Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Carrager khẳng định Sanchez gia nhập M.U "vì tiền"

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi ytomark8, 15/01/2018.

  1. ytomark8

    ytomark8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Theo Jamie Carrager, Sanchez đến với Man United vì tiền.

    Nếu không có gì bất ngờ, Alexis Sanchez sẽ gia nhập Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay với bản hợp đồng trị giá khoảng 25 triệu bảng và nhận mức lương không dưới 300 nghìn bảng/tuần. Chính vì vậy, cựu danh thủ Jamie Carrager không ngần ngại tuyên bốtrên vaobong, chân sút người Chile đến với Man United chỉ vì tiền.

    Chia sẻ trên tờ m88bet, Jamie Carrager nhận định: "Lý do duy nhất Sanchez muốn gia nhập Man Unitd là tiền. Chắc chắn là như thế. Việc Sanchez chơi tệ 3 hay 4 tháng gần đây cũng chỉ vì cậu ta muốn nhiều hơn những gì đang nhận tại Arsenal.

    Tuy nhiên, dù sao thì đó cũng là một phần của cuộc chơi. Nhiều người đặt nghi vấn rằng, liệu Sanchez có thể chen chân vào hàng công củ a Man United hay không. Câu trả lời là có nếu Sanchez lấy lại hình ảnh của mình 2 hay 3 năm về trước."


    [​IMG]
    Ở trận thua mới nhất của Arsenal trước Bournemouth ở vòng 23 Premier League, Sanchez bất ngờ không có trong danh sách đăng ký thi đấu do vậy, ngày Sanchez chia tay sân Emirates sẽ không còn xa, theo 1gom.
     
Đang tải...