Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cập nhật thời gian đào tạo Điều dưỡng hệ Cao đẳng ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hongtham2404, 22/01/2018.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với chương trình học được đổi mới, không chỉ tiết kiệm thời gian đào tạo Cao đẳng ngành Điều dưỡng http://caodangduochoc.edu.vn/cao-dang-dieu-duong mà còn nâng cao chất lượng đầu ra cho học viên.

    [​IMG]
    Hiện nay, ngành Điều dưỡng đóng vị trí đặc biệt trong ngành Y tế và không có ngành nào có thể thay được. Thêm vào đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cũng ngày càng tăng cao trong khi nguồn nhân lực đang rơi vào tình trạng thiếu hụt. Vì vậy, số lượng thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 cũng tăng lên nhiều hơn.

    Hình thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng của Cao đẳng Dược như thế nào?

    Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng ngành Điều dưỡng năm 2018 với tiêu chuẩn như sau:
    - Thí sinh đã TN trung học phổ thông
    -Thí sinh không bị vi phạm pháp luật.
    -Thí sinh là công dân Việt Nam và có sức khỏe tốt để theo học ở nhà trường.
    Những thí sinh đáp ứng được yêu cầu như trên có thể lựa chọn đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Y Dược http://caodangduochoc.edu.vn/.
    [​IMG]

    Thêm vào đó, nhà trường còn có đầy đủ phòng thí nghiệm các trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu học cho học viên một cách tốt nhất. Với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn tận tâm với nghề sẽ giảng dạy kiến thức về chuyên môn và những kỹ năng cần thiết cho học viên sau khi ra trường, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của xã hội.

    Điều dưỡng hệ Cao đẳng Hà Nội đào tạo trong mấy năm?

    Bên cạnh điều kiện xét tuyển như thế nào, thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng 2018 ở Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội trong bao lâu cũng được đông đảo bạn trẻ chú ý. Điều dưỡng Cao đẳng năm học 2018 có thời gian đào tạo là 03 năm. Kết thúc chương trình đào tạo, các bạn được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể xin việc ở các bệnh viện, phòng khám hay cơ sở y tế…trong cả nước hoặc tiếp tục Liên thông Đại học để nâng cao kiến thức và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho bản thân.
    Không chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội còn đào tạo thêm Xét nghiệm Cao đẳng, Dược sĩ hệ Cao đẳng, Văn băng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng ngành Dược hệ Văn bằng 2 https://goo.gl/JzV1NJ, Liên thông Cao đẳng ngành Xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng…đáp ứng đa dạng mong muốn theo học của nhiều đối tượng.
    Nếu có nguyện vọng học Cao đẳng ngành Điều dưỡng thì các thí sinh hãy nhanh tay nộp mẫu hồ sơ về địa chỉ:
    Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
    Nguồn: dược học
     
Đang tải...