Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 tphcm năm 2018 dành cho những đối tượng nào?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hongtham2404, 04/08/2018.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đối tượng nào có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2018? Điều kiện tuyển sinh có khó không chính là câu hỏi thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ.

    [​IMG]



    Tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng Cao đẳng HCM là cần thiết


    Chắc hẳn bạn đã chứng kiến nhiều bản trẻ hay chính bản thân bị thất bại trước nhà tuyển dụng mặc dù đã có trong tay tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Có nhiều TH còn phải giấu bằng để xin việc tại khu công nghiệp hay chấp nhận làm công việc trái ngành để có thể trang trải cuộc sống. Nhằm lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng, nguyên nhân xuất phát từ việc định hướng nghề nghiệp chưa rõ ràng, chạy theo số đông mà không biết sở thích của mình là gì, năng lực ra sao và xu hướng phát triển của xã hội như thế nào để rồi chọn đại, chọn theo cảm tính và nhận lại hậu quả “thất nghiệp”

    Để khắc phục tình trạng này, chuyển đổi nghề nghiệp chính là giải pháp ưu tiên số 1, trong đó việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Điều này là hoàn toàn đúng đắn bởi theo đánh giá của các chuyên gia thì Ngành Dược và Ngành Điều dưỡng là hai ngành mà số lượng sinh viên ra trường tìm được việc làm và có thu nhập khá cao. Mặt khác các số liệu thống kê cho thấy, các cơ sở đào tạo nguồn nhân lực Điều dưỡng chỉ đáp ứng được 1/3 nhu cầu của các trung tâm y tế, bệnh viện và con số này sẽ còn gia tăng hơn trong thời gian tới. Vì vậy, đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Điều dưỡng TPHCM năm 2018 chính là lựa chọn đúng đắn nhất.


    Văn bằng 2 Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 dành những ai?


    Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo Xét Tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hệ Văn bằng 2 với điều kiện những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên.
    Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2 Sài Gòn theo quy định của
    Tuyển sinh cao đẳng Y Dược Sài Gòn như sau:

    Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống Giáo dục quốc dân
    Thí sinh phải đảm bảo điều kiện sức khỏe
    Hạnh kiểm khá trở lên, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự

    Xem thêm:
    Xét Tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

    Đảm bảo những điều kiện trên, các bạn hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên của Trường và chuẩn bị cho hành trình học tập để trở thành người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Thời gian học Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng Cao đẳng HCM năm 2018 chỉ rút ngắn xuống còn 18 – 20 tháng tùy theo đối tượng tuyển sinh. Sau khi hoàn thành chương trình học, với tấm bằng cao đẳng ngành Điều dưỡng trong tay các bạn có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế, bệnh viện hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học.

    [​IMG]

    Sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh và có mong muốn học tập chuyên ngành Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 thì thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng Cao đẳng TPHCM với đầy đủ giấy tờ sau:
    01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y Dược (Theo mẫu của Nhà trường)
    02 Bản sao công chứng bằng TN Cao đẳng trở lên
    2 Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
    02 Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác
    04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng)
    2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)
    Sau khi hoàn thiện xong thí sinh cần gửi về địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được xét tuyển sớm nhất.


     
Đang tải...