Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cập nhật giá xe hyundai I10 2016 đã qua sử dụng

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi trungstore, 13/07/2018.

  1. trungstore

    trungstore Thành viên tích cực

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Không ai có thể phủ nhận có một chiếc xe ô tô là cực kỳ tiện lợi khi nắng không tới mặt, mưa không tới đầu. Nếu như nhà bạn có từ 4 thành viên trở lên mỗi khi con cái cha mẹ ốm đau hoặc muốn đi du lịch, việc thuê xe sẽ vô cùng tốn kém. Vậy khi tài chính của bạn ở mức bình thường bạn có thể mua xe trả góp hoặc xe đã qua sử dụng. Vậy giá xe i10 2016 đã qua sử dụng là bao nhiêu?
    [​IMG]

    Giá xe i10 2016 mới là bao nhiêu và đã qua sử dụng là bao nhiêu?
    Thời gian ra mắt xe Hyundai grand i10 2016 cho đến nay đã được 2 năm rưỡi. Như vậy chừng ấy thời gian đã đủ để chứng minh cho việc dòng xe đó có thành công hay không. Sự thành công của dòng xe được phản ánh không chỉ qua doanh thu của i10 trong năm đầu tiên ra mắt mà còn qua doanh số cũng như lượng khách quan tâm đến i10 mới hoặc đã qua sử dụng ở các năm 2017, 2018 và cả những năm sau này.

    [​IMG]
    Tại thời điểm này, giá xe Hyundai Grand i10 mới rơi vào mức giá từ 300 cho đến 400 triệu. Dĩ nhiên con số này đã bao gồm mọi chi phí để xe lăn bánh. Giá bán xe Hyundai Grand i10 mới hoặc đã qua sử dụng sẽ có sự khác nhau giữa các showroom và người bán. Tuy nhiên, nếu mua xe Hyundai i10 2016 đã qua sử dụng thì bạn cần phải thật sự tỉnh táo, tìm hiểu kỹ thông tin của người bán để tránh trường hợp đây là chiếc xe ăn trộm, ăn cắp, xe gây tai nạn hay xe đã được đánh tráo hết đồ chính hãng mà thay vào đó là các bộ phận kém chất lượng. Giá xe i10 2016 đã qua sử dụng thì tùy thuộc vào mối quan hệ giữa người bán và người mua, tùy thuộc màu xe, tùy thuộc vào tình trạng xe cũ hay mới, thời gian sử dụng xe. Xe càng mới, số kilomet đi càng ít thì giá sẽ cao hơn so với xe đi nhiều…

    [​IMG]
    Với mức giá xe i10 2016 như vậy thì có nên mua không?
    Như vậy, sau khi biết được tầm giá xe i10 2016 người bán muốn bán thì việc cần làm sau đó là đánh giá tình trạng xe dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật và các thông số của xe mới để làm dữ liệu đối chiếu, so sánh chất lượng xe.
    Hyundai i10 2016 là sự pha trộn tuyệt vời của không gian khi mà sự thoải mái, sự tinh tế và giá trị được thiết kế một cách hoàn hảo. I10 là một mô hình xe nhỏ, có thể vẻ bề ngoài không thực sự hoa mỹ như một số dòng xe khác nhưng nó cung cấp những giá trị thực tiễn tuyệt vời, xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra.

    [​IMG]
    Ưu điểm của Hyundai qua các thông số
    Nhờ sự nhỏ gọn của mình với kích thước đã được tính toán một cách khoa học về chiều dài, chiều rộng, chiều cao nên Hyundai i10 có thể dễ dàng đi qua các đường phố đông đúc trong những giờ tan tầm cao điểm. Việc xử lý an toàn và xử lý được tiếng ồn của động cơ, tiếng gió giúp cho người lái sẽ cảm thấy êm ru. Hyundai i10 tuy nhỏ nhưng có đủ không gian cho 4 người lớn.
    Hyundai bảo hành sản phẩm tới 5 năm nên tuy xe i10 đã qua sử dụng mà giá xe i10 2016 vẫn cao trong thời gian bảo hành thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về bất cứ lý do gì.

    Về động cơ xe i10 2016
    Có hai động cơ được cung cấp trong Hyundai grand i10 đó là xi lanh có dung tích 1 lít và 1.2 lít. Trước đây đơn vị cung cấp chỉ có 66PS ( 65Bhp) thì nay đã tăng lên 87 PS (86 bhp). Đối với các phiên bản S, SE, GO, Trim thì số động cơ sẽ tăng lên 3 hoặc 4. Cả hai động cơ đều đi kèm với hộp số tay 5 cấp, trong khi thiết bị 87PS có thể có hộp số tự động 4 cấp.

    [​IMG]
    Bài viết trên chắc hẳn sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết về giá xe I10 2016, cũng như những lưu ý trước khi mua xe. Mọi thắc mắc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0935 51 9889, hoặc tham khảo thêm trên website: onehyundai.vn
     
  2. thangdtb

    thangdtb Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    con xe cỏ này thì ai mua
     
Đang tải...