Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cập nhật thời gian học Cao đẳng Dược Tp Hồ Chí Minh 2018

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hongtham2404, 23/04/2018.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược HCM sẽ giải đáp thắc mắc của thí sinh như: học Cao đẳng Dược tphcm mấy năm hay hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Sài Gòn năm 2018.

    [​IMG]


    Hiện nay, chuyên ngành Dược đóng vai trò rất quan trọng trong ngành Y tế và không có ngành nào có thể thay được. Thêm vào đó, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân cũng ngày càng tăng cao trong khi nguồn nhân lực đang rơi vào tình trạng khan hiếm. Vì vậy, số lượng thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Dược Tp Hồ Chí Minh 2018 cũng tăng lên đáng kể.

    Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hồ Chí Minh năm 2018


    Căn cứ theo quy chế xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy Sài Gòn năm 2018 https://goo.gl/u3RYd2 với điều kiện cụ thể như sau:
    -Thí sinh có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông
    -Thí sinh là công dân Việt Nam và đảm bảo sức khỏe tốt.
    -Thí sinh không bị vi phạm pháp luật.

    [​IMG]

    Các thí sinh đáp ứng được tiêu chuẩn nói trên có thể đăng ký học Cao đẳng Dược Tp Hồ Chí Minh 2018 ở Trường Cao đẳng Y dược TPHCM. Đặc biệt, trường còn có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị máy móc giảng dạy hiện đại, phục vụ nhu cầu học tập cho học viên một cách tốt nhất. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn tâm huyết với nghề sẽ giảng dạy kiến thức chuyên môn và những kỹ năng cần thiết cho học viên sau khi tốt nghiệp, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

    Thông tin thời gian đào tạo Cao đẳng Dược tphcm


    Ngoài thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược tphcm cụ thể là bao giờ thì thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 có lâu không cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hồ Chí Minh là 3 năm và thời gian đào tạo này cũng được áp dụng với Xét nghiệm hệ Cao đẳng, Cao đẳng Hộ sinh. Khi hoàn thành khóa đào tạo, các học viên được cấp bằng Cao đẳng Dược và có thể làm việc ở các bệnh viện/cơ sở y tế/phòng khám.
    Không chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tphcm, nhà trường còn đào tạo thêm Cao đẳng ngành Xét nghiệm hệ Văn bằng 2, Cao đẳng Dược sĩ hệ Văn bằng 2, Trung cấp Hộ sinh…đáp ứng đa dạng mong muốn theo học của nhiều đối tượng.
    Thí sinh đam mê chuyên ngành Dược thì hãy nhanh tay nộp hồ sơ về địa chỉ của nhà trường hoặc qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y dược TPHCM.
     
Đang tải...