Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh có lợi hay là hại?

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi trungchi123, 24/08/2016.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    loại bỏ bao quy đầu là một thủ tục tiểu phẫu trong đó da bao phủ đầu dương vật được lấy ra. Nghiên cứu khoa học cho thấy một số lợi ích y tế của cắt bao quy đầu . Phụ Huynh bé cũng mang thể muốn sở hữu con trai của họ cắt bao quy đầu vì lý do tôn giáo, xã hội, hoặc văn hóa. bởi vì cắt bao quy đầu ko nên là điều phải thiết cho sức khỏe của trẻ, cha mẹ nên sắm những gì là rẻ nhất cho con em mình bằng phương pháp nhìn vào các lợi ích và rủi ro.
    loại bỏ bao quy đầu là gì?
    khi sinh ra, cậu bé với làn da bao phủ đầu cậu nhỏ , gọi là bao quy đầu. loại bỏ bao quy đầu phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu, để lộ đầu dương vật . cắt bao quy đầu thường được thực hiện bởi bác sĩ trong các ngày trước tiên của cuộc đời hoặc ở 1 độ tuổi nào đấy . Vậy sở hữu bắt buộc loại bỏ bao quy đầu cho trẻ sơ sinh hay ko . cùng giải đáp vấn đề này trong bài viết này nhé.


    với nên cắt bao quy đầu cho trẻ em

    Lý do Phụ Huynh sở hữu thể mua loại bỏ bao quy đầu

    đa số lý do tại sao cha mẹ cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh như sau:

    Trợ cấp y tế, bao gồm:

    – 1 rủi ro thấp hơn đáng nhắc của việc lấy lan HIV, virus gây ra bệnh AIDS.

    – 1 rủi ro tốt hơn đáng nói của việc lây lan lại một số khác nhiễm trùng lây truyền qua đường quan hệ (STIs) , bao gồm cả bộ phận sinh dục herpes (HSV) , virus u nhú ở người (HPV) , và giang mai.

    – một rủi ro phải chăng hơn của nhiễm trùng đường tiết niệu (UTIs) . một cậu bé cắt bao quy đầu mang khoảng một trong một .000 cơ hội lớn mạnh một nhiễm trùng đường niệu trong năm thứ 1 của cuộc sống; một cậu bé ko chịu cắt bì sở hữu khoảng một trong 100 cơ hội phát triển một nhiễm trùng đường niệu trong năm trước tiên của cuộc đời.

    – 1 nguy cơ phải chăng hơn bị ung thư dương vật . Tuy nhiên, dòng ung thư này là rất hiếm trong toàn bộ nam giới , phòng chống các bệnh nhiễm trùng bao quy đầu.

    – Phòng chống hẹp bao quy đầu, là tình trạng nam giới ko cắt bao quy mà làm cho co rút bao quy đầu không thể.

    – Vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn.

    Lý do xã hội:

    rộng rãi bậc cha mẹ lựa mua để với nó được thực hiện tại vì “mọi các người nam giới khác trong gia đình” đã có nó được thực hiện hoặc tại vì họ ko muốn con trai mình để cảm thấy “khác nhau. ”

    Lý do tôn giáo hay văn hóa: 1 số nhóm, chẳng hạn như các người theo những tín ngưỡng Do Thái và Hồi giáo, thực hành loại bỏ bao quy đầu vì lý do tôn giáo hoặc văn hóa.


    Lý do tại sao cha mẹ cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh

    Lý do cha mẹ có thể mua ko cắt bao quy đầu

    Sau đây là những lý do tại sao Phụ Huynh sở hữu thể tìm không sở hữu con trai của họ cắt bao quy đầu :

    – Sợ rủi ro. những thoái hóa hiếm gặp hoặc thường nhẹ, nhưng mang thể bao gồm chảy máu, nhiễm trùng, cắt bao quy đầu quá ngắn hoặc quá dài, và chữa bệnh không đúng bí quyết .

    – Niềm tin rằng bao quy đầu là phải thiết. 1 số người cảm thấy bao quy đầu là nên thiết để bảo vệ sự đầu cậu nhỏ . không với nó, đầu cậu nhỏ có thể trở thành bị kích thích hoặc gây nên sự mở đầu của cậu nhỏ trở thành quá nhỏ. Điều này có thể gây ra vấn đề đi vệ sinh mà với thể buộc phải nên được sửa chữa bằng tiểu phẫu .

    – ảnh hưởng đến quan hệ tình dục . 1 số cho rằng cắt bao quy đầu khiến cho đầu dương vật ít nhạy cảm, gây giảm ham muốn quan hệ sau này trong cuộc sống.

    – Vệ sinh đúng bí quyết sở hữu thể làm giảm nguy cơ sức khỏe. mang thể được giảng dạy vệ sinh đúng phương pháp có thể làm giảm cơ hội của họ nhận được nhiễm trùng, ung thư dương vật , hoặc những bệnh đường quan hệ .

    giả dụ bạn chọn ko với con trai cắt bao quy đầu , hãy nhắc chuyện có bác sĩ nhi khoa của bạn về khiến thế nào để giữ cho dương vật của con trai của bạn sạch sẽ. Hãy nhớ rằng bao quy đầu sẽ ko hoàn toàn rút lại trong nhiều năm hoặc ko bao giờ buộc phải ép buộc. lúc con trai của bạn là đủ tuổi, khi ấy nó mang thể chọn hiểu khiến cho thế nào để giữ cho cậu nhỏ của mình sạch sẽ giống như giữ cho các bộ phận khác của cơ thể của mình sạch sẽ.
     
Đang tải...