Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cạo vôi răng có làm trắng răng như tẩy trắng không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi thaitam79, 25/04/2017.

  1. thaitam79

    thaitam79 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cạo vôi răng là dịch vụ làm sạch răng miệng cơ bản và không ít người nhận thấy sau lúc cạo cao răng kết quả là hàm rắng trắng sáng hơn. Nhưng thực sự cạo vôi răng có làm răng trắng không?

    Cạo vôi răng là dịch vụ cơ bản

    Như bạn đã biết, vôi răng hay vôi răng là những mảng đóng cặn vôi hóa quanh răng, chân răng gây nên nhiều trạng thái bệnh lý như răng bị tụt lợi, viêm chân răng, sâu răng,...do điểm đến này đựng phổ biến vi trùng gây bệnh làm cho hại men răng và nướu. Quá trình hình thành vôi răng gây lên tình trạng bệnh tụt lợi răng.
    [​IMG]
    Cạo vôi răng giúp làm sạch răng mồm, lấy đi các mảng vôi vôi hóa, ố vàng ấy trả lại cho răng màu men răng trắng sáng thiên nhiên bạn đầu. Tuy nhiên, trong dịch vụ cạo vôi răng với đánh bóng răng để làm cho tăng độ bóng của men răng, ức chế vi sinh vật.
    Vậy cạo vôi răng có làm trắng răng không?

    Thực thế thì cạo cao răng sẽ giúp răng sáng hơn chút. Nhưng không phải ai cũng thấy vậy. Nếu như men răng bạn vẫn thấp, bóng và sáng thì sau khi lấy đi mảng ố vàng đi sẽ nhận thấy rắng trắng sáng hơn. Còn có những người răng vàng nặng thì việc cạo cao răng chỉ làm sạch khoang miệng và không cho vi sinh vật thôi.
    Vậy cạo vôi răng lam trang rang khi men răng và tình trạng răng miệng của bạn ở mức thường nhật lúc đó chỉ cần cản trở những mảng bám ố vàng là màu răng sẽ được cải thiện đa số. Còn những người bị nhiễm kháng sinh, răng ố vàng do hút thuốc, răng ố vàng do bẩm sinh thì việc cạo vôi răng sẽ ko lại kết quả trắng răng. Khi này nhu yếu thao tác tẩy trắng răng nhiều năm kinh nghiệm hơn để khắc phục hiện trạng này.
    Giới thiệu kỹ thuật tẩy trắng răng hiện đại

    [​IMG]
    Tại Nha Khoa KIM, khoa học luôn là yếu tố được quan hoài hàng đầu. Có kỹ thuật Bleach Bright vận dụng ánh sáng xanh tạo điều kiện cho các hạt làm cho trắng thẩm thấu sâu và làm trắng răng từ bên trong. Có đội ngũ nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm nhiều kinh nghiệm thao tác xác thực, nhẹ nhõm giúp đặt công cụ ngăn cách thức 1 chính xác, hạn chế tối đa ê buốt do thuốc tẩy. Và kinh nghiệm cũng như trình độ nhiều năm kinh nghiệm giúp bác sĩ tính toán nồng độ thuốc và thời kì tẩy trắng phù thống nhất cho từng người nên bạn hoàn toàn yên ổn tâm quá trình tẩy trắng răng tại KIM dentistry sẽ mau chóng, khỏi trong khoảng thời gian dài và ko sưng tấy, ko ê buốt sau khi tẩy răng.
    Tham khảo: Tẩy trắng răng bằng laser có hại không?
     
Đang tải...