Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cắt khóe mắt – “Thủ thuật” tạo khóe mắt to tròn, dễ thương

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi banmaixanh90, 16/01/2015.

  1. banmaixanh90

    banmaixanh90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ước mơ của rất nhiều phái đẹp là được sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, 2 mí rõ ràng, cân đối. Điều này lý giải nguyên nhân vì sao các công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt, bấm mí mắt ngày càng được nhiều chị em quan tâm, tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, phương pháp thẩm mỹ mắt này chỉ có thể làm mắt sâu hơn, to hơn theo chiều dọc chứ không thể làm mắt to tròn theo chiều ngang. Do đó, không ít khách hàng mặc dù đã sử dụng các phương pháp bấm mí, cắt mí nhưng vẫn tiếc nuối khi không thể có được đôi mắt to tròn, long lanh như mong muốn.
    >>cắt khóe mắt
    >>lấy mỡ mí mắt
    Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và phát triển kỹ thuật cắt khóe mắt. Nhờ đó, bên cạnh việc có được 2 mí tự nhiên, đôi mắt của bạn sẽ được cân đối và to tròn hơn nhờ góc mắt được mở rộng hơn trước.
    1. Cắt khóe mắt: nên hay không?
    [​IMG]
    4 phân độ khác nhau của nếp rẻ quạt
    Theo các chuyên gia chỉnh hình, ở góc mắt của mỗi người đều có nếp rẻ quạt – phần da căng ngang khóe mắt trong. Nếp rẻ quạt này có 4 phân độ khác nhau theo mức độ tăng dần theo mức che phủ lên mắt. Điều đó có nghĩa là, nếu phân độ càng lớn (cấp 2 đến cấp 4) thì phần mắt bị nếp rẻ quạt che lấp càng nhiều. Theo đó, chiều rộng mắt sẽ bị thu hẹp lại và khoảng cách giữa hai mắt càng xa nhau hơn. Đặc điểm này vừa ảnh hưởng đến thẩm mỹ mắt (đôi mắt có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống), thẩm mỹ mũi (làm góc mũi trông thấp, và to bè, mất cân xứng về chiều rộng của mũi), vừa ảnh hưởng đến thị lực, tầm nhìn của đôi mắt.
    Do đó, cắt khóe mắt là giải pháp giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề này, để vừa có được đôi mắt to tròn, trẻ trung, vừa giải phóng tầm nhìn cho đôi mắt.
    2. Phẫu thuật tạo khóe mắt được tiến hành như thế nào?
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phẫu thuật cắt khóe mắt thực chất là kỹ thuật cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và thay đổi chiều dài mí mắt, mở rộng góc mắt trong cho đôi mắt to tròn, có chiều sâu hơn. Quy trình phẫu thuật cắt khóe mắt được thực hiện như sau:
    [​IMG]
    Mô phỏng kỹ thuật tạo hình khóe mắt trong
    Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt của khách hàng. Dựa trên nguyện vọng và đặc điểm thực tế mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất (có thể là chỉ thực hiện cắt khóe mắt hoặc kết hợp tạo mắt hai mí). Tiếp theo, bác sĩ xác định tỷ lệ mở rộng góc mắt, đánh dấu những điểm cần tiếp xúc ở vùng khóe mắt trong để “kéo” 2 góc mắt về khoảng cách 3 – 3,6cm – khoảng cách chuẩn giữa 2 góc mắt trong. Sau đó, bác sĩ gây tê vùng mắt và tiến hành mở rộng khóe mắt rồi khâu vết cắt lại bằng 3 – 5 mũi khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Kết quả cắt khóe mắt
    Sau khi thực hiện phẫu thuật cắt khóe mắt, chị em sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên với góc mắt được mở rộng, nếp mí rõ ràng và khoảng cách 2 mắt theo đúng tỉ lệ tiêu chuẩn, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt. Đặc biệt, tầm nhìn được cải thiện rõ rệt hơn trước.
    >>Cắt khóe mắt – “Thủ thuật” tạo khóe mắt to tròn, dễ thương
     
  2. hpmarketing4

    hpmarketing4 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
Đang tải...