Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cập nhật ngay 5 tọa độ sống ảo được giới trẻ đua nhau check-in

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 02/01/2019.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Vivu Việt Nam có rất tọa độ sống ảo đẹp khiến giới trẻ mê mệt và nhất quyết ghé thăm một lần, đâu cần phải ra nước ngoài mới có cảnh đẹp.

    Fidibooking gợi ý 5 tọa độ check-in cực hot được check-in nhiều nhất đầu năm 2019 này, lưu lại để lên kế hoạch chụp choẹt dần dần nè.
    Sunset Sanato Beach Club ở Phú Quốc
    Địa chỉ: Bãi Trường - Tổ 3, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

    Trong năm nay, Phú Quốc dần trở nên hot hơn cả bởi sự xuất hiện của một tọa sống ảo mới toanh, khiến cứ ngỡ thế giới thần tiên vùng biển đảo, đó chính là Sunset Sanato Beach Club. Sunset Sanato Beach Club sở hữu vị thế đắc địa nhất đảo Ngọc Phú Quốc với khu vui chơi nằm ngay trung tâm của Bãi Trường.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @strongphamds

    Bờ biển đẹp tuyệt vời thêm ấn tượng với chiếc cổng trời độc nhất vô vị và cực ấn tượng, không chỉ thế còn những mô hình cá, sao biển, voi bay lơ lửng trên biển. Những hình ảnh này sẽ làm bạn tưởng lạc vào thế giới dưới biển vậy.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @0anh0anh

    Nếu bạn có cơ hội đi Phú Quốc thì đừng bỏ qua tọa độ sống ảo siêu hot này nha, sẽ tiếc lắm nếu không có 1 album ảnh độc đáo ở đây.
    Núi Ngọa Long ở Ninh Bình
    Địa điểm: thôn Khê Đầu Hạ, Xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình.

    Nếu thích một concept check-in theo hướng giống truyện cổ trang thì Núi Ngọa Long là một trong những thắng cảnh siêu đẹp, siêu ảo, siêu hot để chụp choẹt. Gần đây khi nói đến Ninh Bình thì phải nhắc thêm cả núi Ngọa Long đẹp đến siêu lòng này.

    [​IMG]

    Ngọn tháp này chính là địa điểm được giới trẻ check-in nhiều nhất ở Hang Múa thời gian gần đây. Ảnh nguồn @kibumkei

    Cũng vì cảnh sắc hoàn hảo mà nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm check-in siêu hot của giới trẻ Việt lẫn du khách quốc tế trong thời gian qua, cùng với tên gọi thân mật là “Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ”, vì đứng trên núi bạn có thấy toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng đất này.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @Hà Trúc

    Cũng vì cảnh sắc hoàn hảo như trên nên nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm check-in siêu hot của giới trẻ Việt lẫn du khách quốc tế trong thời gian qua. Dù phải leo đến gần 500 bậc thang để tới được đỉnh nhưng ai cũng hào hứng và quên hết mệt mỏi khi nghĩ đến những khoảnh khắc đẹp sắp được tận hưởng.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @phuongglanngo

    Trong đó hot nhất phải kể đến ngọn tháp chọc trời nằm ở vị trí cao nhất của Hang Múa. Từ xa, nơi đây trông hệt như cảnh trong một bộ phim cổ trang hoành tráng với nào là trời xanh bát ngát, rồi rừng cây cao chót vót phía sau và cả vẻ đẹp mang đậm tính truyền thống của ngọn tháp này nữa chứ.

    Cảng Cá Bình Châu
    Địa chỉ: Ấp Bình Tân, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Vũng Tàu chắc hẳn không có gì xa lạ với chúng ta, biển đẹp, cảnh thì nhiều tọa sống ảo cực hot. Và năm nay lên ngôi ở đây chính là Cảng cá Bình Châu.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @bbshoes_store

    Bước đến đến cảng cá Bình Châu bạn chết mê bởi khung cảnh lãng mạng như phim Hàn Quốc, với bầu trời xanh cùng con đường giữa 2 dãy đá trắng, hình dáng kì lạ. Sống ảo ở đây cứ tựa như poster của bộ phim lãng mạng nổi tiếng nào đó vậy.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @flower.catt

    Với cảnh view đẹp mắt thì nơi này thì việc trở thành tọa độ sống ảo được check-in nhiều nhất năm nay là đúng thôi nè. Nếu bạn có vi vu Vũng Tàu thì nhớ cảng biển siêu đẹp này để chụp choẹt nhé.

    Gợi ý khách sạn Vũng Tàu nên đặt phòng
    Vũng Tàu được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Fidibooking gợi ý những đặt phòng Vũng Tàu từ 5 sao, 4 sao đến 3 sao với giá thật hấp dẫn.
    Khu nghỉ dưỡng Hương Phong Hồ Cốc 3 sao
    Tọa lạc: Ven Biển, Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

    [​IMG]

    Khu nghỉ dưỡng Hương Phong Hồ Cốc

    Nằm tại biển Hồ Cốc, cách thành phố Vũng Tàu 45 km, Khu nghỉ dưỡng Hương Phong Hồ Cốc có nhà hàng đồng thời cung cấp miễn phí Wi-Fi và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng này đều được trang bị máy điều hòa cùng TV màn hình phẳng và có phòng tắm riêng. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để khách thư giãn trong khi vài phòng còn có hướng biển/hồ bơi...


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/cap-nhat-ngay-5-toa-do-song-ao-duoc-gioi-tre-dua-nhau-check-in
     
Đang tải...