấy nhau, chồng em cứ nắc nỏm khen vợ thuộc dạng vòng nào ra vòng đấy, vì em nặng 47kg, cao 1m60, có số đo ba vòng là niềm mơ ước của không ít chị em: 86-63-90.

    [​IMG]

    Thế mà, khi mang bầu và “vỡ chum” xong, 3 vòng của em bay biến đi đâu hết, thon thon hình vại, thoai thoải hình chum, ì ạch nặng nề không kể xiết. Từ lúc bầu đến lúc lên bàn đẻ, em vọt lên 70kg, tăng 23kg – một con số không hề nhỏ! Một phần là khi biết có cháu trai, mẹ chồng luôn thúc ép em ăn và bảo con trai phải nặng 3,5kg mới dễ nuôi. Cộng với việc lần nào đi khám thai, bác sĩ cũng bảo con em bé nên em càng ăn uống cật lực.

    Do tâm lý mang thai lần đầu nên em luôn có suy nghĩ phải ăn thật nhiều để con được khỏe mạnh và đủ chất dinh dưỡng. Các mẹ có trải qua thời gian này thì mới hiểu tâm trạng của em, thật sự lúc đó em chỉ nghĩ đến con chứ không mảy may để tâm tới cân nặng. Buồn nhất là lúc thai kỳ 32 tuần, em đi siêu âm bác sĩ nói bé chỉ nặng 1,7kg, nhẹ hơn nửa cân so với chuẩn khiến những ngày sau đó em buồn phát khóc vì sợ có vấn đề gì với con.

    [​IMG]
    Rồi em nghe ngóng, hỏi thêm bạn bè, đồng nghiệp, học đủ mọi chiêu giúp thai nhi nhanh lớn mà các mẹ mách cho. Từ uống sữa Ensure gold, ăn xôi nếp mỗi sáng, ngày ních 2 quả trứng vịt lộn, khẩu phần ăn chủ yếu là thịt bò, cá, hải sản, ăn đêm đều đặn cháo móng giò... Thế mà đến ngày sinh con em chỉ được 3kg, mặc dù mẹ tăng 23 kg. Thật may là ca sinh nở “mẹ tròn con vuông”.

    Sinh xong, em về mức 62 kg, ngắm con lớn lên từng ngày, rồi những việc bỉm sữa tã lót vụn vặt làm em quên bẵng đi rằng mình vẫn thừa đến 15 kg so với thời con gái. Khoảng 2 tháng sau sinh, em đi mua đồ, vào cửa hàng nào người ta cũng gọi em bằng cô, đi gội đầu thì nhân viên thốt lên: “Ôi chị mới đẻ à, em tưởng chị đang mang bầu”. Tới lúc đó em mới giật mình, bàng hoàng nghĩ đến thân hình phì nhiêu không khác gì chửa đẻ của mình. Về nhà soi gương, nhận thấy 3 vòng như một, em lập tức lên kế hoạch giảm cân.

    [​IMG]
    Việc giảm cân ban đầu chẳng dễ dàng gì vì em vẫn cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, kiêng ăn thì sợ không đủ chất dinh dưỡng cho con. Đối mặt với bài toàn cân bằng dinh dưỡng để đảm bảo đủ sữa cho bé Su bú trong 6 tháng đầu và 18 tháng mới được cai sữa do mẹ chồng đặt ra, em chẳng dám lắc vòng, tập gym hay đi xe đạp nhiều. Sợ càng vận động, mất sức, em càng ăn nhiều hơn thì lợi bất cập hại. May có người chị họ đến chơi đã mách cho em chiêu uống nước chè vằng thay nước uống hàng ngày. Chị bảo chè vằng vừa có tác dụng giảm cân cao chè vằng mà không lo mất sữa, vì nước chè này còn giúp sữa dồi dào hơn. Em quyết định áp dụng luôn.

    Ban đầu nếm thử nước chè vằng em thấy hơi đắng và ngai ngái nhưng uống dần thành quen và đâm mê loại nước này. Ngày nào em cũng uống hết tầm 2 lít nước chè vằng. Đúng là uống chè vằng nhiều công dụng, bây giờ con em đã 6 tháng rồi mà tiêu hóa rất tốt, sữa mẹ vẫn dồi dào, cả hai mẹ con đều ngủ được. Thành tích đặc biệt của em là đã giảm cân đáng kể, đến giờ em chỉ còn 51kg.

    [​IMG]
    Em tìm hiểu được biết, trong lá chè vằng có chứa các chất terpenoit, glycosit đắng, flavonoit và ancaloit đem đến những công dụng hữu ích cho sức khoẻ như: Giải độc, kháng viêm, mau lành vết thương, hỗ trợ tốt cho những người sinh mổ; Tiêu nhiệt, lợi tiểu, an thần, giúp ngủ tốt; Điều hòa kinh nguyệt, điều hòa tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, giúp ăn ngon ngủ sâu. Chè vằng còn dùng được cả cho nam giới, giúp giảm mỡ gan, mỡ trong máu, thanh nhiệt nên rất tốt cho người trung, cao tuổi hay uống bia, uống rượu.

    Với phụ nữ sau sinh, chè vằng giúp tăng cường tiết sữa, hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất, giảm mỡ bụng, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối, thân hình thon gọn mảnh mai. Các chị có thể dùng chè vằng tươi hay khô hoặc cao chè vằng pha nước uống đều sẽ có tác dụng giảm cân nhanh chóng, an toàn. Nhưng theo kinh nghiệm của riêng em thì nên dùng chè vằng khô vì nó có vị thơm, dễ uống hơn.
     
Đang tải...