Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cao Mật Nhân - Liều thuốc kì diệu cải thiện sức khỏe cánh mày râu

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ly98, 24/03/2017.

  1. ly98

    ly98 Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cao Mật Nhân là cao được nấu từ cây mật nhân của Việt Nam, vẫn được biết đến là một loại cây có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nam giới, chính vì vậy mà sử dụng cao mật nhân chính là một biện pháprất hữu hiệu để cải thiện sức khỏe cho cánh mày râu.
    Mô tả
    Cao mật nhân được nấu từ 100% cây mật nhân, loại bỏ các tạp chất khác. Cây mật nhân dùng để nấu cao vẫn thường được gọi với nhiều cái tên khác như mật nhơn, cây bách bệnh hay là cây mật gấu. Tên khoa học của loại cây này là Eurycoma longifolia Jack., là một trong những cây thuộc họ thanh thất. Cây mật nhân mọc ở rất nhiều nơi trên nước ta, nhưng phổ biến nhất là các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và các tỉnh vùng Đông Nam Bộ. Cây khá cao, có cây cao tới 15m, mọc dưới bóng của những cây to lớn khác, lá cây là lá dạng kép, không cuống lá.
    Theo Đông y cổ truyền, cao mật nhân có tác dụng tốt với những người đau nhức gân cốt, khí huyết hư, bị rối loạn tiêu hóa hay tê buồn chân tay đều có những cải thiện rõ rệt khi sử dụng. Cao mật nhâncũng được sử dụng cho những phụ nữ bị đau bụng khi hành kinh, đau tức ở ngực.
    Không chỉ vậy, những nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy cao mật nhân có tác dụng cải thiện sức khỏe nam giới, tăng tiết testoteron, từ đó nâng cao khả năng trong đời sống tình dục. Ngoài ra, cao mật nhân còn giúp chống lão hóa và ngăn ngừa các khối u.

    [​IMG]

    Tác dụng của Cao Mật Nhân

    • - Hỗ trợ điều trị các bệnh như: ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư cổ tử cung và các loại ung thư khác.
    • - Điều trị triệu chứng đau dạ dày, chán ăn, suy nhược thần kinh, chóng mặt mất ngủ.
    • - Hỗ trợ điều trị u xơ tử cung.
    • - Tăng cường sinh lực cho nam giới, tăng cường sức khỏe, phòng chống lão hóa, đau nhức xương khớp, giải độc cơ thể.
    Đối tượng sử dụng
    Cao mật nhân chữa được nhiều bệnh lý khác nhau nên sử dụng được cho rất nhiều đối tượng, đặc biệt là nam giới muốn cải thiện sức khỏe, tăng khả năng sinh lý.

    Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm này của chúng tôi, hãy liên lạc qua hotline: 0943.968.958/ 0936.368.258 hoặc qua trang web thuochay.vn nhé!
     
Đang tải...