Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cắt mí mất bao nhiêu lâu tại thẩm mỹ Kangnam?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi lebavu1996, 01/07/2016.

  1. lebavu1996

    lebavu1996 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ. Tôi nghe nói cắt mí chỉ là phẫu thuật nhỏ nên không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ có thể cho tôi biết thời gian cắt mí mắt bao lâu xong tại Bệnh viện Kangnam không? Cảm ơn bác sĩ

    • chữa sụp mí mắt ở đâu
    • chữa sụp mí mắt có đau không
    (Hồng Quyên, 40 tuổi, Đống Đa, Hà Nội)

    Thời gian cắt mí mắt bao lâu xong tại Bệnh viện Kangnam



    Phẫu thuật cắt mí chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không cần nhiều thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng



    Chị Quyên thân mến,



    Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị qua hệ thống tương tác trực tuyến của bammithammy.com. Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí thẩm mỹ của Bệnh viện Kangnam. Bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc sẽ trả lời câu hỏi thời gian cắt mí mắt bao lâu xong tại Bệnh viện Kangnam như sau:



    Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ sử dụng tia Laser và các thao tác nhẹ nhàng loại bỏ da thừa, da chùng, bọng mỡ vùng quanh mắt. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, yêu cầu cao nhất là tay nghề khéo léo và kinh nghiệm phẫu thuật của bác sĩ. Một ca phẫu thuật cắt mí có thể thực hiện tách rời cắt mí mắt trên hoặc cắt mí mắt dưới, nhưng cũng có thể đồng thời tiến hành cả hai khi tình trạng lão hóa da quá nghiêm trọng. Do vậy, thời gian thực hiện một ca cắt mí cũng tùy thuộc vào lựa chọn cắt mí và tình trạng của người tiếp nhận.



    Trên thực tế, một ca phẫu thuật cắt mí thường diễn ra trong khoảng 30-45 phút. Trong thời gian đó, bác sĩ sẽ tiến hành đo độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi phù hợp. Khách hàng sẽ được gây tê cục bộ để tránh bị đau hay khó chịu trong khi thực hiện. Tùy theo nhu cầu cắt mí mắt trên hay dưới của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành những thao tác phù hợp.



    Phẫu thuật cắt mí tự nhiên tại Bệnh viện Kangnam được trực tiếp tiến hành bởi các bác sĩ chuyên khoa, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật, vùng da chùng, da thừa quanh mắt sẽ biến mất, mí mắt sẽ được kéo lên một cách tự nhiên, đường mí mới tạo thành mang lại đôi mắt to, rõ ràng và cải thiện thị lực một cách rõ rệt.

    • chữa sụp mí mắt có an toàn không
    • sụp mí mắt phải làm sao
    Mong rằng những chia sẻ trên đây đã phần nào trả lời cho câu hỏi thời gian cắt mí mắt bao lâu xong tại Bệnh viện Kangnam của chị. Nếu còn điều gì thắc mắc, chị có thể gọi điện đến đường dây hotline 0968.999.777. Chúng tôi rất vui lòng được phuc vụ các bạn.
     
  2. quochuyndt

    quochuyndt Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
Đang tải...