Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cắt bao quy đầu như thế nào, có ảnh hưởng không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi BACHHONGHOA, 20/11/2017.

  1. BACHHONGHOA

    BACHHONGHOA Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đã từng nghe nói tới cắt bao quy đầu hay chưa? Đối với nam giới, có lẽ thủ thuật cắt bao quy đầu đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người khi nghe tới cắt bao quy đầu thì tỏ ra hoang mang, lo lắng. Thời gian qua Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội nhận được khá nhiều những câu hỏi xung quanh vấn đề bao quy đầu. Và nhằm giúp cánh mày râu hiểu thêm về thủ thuật cắt bao quy đầu, dưới đây bác sĩ Phan Văn Thắng, tiến sĩ – chuyên khoa nam học của Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội sẽ giúp các bạn hiểu thêm về thủ thuật này.

    Cắt bao quy đầu là gì?
    Theo bác sĩ Thắng, cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa được áp dụng với những nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nhằm khắc phục các triệu chứng khó chịu ảnh hưởng tới sinh hoạt, tâm sinh lý của người bệnh. Cắt bao quy đầu không chỉ giúp đảm bảo chức năng sinh lý, sức khỏe sinh sản, mà còn góp phần phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục…

    Cắt bỏ bao quy đầu cần phải do các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trực tiếp chỉ định và thực hiện tại cơ sở y tế đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về phòng thủ thuật và các trang thiết bị y tế…

    Một số bệnh điển hình liên quan đến bao quy đầu
    [​IMG]
    Các bệnh thường gặp về bao quy đầu
    Chắc hẳn rất nhiều nam giới đã từng nghe nói, thậm chí là mắc phải tình trạng dài, hẹp bao quy đầu. Điều này nếu không được sớm khắc phục có thể dẫn tới việc vệ sinh vùng kín khó khăn, lâu ngày các chất bẩn tích tụ gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Tình trạng viêm nhiễm mãn tính hoặc tái đi tái lại nhiều lần có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của cánh mày râu, khiến quan hệ tình dục gặp khó khăn, viêm nhiễm lan rộng tới các bộ phận trong cơ quan sinh dục cũng gây ra nhiều biến chứng xấu, thậm chí là vô sinh hiếm muộn, tăng nguy cơ ung thư dương vật hoặc hạn chế sự phát triển của “cậu bé”.

    Cắt bao quy đầu có những lợi ích gì?
    Cũng theo bác sĩ Thắng cho biết, thực chất việc cắt bỏ bao quy đầu không những không để lại biến chứng gì mà còn đem lại rất nhiều lợi ích cho nam giới:

    Việc cắt bỏ phần da thừa ở quy đầu dương vật, giúp những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu khắc phục được những khó chịu mà họ đang gặp phải. Sau cắt bao quy đầu, bạn sẽ thấy bao quy đầu có thể tự lộn xuống khi cương cứng giúp vệ sinh vùng kín dễ dàng, quan hệ tình dục thuận lợi và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

    Theo một nghiên cứu của Tiến sĩ Lance Price và các đồng nghiệp thuộc Đại học George Washington (Mỹ), thủ thuật cắt bao quy đầu có thể giúp nam giới giảm đến 50% nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bên cạnh đó, sau thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu nam giới giảm 60% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt (theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Québec (Canada)…

    Quy trình cắt bao quy đầu
    Quy trình cắt bao quy đầu bao gồm 3 bước cơ bản như sau:

    [​IMG]
    Quy trình cắt bao quy đầu
    • Khám lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng và tư vấn cắt bao quy đầu: Việc làm này được thực hiện trước khi cắt bỏ bao quy đầu, khám trực tiếp tại vùng bộ phận sinh dục nhằm xác định tình trạng bao quy đầu mà nam giới đang gặp phải (dài, hẹp, thắt nghẹt bao quy đầu,…), và tình trạng sức khỏe cụ thể của nam giới. Làm các xét nghiệm để loại bỏ các bệnh lý nội, ngoại khoa. Nếu đủ điều kiện bạn sẽ được chỉ định thực hiện cắt bao quy đầu.
    • Cắt bao quy đầu tại phòng thủ thuật: người bệnh được gây tê tại chỗ và được thực hiện cắt bỏ phần da thừa ở quy đầu, sau đó bác sĩ sẽ khâu vết thương lại. Người bệnh nghỉ ngơi tại chỗ
    • Chăm sóc sau cắt bao quy đầu: nhân viên y tế kiểm tra mạch, huyết áp nhiệt độ cơ thể bệnh nhân trước khi ra về. Tại nhà, người bệnh thay băng gạc hằng ngày, uống thuốc và thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn.
    Giải đáp một số câu hỏi về cắt bao quy đầu
    Theo thống kê của phòng khám có rất nhiều bạn trẻ đã gửi câu hỏi liên quan đến cắt bao quy đầu. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bác sĩ Phan Văn Thắng, tiến sĩ – chuyên khoa nam học của Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội sẽ giải đáp chi tiết dưới đây.

    1. Những trường hợp nào cần cắt bao quy đầu?

    Nam giới nên cắt bao quy đầu khi có những biểu hiện của tình trạng bao quy đầu dài,hẹp dẫn tới những khó khăn, trở ngại trong sinh hoạt, đời sống gối chăn…

    2. Cắt bao quy đầu có đau không?

    Vì đã được gây tê tại chỗ theo đúng quy trình nên trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu, bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn.

    3. Thời gian điều trị cắt bao quy đầu là bao lâu?

    [​IMG]
    Cắt bao quy đầu chỉ cần 15-20 phút
    Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra trong khoảng 15-20 phút (tuỳ trường hợp).

    4. Cắt bao quy đầu bao lâu thì hồi phục?

    Sau thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu, khoảng 7-10 ngày là vết thương đã hồi phục, khongar 1 tháng sau đó là bạn đã hoàn toàn trở lại bình thường và cảm nhận rõ sự khác biệt mà cắt bỏ bao quy đầu đem lại.

    5. Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến chức năng sinh lý không?

    Tại các cơ sở y tế uy tín và đặc biệt là tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, thủ thuật cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến cấu tạo, chức năng của bộ phận sinh dục, đặc biệt còn mang tính thẩm mỹ cao và giúp tăng khoái cảm tình dục.

    6. Cắt bao quy đầu bao lâu có thể quan hệ trở lại?

    Khoảng 4-6 tuần sau cắt bao quy đầu là bạn đã có thể quan hệ tình dục trở lại mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

    7. Sau khi cắt bao quy đầu cần lưu ý gì?

    Sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, người bệnh cần chú ý thay băng gạc, không để vết thương bị ướt, uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, tránh vận động mạnh, nên nghỉ ngơi, không gây kích thích tới dương vật vì như thế sẽ khiến vết thương lâu lành. Tái khám đúng hẹn.

    8. Cắt bao quy đầu có tốn kém không?

    Về chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người cũng như chất lượng của cơ sở y tế, tay nghề của các bác sĩ. Cần thăm khám mới có thể đưa ra mức chi phí chính xác.

    Địa chỉ cắt bao quy đầu nào uy tín hiện nay?
    [​IMG]
    Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nhất hiện nay
    Là cơ sở y tế được đông đảo người dân Hà Nội tin cậy, Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện hàng đầu của cả nước. Các trang thiết bị y tế tại đây đều rất hiện đại và được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…và được Sở Y tế cấp phép sử dụng.

    Bên cạnh đó Phòng khám còn chú trọng tới việc chăm sóc và phụ vụ bệnh nhân. Tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuẩn quốc tế với chi phí rất hợp lý. Đặc biệt để tránh tình trạng chờ đợi các bạn cũng có thể đặt hẹn khám trước qua mạng internet hoặc qua tổng đài của Phòng khám.

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ. Liên hệ số điện thoại 02437 152 152 hoặc lựa chọn CHÁT TRỰC TUYẾN để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ. Nếu ĐẶT HẸN ONLINE trên hệ thống website của phòng khám bệnh nhân sẽ được hưởng nhiều ƯU ĐÃI như giảm chi phí khám lâm sàng, lựa chọn bác sỹ khám chữa, ưu tiên khám trước,…. Liên hệ số Hotline để biết thêm chi tiết.

    Địa chỉ: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.
     
Đang tải...