Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cập nhật thông tin vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Vietcapital 2018

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi ytinhnguyen, 26/04/2018.

  1. ytinhnguyen

    ytinhnguyen Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    Cung cấp thông tin vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Vietcapital 2018, lợi ích vay mua nhà trả góp, quy trình vay và thủ tục cần thiết tại Vietcapital Bank.
    Ngân hàng TMCP Bản Việt (Vietcapital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng với đội ngũ nhân sự năng động. Hiện tại vietcapital đang cho vay mua nhà trả góp với các loại hình: mua bất động sản, xây dựng và sửa chữa nhà, vay ứng vốn nhanh, và mua bất động sản liên kết đáp ứng nhu cầu khách hàng, đặc biệt với nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.



    Tại sao nên vay vốn tại ngân hàng Vietcapital?


    Với giá trị hoạt động cốt lõi là tin cậy – hiệu quả - chuyên nghiệp – đổi mới và năng động – khách hàng là trung tâm, Vietcapital phát triển bền vững tạo sự tin cậy cho khách hàng, duy trì đạo đức kinh doanh, xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả, phù hợp dựa trên nền tảng bền vững, chuyên nghiệp trong từng sản phẩm, dịch vụ và con người, luôn đổi mới để thích nghi năng động để vượt trội, và đặc biệt là xây dựng các giá trị, sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.



    Với tiêu chí an cư thì mới lạc nghiệp, ngân hàng Bản Việt hiện thực hóa ước mơ của khách hàng với những gói vay mua nhà trả góp thiết thực nhất phù hợp nhu cầu. Khi vay vốn mua nhà tại Vietcapital khách hàng được hưởng các lợi ích sau:



    • Tài trợ lên đến 80% giá trị chuyển nhượng
    • Tỷ lệ tài trợ đến 80% giá trị tài sản bảo đảm
    • Thời gian vay tối đa: 20 năm với vay mua bất động sản, 15 năm với vay xây dựng/ sửa chữa nhà, 15 năm đối với nhu cầu vay mua nhà thuộc các dự án liên kết với ngân hàng Bản Việt
    • Lãi suất vay: cạnh tranh tính trên dư nợ giảm dần
    • Phương thức giản ngân: linh hoạt một lần hoặc nhiều lần tùy theo nhu cầu thực tế.


    [​IMG]

    Vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Vietcapital



    Các bước vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Vietcapital


    • Bước 1: Xác định nhu cầu vay vốn và hoàn thiện hồ sơ

      Khách hàng cung cấp hồ sơ vay, hồ sơ nguồn thu nhập trả nợ, hồ sơ pháp lý.

      Ngân hàng sẽ kiểm tra tính pháp lý đồng thời định giá căn nhà bạn định mua và thông báo số tiền có thể vay, kiểm tra khả năng trả nợ và mục đích vay vốn.
    • Bước 2: Đưa ra quyết định cho vay và tiến hành thủ tục giải ngân

      Nếu hồ sơ của bạn đủ điều kiện vay, Vietcapital sẽ gửi thông báo và tiến hành thủ tục liên quan tới việc thế chấp tài sản đảm bảo và giải ngân khoản vay
    • Bước 3: Giám sát tín dụng và thanh lí hợp đồng vay mua nhà trả góp

      Nhân viên ngân hàng sẽ kiểm tra việc sử dụng vốn vay thực tế của khách hàng và hiện trạng tài sản đảm bảo, tình hình tài chính của khách hàng để đảm bảo khả năng thu nợ.

      Thanh lí hợp đồng là bước cuối cùng của quy trình vay mua nhà trả góp tại Vietcapital. Khi khách hàng hết trả nợ và lãi cho ngân hàng thì quá trình vay sẽ kết thúc và kí hợp đồng thanh lí.


    [​IMG]

    Làm thủ tục vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Vietcapital



    Điều kiện và thủ tục vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Vietcapital


    Để thực hiện vay vốn mua nhà tại ngân hàng Vietcapital, khách hàng cần lưu ý những điều kiện và thủ tục sau:

    Điều kiện vay mua nhà:

    • Tham gia vốn tự có tối thiểu 30% giá trị tài sản dự kiến mua/chuyển nhượng
    • BĐS mua/chuyển nhượng có chủ quyền hợp pháp, được phép giao dịch và phải được thực hiện các thủ tục chuyển nhượng theo quy định của pháp luật.
    Thủ tục vay vốn mua nhà:

    • Hồ sơ pháp lý: CMND, hộ khẩu, đăng ký kết hôn (nếu có)
    • Hồ sơ nguồn thu: giấy tờ chứng minh thu nhập: hợp đồng lao động, xác nhận thu nhập từ công ty, sao kê tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần đây hoặc chứng minh thu nhập từ hoạt động kinh doanh
    • Hồ sơ phương án: Giấy đề nghị vay vốn kiêm kinh doanh, và kế hoạch trả nợ (theo mẫu của Viet Captital)



    Hy vọng với thông tin vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Vietcapital, các ưu điểm của sản phẩm, thủ tục và điều kiện sản phẩm sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định mua nhà/đất của mình.

    Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay mua nhà trả góp có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline: 024 378 22 888 hoặc để lại thông tin tại đây.

    Nguồn : https://topbank.vn/tu-van/cap-nhat-...tai-ngan-hang-vietcapital-np20180418104125710
     
Đang tải...